PR News

ลองทายกันดู ว่าภาพ Super Snow Moon นี้ถ่ายโดย HUAWEI P30 Pro ใช่ไหม?

HUAWEI P30 Pro

เผยภาพถ่าย Super Snow Moon หรือภาพดวงจันทร์ที่โคจรเข้าใกล้โลกมากที่สุด ซึ่งเป็นที่กล่าวถึงและคาดเดากันว่าภาพถ่ายทั้งหมดของริชาร์ด หยู ถ่ายโดย HUAWEI P30 Pro

เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.พ. 62 ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เผยภาพถ่ายซุปเปอร์สโนว์มูนหรือภาพดวงจันทร์ที่โคจรเข้าใกล้โลกมากที่สุด ซึ่งเป็นที่กล่าวถึงและคาดเดากันว่าภาพถ่ายทั้งหมดของริชาร์ด หยู ถ่ายโดย HUAWEI P30 Pro สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะวางตลาดในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ริชาร์ด หยู โพสต์ภาพถ่ายเหล่านี้ลงในบัญชี Weibo ส่วนตัวของเขา โดยมีลายน้ำที่มุมล่างซ้ายที่สื่อเป็นนัยว่าภาพเหล่านี้ถ่ายโดยสมาร์ทโฟน HUAWEI P30 Pro

ภาพ Super Snow Moon อาจถ่ายด้วย HUAWEI P30 Pro

Super-Snow-Moon-HUAWEI-P30-Pro

อย่างไรก็ดี ริชาร์ด หยู ปิดบังรายละเอียดบางส่วนของลายน้ำไว้ โดยเฉพาะชื่อรุ่นของสมาร์ทโฟน ซึ่งลายน้ำจะปรากฎเพียงคำว่า “Huawei”, “Leica” และ “Camera” เขาใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใดของหัวเว่ยถ่ายภาพดวงจันทร์กันแน่?

เป็นที่แน่ชัดอยู่แล้วว่าริชาร์ด หยู ต้องการแบ่งปันภาพถ่ายเหล่านี้สู่สาธารณะและต้องการแสดงข้อเท็จจริงว่าภาพเหล่านี้ถ่ายโดยสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย แต่แท้จริงแล้ว ไม่ยากเลยที่จะทายว่าข้อมูลอะไรบนลายน้ำที่ถูกปิดอยู่ โดยคำที่ถูกปิดอยู่ในบรรทัดล่างคาดว่าจะเป็นคำว่า “Leica Quad Camera” ซึ่งเป็นการตอกย้ำข่าวลือว่า HUAWEI P30 Pro จะมีกล้องหลังทั้งหมด 4 ตัว ที่หัวเว่ยเตรียมจะนำเสนอในงานเปิดตัววันที่ 26 มีนาคมนี้ ณ กรุงปารีส โดยข่าวลือระบุว่า HUAWEI P30 Series จะมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ HUAWEI P30, HUAWEI P30 Pro และ HUAWEI P30 Lite

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save