PR News

ทรูไอดี ผนึก AirConsole เปลี่ยนสมาร์ตโฟนเป็นเกมแพด ให้สนุกเต็มอิ่มแบบเต็มจอทีวี ฟรีไม่อั้น!! บนกล่องทรูไอดี ทีวี บ็อกซ์

คอเกมมีเฮ สนุกฟรี ชิลล์อยู่บ้าน…ทรูไอดี ผนึก AirConsole เปลี่ยนสมาร์ตโฟนเป็นเกมแพดให้สนุกเต็มอิ่มแบบเต็มจอทีวี บนกล่องทรูไอดี ทีวี บ็อกซ์

เพื่อเอาใจคอเกมที่ต้อง “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ในสถานการณ์โควิดระลอกใหม่นี้ ทรูไอดี พร้อมเคียงคู่สู้โควิด จับมือ AirConsole แพลตฟอร์มแคชชวลเกม สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เปิดประสบการณ์ใหม่สุดชิลล์ ให้ฟินกับเกมได้มันส์กว่า สนุกกว่า แบบเต็มหน้าจอทีวี พร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 คน เพียงดาวน์โหลดแอป AirConsole ผ่าน Google Play Store ทั้งบนกล่อง TrueID TV Box และสมาร์ทโฟน จากนั้นทำการเชื่อมต่อ ก็สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นเกมแพดได้ทันที ซึ่งมีให้เลือกมากมายกว่า 150 เกม อาทิ Burnin Rubber เกมขับรถ 3D คลายร้อน ตะลุยหิมะ กับ Snowboard Buddies เกมลับสมอง The Neighborhood เกมยิงปืน Sniper Team 3 Air พิเศษ ลูกค้ากล่องทรูไอดี ทีวี บ็อกซ์ เล่นเกม Air Console ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 สนใจสนุก ต่อเนื่อง แบบไม่สะดุด สมัครสมาชิกพรีเมียม AirConsole Hero รายปี เพียง 369 บาท และรายเดือนเพียง 169 บาท คลิกเลยที่ https://home.trueid.net/detail/dMynL2m48GN6   

ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรูไอดี ย้ำผู้นำด้านดิจิทัลคอนเทนต์ ที่ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์คนไทย ซึ่งขณะนี้ ต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดยพร้อมเคียงคู่สู้โควิด สนับสนุนให้ทุกคน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ได้ผ่อนคลาย จึงจับมือ AirConsole แพลตฟอร์มเกมชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีหลากหลายเกมแนวแคชชวล เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เปิดโอกาสให้คอเกมได้สนุกสนาน เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้นแบบเต็มจอผ่านกล่องทรูไอดี ทีวี บ็อกซ์ พร้อมเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นเกมแพด (ตัวควบคุม) สำหรับการเล่นเกมได้ทันที โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม เพียงดาวน์โหลดแอป AirConsole ทั้งบนกล่องทรูไอดี ทีวี บ็อกซ์ และสมาร์ทโฟน แล้วทำการเชื่อมต่อ ก็สามารถสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเกมสุดฮิต พร้อมกันได้ถึง 4 คน ซึ่งมีให้เลือกเล่นอย่างจุใจกว่า 150 เกม อาทิ เกมขับรถ 3D สุดมันส์ Burnin Rubber เกมแนวลับสมอง The Neighborhood หรือจะแท็กทีมกับเพื่อนๆ ยิงปืนสไนเปอร์สุดมันส์ไปกับ Sniper Team 3 Air ซึ่งมั่นใจว่าบริการนี้จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตนิว นอร์มัลมากยิ่งขึ้น สะท้อนศักยภาพของทรูไอดีที่เป็นศูนย์รวมประสบการณ์ความบันเทิงแบบดิจิทัลที่สุดกว่า ดีกว่า เหนือกว่า สร้างโลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ”

ทั้งนี้ ลูกค้า สามารถเล่นเกมฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31  พฤษภาคม 2564 และสมัครสมาชิกเพื่อใช้บริการแบบพรีเมียม อย่างต่อเนื่องได้ ในราคาเพียงปีละ 369 บาท หรือเดือนละ 169 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและวิธีการสมัครได้ที่   https://home.trueid.net/detail/dMynL2m48GN6   และสำหรับลูกค้าที่สนใจรับกล่องทรูไอดี ทีวี บ็อกซ์ คลิก https://trueidtv.trueid.net/

AirConsole

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save