PR News

เทสโก้ โลตัส จับมือ Shopee ขยายช่องทางให้บริการบนออนไลน์ทั่วประเทศ

Tesco Lotus X Shopee partnership

เทสโก้ โลตัส จับมือ Shopee ขยายช่องทางให้บริการบนออนไลน์ทั่วประเทศ ขยายการให้บริการลูกค้าเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบโจทย์ลูกค้าในยุค “ทุกที่ ทุกเวลา”

เทสโก้ โลตัส ประกาศความร่วมมือกับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวร้านค้าเทสโก้ โลตัส บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งมียอดในการดาวน์โหลด แอปพลิเคชันมากกว่า 30 ล้านครั้ง การร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้เทสโก้ โลตัส สามารถให้บริการฐานลูกค้าของช้อปปี้ได้หลายล้านคนในประเทศไทย ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ของเทสโก้ โลตัส ในการขยายการให้บริการลูกค้าเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์

Tesco Lotus X Shopee partnership

นายยุทธนา จิตจรุงพร หัวหน้าแผนกธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ในฐานะผู้ประกอบการค้าปลีกแบบ omni-channel เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ พร้อมกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ไม่ว่าลูกค้าจะใช้บริการเทสโก้ โลตัส ที่ใด ทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านเอ็กซ์เพรส หรือช่องทางออนไลน์ เทสโก้ โลตัส เป็นค้าปลีกรายแรกในประเทศไทยที่เปิดให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ Tesco Lotus Shop Online ซึ่งมีทั้งอาหารสดและสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครันไว้บริการลูกค้า เนื่องจาก เทรนด์การขยายตัวของสังคมเมืองและการเติบโตของดิจิทัลในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เราจึงมองเห็นโอกาสใน การให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมผ่านการขยายช่องทางออนไลน์ออกไป ซึ่งเป็นที่มาของการร่วมมือกับช้อปปี้ หนึ่งในผู้นำในตลาดอี-คอมเมิร์ซในภูมิภาคในครั้งนี้ ในการเปิดตัวร้านเทสโก้ โลตัส บนช้อปปี้ มอลล์ ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ลูกค้าช้อปปี้จะสามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายหมวดหมู่กว่า 10,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก ในราคาสุดประหยัด และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของร้านเทสโก้ โลตัส บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ระหว่างวันที่ 8-10 สิงหาคม 2562 จะมีการจัด flash sales ลดราคาสูงสุด 70% ตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นยังมีบริการส่งสินค้าฟรีสำหรับสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่นอีกด้วย เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อที่แท้จริง ลูกค้าจะสามารถสะสมแต้มคลับการ์ดได้ตามปกติไม่ต่างจากเวลาซื้อสินค้าในสาขาของเทสโก้ โลตัส และช่องทางออนไลน์อื่นๆ เพื่อความคุ้มค่าของการจับจ่ายใช้สอย”

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเทสโก้ โลตัส เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับช้อปปี้ จากการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถเพลิดเพลินกับสินค้าที่หลากหลายของเทสโก้ โลตัส มอบความสะดวกสบายในการจับจ่ายสินค้าในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น โดยในวาระสำคัญนี้ ช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เทสโก้ โลตัส มาเป็นพันธมิตรกับเราอย่างเป็นทางการ และเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save