PR News

หลบโควิด อิ่มฟินยกบ้าน…True Food ผนึกกำลังแบรนด์ดังชั้นนำ ทรูพอยท์แลกส่วนลดสูงสุด 240 บาท

หลบโควิด อิ่มฟินยกบ้าน… True Food ผนึกกำลังหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำ เดลิเวอรี่เมนูยอดฮิต อร่อยครบรส ถูกปากถูกใจ ปลอดภัยแน่นอน

หลบโควิด อิ่มฟินยกบ้าน… True Food ผนึกกำลังหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำ เดลิเวอรี่เมนูยอดฮิต อร่อยครบรส ถูกปากถูกใจ ปลอดภัยแน่นอน จัดเต็มดีลว้าว สุดคุ้ม 3 ต่อ ทั้งอิ่ม 1 ฟรี 1 ใช้ทรูพอยท์แลกส่วนลดสูงสุด 240 บาท พร้อมรับทันทีทรูพอยท์มากถึง 3 เท่า…คลิกเลยที่แอปทรูไอดี!!

ในสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ที่กลับมาอีกครั้ง และรอบนี้หลายคนยังคงต้อง ทำงานที่บ้าน หรือเรียนออนไลน์กันอีกรอบ…ทรูฟู้ด บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ สนับสนุนคนไทย Stay safe stay home พร้อมอิ่มอร่อยกับครอบครัวได้อย่างปลอดภัย จึงเดินหน้าประกาศจับมือผู้นำธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม หลากหลายแบรนด์ดัง พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงบ้าน ผ่าน True Food (ทรูฟู้ด) บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ บนแอปพลิเคชันทรูไอดี ที่รวบรวมร้านเด็ดยอดฮิต อาทิ au bon pain, Baskin Robbins, Bar B Q Plaza, Charna, Craft Tea & co., D’ORO, DUNKIN’, Funky Fries, Fuji, Sukishi Buffet, Sukishi Korean Charcoal Grill, WawaCha และร้านอีกมากมาย กว่า 6,000 ร้าน มาให้เลือกสรรพร้อมเติมเต็มความอร่อยระหว่างวันไปกับเมนูหลากหลายสไตล์ อิ่มอร่อยครบรสได้ง่ายๆ ถึงบ้าน แถมไม่ต้องออกไปเสี่ยงโควิด สะดวก และปลอดภัย อีกทั้งยังจัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดปี และรับสิทธิพิเศษดีๆ มากมาย ต่อที่ 1 เลือกอิ่มอร่อย ซื้อ 1 ฟรี 1 จัดเต็มจากแบรนด์ดัง, ต่อที่ 2 ใช้คะแนนทรูพอยท์ 1 คะแนน = 1 บาท แลกเป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าส่งรวมสูงสุด 240 บาท/ออเดอร์ และต่อที่ 3 รับทรูพอยท์คืนสูงสุด 3 เท่า เมื่อจ่ายผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท (สูงสุด 300 คะแนน/เดือน) โดยลูกค้าสามารถสั่งเมนูโปรดผ่าน ทรูฟู้ด บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ ได้แล้ววันนี้ที่ปุ่มทรูฟู้ดบนแอปทรูไอดี หรือคลิก https://bit.ly/orderTrueFood และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/ldwistf

True Food

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save