PR News

เปิดสวิตซ์จัดเต็มผู้นำ 5G ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทุกคนวันนี้ใช้ True 5G ฟรี

เปิดสวิตซ์จัดเต็มผู้นำ 5G ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทุกคนวันนี้ใช้ 5G ฟรี ครอบคลุม 77* จังหวัดทั่วไทย ครบสุด คุ้มสุดต้องเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G

วันนี้ ทรูมูฟ เอช เดินหน้าเต็มสปีดพร้อมให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทุกคนใช้งาน True 5G ได้ฟรี* เติมเต็มที่สุดของประสบการณ์ 5G บนเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ทรูมีคลื่นให้บริการครบถึง 7 ย่านความถี่ มากสุดในไทย ครอบคลุม 77 จังหวัด** ทั่วประเทศ เข้าถึงได้ดีกว่า และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รับส่งข้อมูลได้เร็วกว่า ใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตได้ไม่มีสะดุด รองรับการใช้งานเชื่อมต่อได้แบบเรียลไทม์ ครบด้วยดิจิทัลอิโคซิสเต็ม อาทิ ดิจิทัลคอนเทนต์ ทรูไอดีแอปพลิเคชัน ครบทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ครบพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ เพียงมีสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G และเปิดใช้บริการ 5G ง่ายๆ เพียงกด *555*2# โทรออก สอบถามเพิ่มเติมที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th
* เฉพาะแพ็กเกจที่กำหนด
** เฉพาะหัวเมือง 77 จังหวัด

True 5G
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “หลังจากที่ทรูได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ย่าน 2600 MHz วันนี้เราพร้อมนำอัจฉริยภาพของ 5G มาถึงมือคนไทยทั่วประเทศ ด้วยความแข็งแกร่งของกลุ่มทรูที่เป็นผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร โดยทรูมีคลื่นความถี่ครบมากสุดในอุตสาหกรรม ถึง 7 ย่านความถี่ ครอบคลุมและเข้าถึงได้ดีกว่า และทำให้ 3G|4G|5G ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมผสานความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทั้งในและระดับโลกอย่างไชน่าโมบายล์ ตลอดจนความโดดเด่นด้านดิจิทัลเทคโนโลยีที่ครบวงจร รวมถึงโซลูชันและเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่จะสร้างความเหนือชั้นให้บริการ True 5G สร้างประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ เพิ่มขีดความสามารถและดึงอัจฉริยภาพในตัวคนไทยทุกคน โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถสัมผัสประสบการณ์ใช้งาน True 5G ได้หลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ หัวเมืองชั้นใน ได้แก่ สยาม, สีลม, สาทร, บรรทัดทอง, สี่พระยา, อโศก, เพชรบุรี, พระราม9, รัชดาภิเษก, ชิดลม, เพลินจิต, นานา และสุขุมวิท รวมถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 4 สถานี ได้แก่ วัดมังกร, สามยอด, สนามไชย และอิสรภาพ ตลอดจนทรูช้อป และทรูสเฟียร์ 8 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ซอย 2, ซอย 3, พารากอน, ดิจิทัลเกตเวย์, เซ็นทรัลเวิลด์,ไอคอนสยาม และเอ็มควอเทียร์ และในหัวเมืองอีก 76 จังหวัดทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ซิมการ์ด ทรูมูฟ เอช พร้อมใช้งาน 5G ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิมใหม่ เพียงมีสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G และเปิดใช้บริการ 5G โดยกด*555*2# โทรออก พร้อมกันนี้ ทรูมูฟ เอช ยังจัดแพ็กเกจพิเศษต้อนรับคนไทยเข้าสู่ True5G World ดังนี้
• ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนแพ็กเกจเต็มสปีดแบบไม่จำกัด (Unlimited Package Full Speed) 1,099 บาทขึ้นไปใช้บริการ 5G ฟรีไม่จำกัด ถึง 31 ธ.ค. 63
• ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือนที่ซื้อสมาร์ทโฟน 5G กับทรู ใช้แพ็กเกจเต็มสปีดแบบจำกัดจำนวน (UnlimitedFUP) หรือแพ็กเกจเน็ตความเร็วคงที่ (UnlimitedFixed Speed) ใช้บริการ 5G ฟรี 30 GB นาน3 รอบบิล นับตั้งแต่สมัครใช้บริการ
• ลูกค้าที่ซื้อเครื่องเปล่า 5G จากทรูหรือค่ายอื่น ใช้บริการ 5G ฟรี 15 GB นาน 30 วัน นับตั้งแต่สมัครใช้บริการ
• ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบเติมเงิน ใช้บริการ 5G ฟรี 15 GB นาน 30 วัน (500 MB ต่อวัน นาน 30วัน)

สำหรับสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ได้แก่ HUAWEI Mate 30 Pro 5G, SAMSUNG Galaxy S20 Ultra 5G, OPPO Find X2 และ OPPO Find X2 Pro 5G สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th

* เฉพาะแพ็กเกจที่กำหนด
** เฉพาะหัวเมือง 77 จังหวัด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save