PR News

True Coffee เปิดคาเฟ่สำหรับนักปั่นแห่งแรกในประเทศไทย สไตล์แกร๊บแอนด์โก เอาใจสายเฮลท์ตี้

True Coffee เปิดช้อปพิเศษ สไตล์ Grab & Go คาเฟ่สำหรับนักปั่นแห่งแรกในไทย

True Coffee ร้านกาแฟพรีเมี่ยมในกลุ่มทรู เปิดช้อปพิเศษ ที่มีเมนูอาหารหลากหลายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้รักสุขภาพ ณ สนามเจริญสุขมงคลจิต

True Coffee ร้านกาแฟพรีเมี่ยมในกลุ่มทรู เปิดช้อปพิเศษ ที่มีเมนูอาหารหลากหลายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้รักสุขภาพ ณ สนามเจริญสุขมงคลจิต (Happy and Healthy Bike Lane) ให้เหล่านักปั่นจักรยานได้เพลิดเพลิน การช้อป ชิม และชิลด์ในรูปแบบ Grab & Go ที่ง่ายและรวดเร็วทันใจในทุกสเตชั่นของการให้บริการ

True Coffee ชวนช้อป-ชิม-ชิลด์ สไตล์ Grab & Go

ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและเพิ่มความสดชื่นด้วยกาแฟ เมนูอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่หลากหลายเลือกสรรตามความสะดวกและช่วยเสริมสร้างสุขภาพควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพจากการออกกำลังกาย สดชื่นยิ่งขึ้นกับเมนูเครื่องดื่มสุขภาพ “น้ำผักผลไม้สกัดเย็น” ที่คัดสรรจากผักและผลไม้สดคัดพิเศษ ให้คุณได้เพิ่มพลัง และเติมความสดชื่นทั้งก่อนและหลังปั่นจักรยานได้ทุกวัน

True Coffee เปิดช้อปพิเศษ สไตล์ Grab & Go คาเฟ่สำหรับนักปั่นแห่งแรกในไทย

พิเศษเหนือระดับกว่าร้านกาแฟที่อื่นไม่มี…มอบความสะดวกทุกการจับจ่ายในบริการของกลุ่มทรูด้วย TrueMoney Kiosk ให้เลือกชำระค่าบริการได้ทุกบิลในเครือทรู ทั้งทรูมูฟ เอช, ทรูออนไลน์, ทรูวิชั่นส์ และบิลนอกเครือทรู อาทิ ค่าบริการบัตรเครดิต, ค่าสินเชื่อ, ค่าประกันภัย เป็นต้น หรือบริการเติมเงินต่างๆ อาทิ เติมเงินค่าโทรศัพท์ทรูมูฟ เอช, เติมเงินทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือสมัครบริการทรูมันนี่ หรือทรูไอดี เป็นต้น พร้อมพนักงานที่ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในรูปแบบคาเฟ่สำหรับนักปั่นแห่งแรกในประเทศไทยที่ตอบทุกวิถีชีวิตคนเมืองที่รักสุขภาพได้ตามต้องการ พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. ของทุกวัน ทรูคอฟฟี่ สาขาสนามเจริญสุขมงคลจิต (Happy and Healthy Bike Lane) สุวรรณภูมิ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save