PR News

กลุ่มทรู เปิดตัว “ทรู สมาร์ทซีรีส์” สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 3 รุ่นเด็ด อัดแน่นสเปคสุดแรง ในราคาสุดคุ้ม

ทรูมูฟ เอช ผู้นำด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สายอินเทอร์เน็ตและผู้ให้บริการ 3G, 4G และ WiFiครอบคลุมที่ 1 ทั่วไทย มอบโอกาสให้ชาวไทยสัมผัสการใช้งาน 3G

กรุงเทพฯ 29 กันยายน 2557 – ทรูมูฟ เอช ผู้นำด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สายอินเทอร์เน็ตและผู้ให้บริการ 3G, 4G และ WiFiครอบคลุมที่ 1 ทั่วไทย มอบโอกาสให้ชาวไทยสัมผัสการใช้งาน 3G บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตใหม่ “ทรู สมาร์ทซีรีส์” 3 รุ่นสุดล้ำ ทรู สมาร์ท 4.0” ทรู สมาร์ท 5.0” สลิม และทรู สมาร์ทแท็บ 7.0” ควอดคอร์ ชูจุดเด่นฟังก์ชั่นไฮเทคครบเครื่องในราคาคุ้มเกินใคร ติดตั้งชิปเซ็ทรองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นทุกประเภทจากมีเดียเทค หนึ่งในผู้นำชิปเซ็ตระดับโลก พร้อมข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50นาน 24 เดือน หรือรับโบนัสค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตสำหรับแบบเติมเงินเท่าราคาเครื่อง พร้อมชมฟรีทีวีดิจิตอลช่องยอดฮิตจากทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์กว่า 90 ช่อง สนุกเต็มอิ่มกับแอพพลิเคชั่นเด็มากมายจากกลุ่มทรู และบริการหลังการขายที่ดูแลลูกค้ายาวนาน รับประกันตัวเครื่องถึง 15 เดือน ให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ ทรูช้อป และเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ และจะวางจำหน่ายตามตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในเฟสถัดไป

 178_01

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการ ธุรกิจรีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้สัมผัสการใช้งานเทคโนโลยี 3Gสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่คุณภาพดี สเปคแรง อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นล้ำ ๆ ที่โดนใจผู้บริโภค คุณภาพคับแน่นเกินราคา ล่าสุดพัฒนาสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตให้อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดไฮเทคครบครัน ภายใต้แบรนด์ “ทรู สมาร์ทซีรีส์” มีให้เลือก 3 รุ่นตามความต้องการใช้งาน นอกจากความโดดเด่นด้านฟีเจอร์ และดีไซน์สวยหรูแล้ว นับเป็นครั้งแรกที่ทรูนำเสนอสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตครบครันทุกฟังก์ชั่นพร้อมกัน 3 รุ่น ที่สามารถใช้งานเทคโนโลยี 3ด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 4.4 KitKat รองรับ 3G (850 และ 2100MHz) และรุ่น Flagship มาพร้อมกับระบบประมวลผลควอดคอร์ 1.3 GHzและหน้าจอที่คมชัดมาก ๆ ผสานเทคโนโลยี OGS Display (One Glass Solution) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้กระจกหน้าจอบางเฉียบลงด้วยการรวมเซ็นเซอร์รับสัมผัสเอาไว้ในเนื้อกระจก ทำให้ตอบสนองการสัมผัสได้ดียิ่งขึ้น และทำให้การหักเหของแสงที่สะท้อนออกมาน้อยลง ทำให้ภาพหน้าจอคมชัดมากขึ้น และยังเลือกใช้หน้าจอ IPS ที่มีคุณสมบัติในการแสดงภาพที่สวยงาม ลดการสะท้อนของแสง และมีความคมชัดของเม็ดสีที่ดูสดใสสมจริง ทำให้ไม่ว่าจะมองหน้าจอจากมุมไหนก็คมชัดถึง 178 องศา ส่วนเรื่องกล้องก็คมชัดสูงสุดถึง 8 ล้านพิกเซลมีระบบออโต้โฟกัสและแฟลชในตัว สเปคแรงระดับสินค้าตัวเด็ด ๆ ของแบรนด์อินเตอร์ ในราคาที่ให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ เหนือกว่าด้วยแอพพลิเคชั่นยอดนิยมสุดฮิตจากกลุ่มทรูที่มาพร้อมเครื่องทันที อาทิ True iService ตรวจสอบข้อมูลหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง TrueYou รวมสิทธิประโยชน์และส่วนลดบริการจากหลากหลายความบันเทิงทั่วประเทศ ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ สนุกกับความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลา H Music รวบรวมเพลงฮิตให้ดาวน์โหลด ฟัง แชร์ฟรี และแอพ 7-Eleven ดูโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงปลายนิ้วสัมผัส True4U ให้ประสบการณ์ดูทีวีมากกว่าในแอพเดียว รวมทั้ง GoodGames หลากหลายโมบายล์เกมสุดมันส์ที่คอเกมเมอร์ตัวจริงต้องมี มั่นใจได้ว่าความเป็นที่ 1 ด้านเครือข่ายของทรูมูฟ เอช พร้อมประสิทธิภาพของเครื่อง โปรโมชั่นสุดคุ้ม และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมจะส่งผลให้ “ทรู สมาร์ทซีรีส์” ทั้ง 3 รุ่น ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานอย่างแน่นอน”  

