PR News

เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ เปิดตัว TECNO Mobile SPARK 6 Series

เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “TECNO Mobile SPARK 6 Series” สมาร์ทโฟนจอยักษ์ แบตอึด พร้อมกล้องหลัง 4 ตัวเต็มพิกัด ในราคาโดนใจตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “TECNO Mobile SPARK 6 Series” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ราคาที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ พร้อมด้วย นายปิยะสิทธิ์ ทองหยวก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ร่วมงาน พร้อมร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญไลฟ์สไตล์ไอดอล ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ เกี่ยวกับการเลือกใช้สมาร์ทโฟนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมีผู้สนใจร่วมกิจกรรม ภายในบูธ TECNO Mobile ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค บางนา (BITEC) เป็นจำนวนมาก

มร.เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนในตระกูล SPARK series ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย อันเนื่องจากความครบครันของฟังก์ชั่น และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้สมาร์ทโฟนของ คนยุคปัจจุบัน ในราคาที่เอื้อมถึงได้

“TECNO Mobile SPARK6 Series ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้านจากรุ่นที่ผ่านมาถึง 6 ประการหลัก ด้วยหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว ที่ทำให้ภาพดูสมจริง พร้อมความละเอียดแบบ HD+ อัตราส่วน 20.5:9 ที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์การรับชมวิดีโอแบบต่อเนื่อง ขณะที่ตัวกล้องดีไซน์เป็นรอยแหวางแบบจอเจาะรู ซึ่งติดตั้งกล้องมาให้ถึง 4 เลนส์ (QUAD Camera) พร้อมแฟลช 4 ตัว เพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอที่คมชัดมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย เลนส์หลักที่มีความละเอียด 16MP และเพิ่มความพิเศษด้วย เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP และเลนส์ AI Len ความละเอียด 2MP มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียด 8MP เพื่อให้ความสวยงามของภาพถ่ายในระดับที่แตกต่างกัน ทั้งยังรองรับการทำงานร่วมกับ AI อย่างโหมด AI Body Shaping ที่สามารถปรับแต่งร่างกายให้ดูสวยงามขึ้นได้อีกด้วย

TECNO Mobile SPARK 6

ในส่วนของสเปคเครื่องนั้น Tecno Mobile SPARK6 Series ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต MediaTek Helio G70 กับระบบปฏิบัติการ HiOS 7.0 บนพื้นฐาน Android 10 ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเชื่อมต่ออุปกรณ์ด้านเสียงเพลงผ่าน Bluetooth ได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน มาพร้อมกับ RAM ความจุ 4GB และหน่วยความจำภายใน 64GB โดยสามารถเพิ่ม MicroSD Card ขนาดสูงสุดได้ถึง 128 GB รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุสูงถึง 5,000mAh เพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งตัวเครื่องยังมีเฉดสีให้เลือกถึง 4 สี ด้วยกัน ซึ่งตอบรับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง

พร้อมกันนั้น ในปัจจุบัน TECNO Mobile มีแผนที่จะขยายตลาดในไทยให้มีจุดจำหน่ายครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค หลังจากประสบความสำเร็จจากตลาดภาคเหนือ โดยมียอดการเติบโตในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ต่ำกว่า 5% ต่อปี โดยล่าสุด ได้ร่วมมือกับ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก   เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด อย่าง TECNO Mobile SPARK 6 Series จะสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจาก TECNO Mobile Thailand ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีตามเป้าหมายอย่างแน่นอน” มร.เดวิด กล่าวในตอนท้าย

ทั้งนี้ TECNO Mobile SPARK 6 Series เตรียมวางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของซินเน็คทั่วประเทศไทย และช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.tecno-mobile.com หรือ Facebook Page : TECNO Mobile Thailand หรือ โทร. 08 3968 2884

เกี่ยวกับ TECNO Mobile

TECNO Mobile เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมจาก TRANSSION Holdings โดย TECNO ยึดมั่นในแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า “Expect More” และมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้บริโภควงกว้างเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในราคาที่เอื้อมถึงได้ เพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามข้อจำกัดที่มีอยู่ในปัจจุบัน และค้นพบโลกแห่งความเป็นไปได้ TECNO เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคจากตลาดที่แตกต่างกัน จึงนำเสนอนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับแต่ละท้องถิ่นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟน โดย TECNO เป็นผู้เล่นระดับโลกและมีการดำเนินงานในตลาดเกิดใหม่ราว 60 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นพันธมิตรแท็บเล็ตและโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tecno-mobile.com

สำหรับในประเทศไทย เริ่มจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2018 โดยมีการจัดจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว จำนวน 4 ซีรีส์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save