PR News

Synnex จับมือ ลีฟคลีน เทคโนโลยี ส่งนวัตกรรมใหม่ Z-Touch แผ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบริเวณจุดสัมผัส

ซินเน็คฯ จับมือ ลีฟคลีน เทคโนโลยี ส่งนวัตกรรมใหม่ “ซีทัช” แผ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบริเวณจุดสัมผัสร่วมลงตลาด เพิ่มความปลอดภัย ลดความเสี่ยงจุดสัมผัสร่วม ช่วยคนไทยพ้นภัยโควิด-19

ซินเน็คฯ จับมือ ลีฟคลีน เทคโนโลยี ส่งนวัตกรรมใหม่ “Z-Touch” แผ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบริเวณจุดสัมผัสร่วมลงตลาด เพิ่มความปลอดภัย ลดความเสี่ยงจุดสัมผัสร่วม ช่วยคนไทยพ้นภัยโควิด-19

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีและเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ขยายตลาดนวัตกรรมด้านการฆ่าเชื้อ (Healthcare Innovation) โดยร่วมมือกับ นายกิตินัทธ์ เอี่ยมเมตตา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลีฟคลีน เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “ซีทัช (Z-Touch)” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแผ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบริเวณจุดสัมผัสร่วม เพื่อลดการแพร่เชื้อโควิด-19 จากการสัมผัสต่อได้ถึง 99.99% พร้อมจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายของซินเน็คฯ ทั่วประเทศกว่า 6,000 ราย เพื่อการเข้าถึงของประชาชนได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

Z-Touch

โดย ซีทัช แผ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงติดตั้งในจุดสัมผัสร่วม อาทิ ประตู สวิตซ์ไฟ ราวจับรถเมล์ ปุ่มกดลิฟต์ รถเข็นตามห้างสรรพสินค้า หรือเคาน์เตอร์ตามศูนย์บริการ ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19

ซึ่ง ซินเน็คฯ พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซีทัช แล้ววันนี้ในทุกช่องทาง ทั้งร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และอีคอมเมิร์ซ ผู้สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้ภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน Trusted by Synnex ทั่วประเทศ เพื่อความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ และการบริการหลังการขายแบบครบวงจร รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th, fb/synnexthailand หรือโทร Synnex Care 1251

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save