นางสาวสุดาพร เอื้อมพรวนิช รองผู้อำนวยการ ธุรกิจรีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากประสิทธิภาพที่ครบครันของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต “ทรู สมาร์ท ซีรีส์” แล้ว เรายังมอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50นาน 24 เดือน หรือรับโบนัสค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตเท่าค่าเครื่อง สำหรับแบบเติมเงิน พร้อมเพลิดเพลินกับแอพพลิเคชั่นเด็ดมากมายจากกลุ่มทรู และดูทีวีผ่านแอพทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรี 1GBนาน 12 เดือน ยิ่งไปกว่านั้น ทรูมูฟ เอชได้พัฒนากลยุทธ์บริการหลังการขายให้ดูแลลูกค้าได้ยาวนานและครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยรับประกันตัวเครื่องนานถึง 15 เดือน พร้อมเปลี่ยนอะไหล่เมื่อชำรุด ฟรีค่าบริการตลอดระยะเวลาประกัน ทั้งหมดนี้พร้อมนำเสนอผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต “ทรู สมาร์ทซีรีส์”

178_03

ทรู สมาร์ทแท็บ 7.0” ควอดคอร์ ครบเครื่องในหนึ่งเดียวกับสุดยอดสมาร์ทโฟนจากทรู ทั้งใช้โทร และเป็นแท็บเล็ตได้ในตัวเดียวกั หน้าจอคมชัดระดับHD ขนาด 7 นิ้ว ตัวเครื่องมีความสวยงามและเข็งแรงด้วยเทคโนโลยี Unibody ที่ชิ้นส่วนฝาหลังทำจากอลูมิเนียมไร้รอยต่อ กล้องหลังความละเอียดถึง 8.0 ล้านพิกเซล มาพร้อมกล้องหน้า 2.0 ล้านพิกเซล ฟังเสียงดังกระหึ่มผ่านลำโพงแบบ Dual Speaker พร้อมรองรับ USB OTG (on to go) เชื่อมต่อกับจอโทรทัศน์ผ่านสาย Mini HDMI ที่มาพร้อมเครื่อง และหน่วยความจำภายในที่มีความจุถึง 8 GB เก็บข้อมูลทั้งรูปภาพ เกมส์ และวีดีโอได้อย่างจุใจ พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh สแตนบายได้นานถึง 192 ชั่วโมง ในราคา 4,990 บาทพร้อมผ่อน 0นาน 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ทรู สมาร์ท 5.0 สลิม สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดหรูด้วยตัวเครื่องบางและเบา บางเพียง 7.9 มม. ตัวเครื่องกระชับมือ ขอบจอบางเพียง 3.5 มม. หน้าจอบางลงด้วยเทคโนโลยี OGS เสมือนจริงยิ่งขึ้นขนาด 5 นิ้ว สามารถดูหนังได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ด้วยเทคโนโลยี IPS ให้ภาพคมชัดถึง 178 องศา ตอบสนองเร็วทันใจขึ้น 4 เท่าด้วย CPU Quad Core 1.3 GHz เล่นเกมได้ไหลลื่น ไม่มีสะดุด กราฟฟิคสวยงาม กล้องหลังความละเอียดถึง 8.0 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้า 2.0 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ขนาด 1900 mAh สแตนบายได้นานถึง 120 ชั่วโมง ในราคา 3,990 บาท พร้อมผ่อน 0นาน 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

 ทรู สมาร์ท 4.0” สมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นครบในราคาเบาๆ เพียง 1,990 บาท ด้วยหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 4 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 5.0 ล้านพิกเซล พร้อม Auto Focus จุดเด่นกว่าใครในตลาดเดียวกัน และกล้องหน้าระบบ VGA ประมวลผลได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า ด้วย CPU Dual Core 1.3 GHz และแบตเตอรี่ขนาด 1350 mAh สแตนบายได้นานถึง 120 ชั่วโมง เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงได้ยาวนานจุใจ

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับทรู สมาร์ทแต่ละรุ่น

Screenshot_182

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save