PR News

4G Car Wifi เปิดประสบการณ์ใหม่จาก Truemove H แชท แชร์ ออนไลน์ได้ทุกที่ในรถคุณ

4G Car WiFi บริการใหม่จาก Truemove H ที่จะเปลี่ยนรถยนต์ของคุณให้กลายเป็น Smart Car ให้ทุกคนในรถสามารถเชื่อมต่อออนไลน์ได้ทุกที่บนท้องถนน

4G Car WiFi บริการใหม่จาก Truemove H ที่จะเปลี่ยนรถยนต์ของคุณให้กลายเป็น Smart Car ให้ทุกคนในรถสามารถเชื่อมต่อออนไลน์ได้ทุกที่บนท้องถนน

บริการนี้จะใช้อุปกรณ์สำหรับกระจายสัญญาณ WiFi ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด การใช้งานก็เพียงแค่เสียบซิมการ์ด 4G ของ Truemove H  และเสียบกับรถยนต์ที่ช่องจุดบุหรี่บริเวณด้านหน้าคอนโซลของคนขับ เพียงเท่านี้อุปกรณ์ก็จะกระจายสัญญาณอินเทอร์เนต 4G ออกมาเป็นสัญญาณ WiFi โดยรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 10 อุปกรณ์ด้วยกัน

สำหรับอุปกรณ์ของ 4G Car WiFi จะมี 2 รุ่นด้วยกันคือ รุ่นรองรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ 5 เครื่อง ราคา 2,290 บาท และรุ่นรองรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ 10 เครื่อง ราคา 2,790 บาท โดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษทั้งส่วนลดและปริมาณการใช้อินเทอร์เนตพิเศษเพิ่ม

  • รับส่วนลดค่าอุปกรณ์ 50% เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G Share Net 899 แชร์อินเทอร์เนตได้ 2 เบอร์ เบอร์หลักโทรฟรีทุกเครือข่าย 450 นาที, อินเทอร์เนต 4G | 3G 6 GB แถมฟรีอีก 6 GB รวมเป็น 12 GB พร้อม True WiFi ฟรีไม่จำกัด
  • รับส่วนลดค่าอุปกรณ์ 50% เมื่อซื้ออุปกรณ์พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G iNet 799 ขึ้นไป แถมฟรี อินเทอร์เนต 4G | 3G เพิ่มเดือนละ 6 GB และ True WiFi ฟรีไม่จำกัด
  • รับส่วนลดค่าอุปกรณ์ 500 บาท เมื่อซื้ออุปกรณ์พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G iNet 299 ขึ้นไป แถมฟรีอินเทอร์เนต 4G | 3G เพิ่มให้ 1 เท่าตัว และ True WiFi ฟรีไม่จำกัด

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 4G Car WiFi และเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่ Truemove H

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save