PR News

True 5G การันตีเครือข่ายที่เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียว ที่ครบทุกย่านความถี่

ทรู จัดเต็มทีมงานลงพื้นที่ การันตีเครือข่าย ทรู5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่…. มอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2021 ให้คนไทยได้ใช้งานจริง 5G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั้ง 6 ภูมิภาค 77 จังหวัด ทั่วไทย

กลุ่มทรูย้ำภาพผู้นำเครือข่ายที่เร็วแรงกว่า รายแรก รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ ทำให้สามารถวางแผนออกแบบโครงข่ายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ทุกพื้นที่ทั่วไทย โดยล่าสุด ได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ทดสอบการันตีสัญญาณคุณภาพ True 5G ที่ใช้งานได้จริง เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนไทยได้ใช้ 5G ที่ดีที่สุดทั่วไทย ภายหลังจากที่เพิ่มสัญญาณบริการบนคลื่นความถี่ 700 MHz* เสริมกับคลื่นความถี่ 2600 MHz ที่ได้เปิดให้บริการไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ตอบโจทย์ทั้งความครอบคลุมและสามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่เร็วแรงและดีที่สุดให้แก่ลูกค้าโดยทรูเป็นผู้นำรายแรกที่เพิ่มสัญญาณทรู 5G ให้คนไทยใช้งานได้จริง ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ 77 จังหวัด ทั่วไทย  

True 5G

จากภาพ; แหล่งท่องเที่ยวตาม 6 ภูมิภาคหลัก อาทิ
ภาคเหนือ ดอยอินทนนท์ สูงสุดแดนสยาม พระมหาธาตุนภเมทนีดล-นภพลภูมิสิริ วัดพระธาตุศรจอมทอง จ.เชียงใหม่

    
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พระธาตุหนองแวง ขอนแก่น เชียงคาน ภูเรือ จ.เลย แก่งดอนกลาง จ.กาฬสินธุ์ ตลาดบ้านไม้ จ.หนองคาย ปากซัน จ.บึงกาฬ พระธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร ศาลหลักเมือง จ.หนองคาย จ.หนองประจักษ์ อุดรธานี  

True 5G
ภาคตะวันตก วานานาวา ทรูอารีนา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตลาดเทศบาลชะอำ จ.เพชรบุรี

True 5G
ภาคกลาง เขาค้อ ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ รอบองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม วิหารมงคลบพิตร จ.อยุธยา อุทยานสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ภาคตะวันออก วัดโสธรวราราม วรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา แหลมบาลีฮาย พัทยา บางแสน จ.ชลบุรี อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล จ.จันทบุรี พิพิธภัณฑ์สถานเมืองตราด จ.ตราด

True 5G
ภาคใต้ เมืองเก่า จ.ภูเก็ต อำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี กำแพงเมืองเก่า จ.นครศรีธรรมราช ทะเลน้อย จ.พัทลุง

ภาคตะวันตก วานานาวา ทรูอารีนา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตลาดเทศบาลชะอำ จ.เพชรบุรี

*(True 5G เริ่มเปิดการให้บริการ 700MHz ทั่วประเทศ ในวันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save