PR News

True Move H 5G ยื่นซองประมูลคลื่นพร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัล

ทรูมูฟ เอช ได้ยื่นซองเอกสารแสดงความจำนงเข้าร่วมประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ True Move H 5G ตามประกาศ กสทช พร้อมขับเคลื่อนไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ทรูมูฟ เอช ได้ยื่นซองเอกสารแสดงความจำนงเข้าร่วมประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ True Move H 5G ตามประกาศ กสทช เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากล ย่าน 700 MHz 1800 MHz 2600 MHz และ 26 GHz ที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ จะจัดประมูล ขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

นายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) กลุ่มบริษัท บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (“TUC”) มีมติอนุมัติให้ TUC เข้าร่วมการประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ตามประกาศ กสทช เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากล ย่าน 700 MHz 1800 MHz 2600 MHz และ 26 GHz โดยการพิจารณาเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการวิเคราะห์และประเมินอย่างละเอียดถี่ถ้วน รวมทั้งได้ว่าจ้างบริษัทที่ปรึกษาภายนอกเข้ามาทำการศึกษาความเหมาะสม และความคุ้มค่าในการลงทุนในแต่ละย่านคลื่นความถี่ โดยคำนึงการตอบสนองความต้องการใช้งานของลูกค้า การสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน รวมทั้งการสร้างมูลค่าแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม และนับเป็นเรื่องที่ดีที่ครั้งนี้มีการกำหนดเงื่อนไขการประมูลแบบมัลติแบนด์ มีความหลากหลายของคลื่นรวมทั้งมีปริมาณแบนด์วิธมากพอที่ผู้ขอรับใบอนุญาตแต่ละรายจะเลือกพิจารณาได้ตามความเหมาะสมมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา การมีปริมาณแบนด์วิธที่มากขึ้นจะเสริมความแข็งแกร่งและรักษาความเป็นผู้นำตลาดด้านเน็ตเวิร์ค ของทรูมูฟ เอช ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น สามารถรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นรวมถึงรองรับความต้องการใช้งานดาต้าของลูกค้าที่เติบโตขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังจะตอกย้ำความเป็นผู้นำ True Move H 5G ที่จะร่วมเดินหน้าขับเคลื่อนประเทศไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ”

True Move H 5G

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save