PR News

TQM โบรคเกอร์ประกันภัยรายใหญ่ ก้าวสู่โลกดิจิตอลพร้อมบริการตลอด 24 ชม.

TQM เปิดมิติใหม่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภค ด้วยบริการผ่านระบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ในรูปแบบของ Digital Service เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ใกล้ชิดมากขึ้น

TQM เปิดมิติใหม่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภค ด้วยบริการผ่านระบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ในรูปแบบของ Digital Service เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ใกล้ชิดมากขึ้น

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ผู้นำตลาดโบรคเกอร์ประกันภัยที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาแล้วกว่า 60 ปี ได้เน้นกลยุทธการพัฒนาด้านนวัตกรรมของการบริการให้เข้าถูกลูกค้าได้มากขึ้น ที่ไม่ใช่แค่การซื้อประกันเพียงอย่างเดียว ด้วยแนวคิดการบริการ 24 ชั่วโมงที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้หลายช่องทาง ทั้งการ Search, เว็บไซท์ที่ออกแบบให้ใช้งานบนมือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างเหมาะสม, Facebook และล่าสุดกับ Official Account บน LINE ที่เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

ข้อมูลจากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคในกลุ่มดิจิตอลพบว่า ยอมรับการซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์และดิจิตอลมากขึ้น โดยผู้บริโภคกลุ่มนี้ไม่ชอบการสนทนาแต่ว่าชอบการหาข้อมูลด้วยตนเองมากกว่า โดยพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ คือ

  • Hassle Avoider ผู้บริโภคที่ชอบการซื้อด้วยตนเอง และจะค้นหาข้อมูลที่ต้องการด้วยตนเอง
  • Assistant Seeker กลุ่มที่ต้องการให้มีความช่วยเหลือบนเว็บไซท์ เมื่อต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติม
  • Price Hunter กลุ่มที่เน้นช็อปปิ้งและต้องการหาดีลราคาที่ดีที่สุด

ด้วยความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันนี้ ทีคิวเอ็ม ได้ตีความและพัฒนาเว็บไซท์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว ด้วยการให้บริการด้านประกันภัยผ่านทาง www.tqm.co.th ที่ผู้บริโภคสามารถค้นหา, เปรียบเทียบได้มากกว่า 40 บริษัทประกัน ตัดสินใจซื้อได้ครบวงจร รวมถึงการจ่ายเงินและออกกรมธรรม์ พร้อมบริการช่วยเหลือแบบ Live Chat ตลอด 24 ชั่วโมง

tqm-mobile-site

เข้าหน้าเว็บผ่านสมาร์ทโฟน ใช้งานได้ง่าย

web-site

หน้าเว็บของ ทีคิวเอ็ม ดูผ่านทางเว็บบราวเซอร์

นอกจากนี้ ทีคิวเอ็มยังเปิดช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านทาง LINE Official พร้อมทั้งเปิดแจกสติกเกอร์ฟรี TQM Blue Beary ครอบครัวหมีสีฟ้าที่เป็นตัวแทนความห่วงใย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมีความอบอุ่น เน้นคอนเทนท์ที่เป็นสาระความรู้, ข้อควรระวังในการใช้รถใช้ถนน, การทำประกัน และข้อมูลไลฟ์สไตล์

LINE-OA LINE-sticker

ในอนาคตยังมีโครงการที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาก็คือ แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับให้บริการลูกค้าดิจิตอล ช่วยอำนวยความสะดวกในทุกงานประกันภัย พร้อมสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมากกว่าแค่การทำประกัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save