PR News

True Gigatex Mesh WiFi หนุน work from home เร็ว แรง ทั่วบ้าน เชื่อมต่อง่าย

True Gigatex Mesh Wifi Work From Home

ครอบคลุมทั่วบ้าน TrueOnline หนุน work from home ส่ง True Gigatex Mesh WiFi สัญญาณเร็ว แรง ทั่วบ้าน เชื่อมต่อง่าย ไม่ต้องใช้สายแลน จ่ายเพิ่มเดือนละ 100 บาท

ครอบคลุมทั่วบ้าน… TrueOnline หนุน work from home ให้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่ง True Gigatex Mesh WiFi ขยายสัญญาณเร็ว แรง ทั่วบ้าน เชื่อมต่อง่าย ไม่ต้องใช้สายแลน เพียงจ่ายค่าบริการรายเดือนเพิ่มเดือนละ 100 บาท

ด้วยสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 รูปแบบการเรียนและการทำงานจึงต้องปรับเปลี่ยนไป ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของไทย ห่วงใย และพร้อมอำนวยความสะดวกให้ทุกบ้านสามารถเรียน และทำงานที่บ้าน ได้สะดวก ไม่สะดุด ยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์กระจายสัญญาณ WiFi “True Gigatex MESH WiFi ‘เชื่อมต่อง่าย ไม่ต้องเดินสาย LAN สามารถกระจายสัญญาณ WiFi โดยใช้ร่วมกับ True Gigatex Fiber Router ที่ให้ความเร็วระดับ Gigabit แบบเต็มสปีด ภายในบ้าน ให้เร็ว แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งาน เพียงจ่ายค่าบริการรายเดือนเพิ่มเดือนละ 100 บาท จากค่าบริการรายเดือนปกติ

True Gigatex Mesh Wifi Work From Home

True Gigatex MESH WiFi เป็นอุปกรณ์เสริม ที่ช่วยกระจายสัญญาณ การใช้งาน WiFi ภายในบ้านให้ครอบคลุม แก้ปัญหาจุดอับสัญญาณ สามารถทำงานได้ทุกที่ในบ้าน ช่วยให้ work from home สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้พร้อมกันหลายดีไวซ์ รวมถึงอุปกรณ์ IOT ที่จะเปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮมโซลูชั่น ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถกระจายสัญญาณ WiFi ได้ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งานในบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

มาด้วยคุณสมบัติมาตรฐาน AC 2100 Dual Band 5GHz (4×4 MIMO) และ 2.4 GHz (2×2 MIMO) รองรับความเร็วสูงสุด 1 Gbps ผ่าน LAN และได้ความเร็วสูงสุด 800 Mbps ผ่าน WiFi เฉพาะคอมพิวเตอร์และมือถือรุ่นที่รองรับ พร้อมระบบ Band Steering ที่สามารถเปลี่ยนสัญญาณ WiFi ระหว่าง 5GHz และ 2.4 GHz ได้ตลอดเวลาบนชื่อเดียวกัน และจะเลือกสลับช่องสัญญาณ WiFi ที่ดีที่สุดให้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเลือกสลับด้วยตัวเองอีกต่อไป อีกทั้งยังใช้ติดตั้งได้ง่าย ไม่ต้องเดินสาย LAN ให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าและกำหนดการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้เองผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ True Gigatex Fiber (พร้อมให้บริการในเร็วๆนี้)

แพ็กเกจ True Gigatex MESH WiFi มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการใช้งาน ราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท บวกค่าบริการรายเดือนอุปกรณ์เสริม MESH WiFi 100 บาท ได้ทั้ง True Gigatex Fiber Router และอุปกรณ์เสริม สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ True Gigatex MESH WiFi นี้ได้เช่นเดียวกัน โดยติดต่อที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 02 700 8000 หรือที่ทรูช็อป

พิเศษยิ่งขึ้น!!! สมัครแพ็กเกจ True Gigatex MESH WiFi ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2563 นี้ พร้อมมอบบริการส่งช่างผู้ชำนาญการ เข้าอำนวยความสะดวกในการติดตั้งให้แก่ลูกค้าถึงบ้าน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่าน WiFi ได้อย่างดีที่สุด โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ

ตอบโจทย์ work from home ได้อย่างลงตัว เพื่อความปลอดภัย กับหลากหลายแพ็กเกจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 02 700 8000 หรือ คลิ๊กเพื่อสมัครบริการได้ที่ www.truesuperfiberofficial.com/gigatexmesh

 

#TrueTogether #Trueonline # TrueGigatexFiber #คุณค่าของการมีกันและกัน #ให้ทรูดูแลไทย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save