PR News

True 5G x Siam Discovery เปิดโลกความสุขผ่านจินตนาการไร้พรมแดนสุดอัจฉริยะ “X’ Mas Around the World”

สองพันธมิตรใหญ่ประกาศรวมพลังร่วมเติมเต็มประสบการณ์ความสุขยุคดิจิทัลให้ชาวไทยเฉลิมฉลองคริสต์มาสสุดล้ำ โดย True 5G ผู้นำเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า

สองพันธมิตรใหญ่ประกาศรวมพลังร่วมเติมเต็มประสบการณ์ความสุขยุคดิจิทัลให้ชาวไทยเฉลิมฉลองคริสต์มาสสุดล้ำ โดย True 5G ผู้นำเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายที่ไม่ใช่แค่สัญญาณมือถือ แต่เชื่อมโยงเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค และ สยามพิวรรธน์ โดยสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย และความล้ำสมัย จับมือสร้างปรากฎการณ์ Celebrate สุดล้ำครั้งแรกในไทยกับแคมเปญ “X’ Mas Around the World” ด้วยรูปแบบ INTERACTIVE CELEBRATION #COMETRUEWITHTRUE5G ที่คนไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะที่เป็นจริงแล้ว ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ให้การเฉลิมฉลองยุคดิจิทัลที่กำลังจะมาถึงนี้ ว้าว กว่าและพิเศษไม่ซ้ำใคร ซึ่งผู้บริหารจากกลุ่มทรู โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร พร้อมด้วย นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ซ้าย) หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G และผู้บริหารจากสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม โดยนางอุสรา ยงปิยะกุล (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด และนางสาวสิริพร หฤทัยวิญญู (ที่ 2 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายส่งเสริมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด พร้อมด้วย เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา (ขวา) ไอดอลหนุ่มขวัญใจวัยทีน ร่วมชวนชาวไทยสัมผัสความเร็วแรงของเทคโนโลยี True 5G ที่พร้อมให้บริการแล้วที่ Siam Discovery และถ่ายภาพหรือวิดีโอผ่านแอปพลิเคชันสุดอัจฉริยะ True 5G AR ต่อยอดจินตนาการไร้พรมแดน เพื่อให้ได้โมเม้นท์สุดประทับใจ สัมผัส 5 สุดยอดเมืองในฝันของโลกที่ผู้คนนิยมไปเฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาสและปีใหม่แบบอินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งได้ถูกเนรมิตมารวมไว้ที่จุดสำคัญของสยามดิสคัฟเวอรี่ โดยไม่ต้องเดินทางไปจริง

ไม่ว่าจะเป็น กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ชั้น G มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ชั้น 1 ประเทศญี่ปุ่นที่ LOFT ชั้น 2 ประเทศฟินแลนด์ บริเวณร้าน Socialicious ชั้น 2 ประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ Ecotopia ชั้น 3 ซึ่งมาพร้อมความฟินให้เลือกร่วมเฟรมใกล้ชิดเสมือนจริงกับ 3 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตจาก True 5G ทั้ง ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ และ ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ จากนั้นเลือกธีม คริสต์มาสที่ชื่นชอบ แค่นี้ก็ได้วิดีโอและภาพสไตล์ชิคๆ เก็บไว้ชมหรือแชร์ให้เพื่อนกดไลค์ได้ตามความต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น พิเศษ ! โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊คส่วนตัว เปิดโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแทค #XmasAroundTheWorld #comeTRUEwithTRUE5G #SiamDiscovery #LoftBangkok และแคปเจอร์หน้าจอส่งอินบ็อกซ์มาที่ Facebook : True Together เพียงเท่านี้ ก็จะได้ลุ้นรับ Gift Voucher จากร้าน Loft จำนวน 40 รางวัลๆ ละ 500 บาท รวมมูลค่า 20,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) เพื่อนำไปช้อปปิ้งต่อเป็นของขวัญปีใหม่สุดคูล โดนใจได้อีกด้วย เชิญร่วมสัมผัสบรรยากาศ X’ Mas Around the World ที่เดียวในไทย ด้วยประสบการณ์สุดล้ำจากแอป True 5G AR ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: siamdiscovery/ Instagram: @siamdiscovery และ Facebook: True Together

#XmasAroundTheWorld #comeTRUEwithTRUE5G #SiamDiscovery #LoftBangkok

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save