PR News

ออปโป้เตรียมจัดกิจกรรม “THE ICONIC SHOT X OPPO” เทคนิคการถ่ายสวยด้วย OPPO R17 Pro

THE ICONIC SHOT X OPPO” MOBILE PHOTOGRAPHY WORKSHOP

OPPO เตรียมจัดกิจกรรม “THE ICONIC SHOT X OPPO” MOBILE PHOTOGRAPHY WORKSHOP เตรียมรอรับเทคนิคการถ่ายสวยด้วย OPPO R17 Pro เร็ว ๆ นี้

OPPO จัดกิจกรรม “THE ICONIC SHOT X OPPO” MOBILE PHOTOGRAPHY WORKSHOP เตรียมรอรับเทคนิคการถ่ายสวยด้วย OPPO R17 Pro และประสบการณ์การถ่ายภาพเต็มที่เร็ว ๆ นี้

ออปโป้เตรียมจัดกิจกรรม “THE ICONIC SHOT X OPPO” เร็ว ๆ นี้

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม สำหรับ “The Iconic Shot with OPPO” Photo contest ที่ได้เปิดให้คนทั่วประเทศมาร่วมสนุก ถ่ายรูปสวยด้วย OPPO แถมมีสิทธิลุ้นเป็นผู้ชนะด้วยภาพถ่ายจากมือคุณเอง ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันล้วนเป็นเจ้าของ OPPO หลากรุ่นต่างกันไป  ที่พร้อมแสดงฝีมือการถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่ จากกิจกรรมดังกล่าวที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่าปัจจุบันสมาร์ทโฟนแค่เครื่องเดียว ก็สามารถถ่ายรูปและเก็บภาพหลากหลายอารมณ์ได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะถ่ายภาพกลางคืน ถ่ายวิวทิวทัศน์ ถ่ายภาพขาว-ดำ หรือ ถ่ายภาพบุคคล ก็สามารถถ่ายออกมาได้สวยไม่แพ้กล้องใหญ่เลย

Oppo R17 pro mobile expo 2019

และใกล้ถึงเวลาแล้ว! สำหรับผู้ชนะกิจกรรม มีสิทธิได้เข้าร่วมกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “THE ICONIC SHOT X OPPO” MOBILE PHOTOGRAPHY WORKSHOP ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ณ บ้านตากสินสตูดิโอ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพทั้ง 3 ท่าน มาร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพ  พร้อมร่วมทำเวิร์คช็อปกับผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านที่มาพร้อมเทคนิคการถ่ายภาพด้วย OPPO R17 Pro ประกอบด้วย Model Portrait, Studio Low light, Mini Studio และ Nature

เรียกได้ว่า เตรียมรับเทคนิคการถ่ายรูปไปเต็มๆได้เลย  กิจกรรมดีๆแบบนี้ OPPO มีจัดมาให้เสมอ แล้วมาติดตามความเคลื่อนไหวหรือกิจกรรมครั้งต่อๆไป ได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save