PR News

สตาร์บัคส์ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่บนแอปฯ Starbucks Thailand

สตาร์บัคส์ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่บนแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand ให้ลูกค้าสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดตรงจากร้านสตาร์บัคส์แบบออนดีมานด์ พร้อมสะสมดาวทุกการใช้จ่าย

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัว Starbucks Delivers บริการเดลิเวอรี่บนแอปพลิเคชันมือถือ Starbucks Thailand ที่มอบความสะดวกสบาย ให้ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มและขนมได้โดยตรงจากร้านสตาร์บัคส์สาขาที่ใกล้ที่สุดในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมสะสมดาวทุกการใช้จ่าย ทั้งนี้ Starbucks® Delivers เป็นบริการใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชันของสตาร์บัคส์ เพิ่มเติมจาก Mobile Order & Pick Up ซึ่งเป็นบริการสั่งเครื่องดื่มล่วงหน้าผ่านมือถือและเข้ามารับที่ร้านแบบไม่ต้องรอคิว ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี บริการ Starbucks® Delivers ใหม่นี้จะพร้อมให้บริการบนแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand พิเศษสำหรับสมาชิก Starbucks® Rewards โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

Starbucks

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดบริการเดลิเวอรี่บนแอปพลิเคชันของสตาร์บัคส์ ถือเป็นการนำความสะดวกสบายมาอยู่ในมือลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนในระหว่างวัน บริการ Starbucks® Delivers นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รื่นรมย์กับเครื่องดื่มแก้วโปรดแบบออนดีมานด์ พร้อมสะสมดาวทุกออเดอร์ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้บริการ Mobile Order & Pick Up เพื่อสั่งเครื่องดื่มล่วงหน้าบนแอปพลิเคชันและเข้าไปรับที่ร้านสตาร์บัคส์ที่ร่วมให้บริการแบบไม่ต้องรอคิวอีกด้วย สตาร์บัคส์ตระหนักถึงความสำคัญของการคิดค้นและส่งมอบนวัตกรรมดิจิทัลที่จะช่วยยกระดับและตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน  และเรามีความยินดีที่ได้ส่งมอบทางเลือกของ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่สะดวกสบายและลดการสัมผัส ให้ลูกค้าได้รื่นรมย์กับทุกเครื่องดื่มแก้วโปรด”

Starbucks® Delivers เปิดให้บริการที่ร้านสตาร์บัคส์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และพร้อมจัดส่งฟรีเมื่อมียอดซื้อ 300 บาทขึ้นไป ลูกค้าสามารถเข้าไปใช้งานบริการเดลิเวอรี่ได้ง่ายๆ เพียงสมัครหรือลงชื่อเข้าใช้งานในบัญชีสมาชิก Starbucks® Rewards บนแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand ที่มอบสิทธิประโยชน์และความสะดวกมากมาย อาทิ

  • บริการ Starbucks® Delivers – จัดส่งเครื่องดื่มและขนมจากร้านสตาร์บัคส์ตรงถึงมือคุณ และสามารถติดตามสถานะออเดอร์ได้
  • บริการ Mobile Order & Pick Up – สั่งเครื่องดื่มล่วงหน้าและเข้ามารับที่ร้านได้สะดวกสบาย
  • Customize เครื่องดื่มได้ตามใจชอบทุกการสั่ง (เลือกขนาดเครื่องดื่ม ประเภทของนม และท็อปปิ้งอื่นๆ ได้ตามต้องการ)
  • ชำระเงินได้สะดวกสบายด้วย Starbucks Card
  • สะสมดาวได้จากทุกออเดอร์

Starbucks

แอปพลิเคชัน Starbucks Thailand รองรับทั้งระบบ iOS และ Android และยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า เช่น ให้ลูกค้าสามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่ร้านสตาร์บัคส์ อีกทั้งยังสามารถเติมเงิน ค้นหาร้านสตาร์บัคส์ และรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ อีกด้วย โดยแอปพลิเคชันนี้เชื่อมต่อกับบัญชี Starbucks® Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกที่มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าสะสมดาวเมื่อใช้จ่ายครบทุกๆ 25 บาท และรับสิทธิและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก โดยสมาชิกระดับ Gold ทุกท่านจะได้รับเครื่องดื่มฟรีขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว ทุกๆ การสะสมดาวครบ 120 ดวง พร้อมของขวัญสุดพิเศษประจำปีสำหรับสมาชิก

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกบนแอปพลิเคชัน Starbucks® Thailand เพื่อสั่งสตาร์บัคส์ผ่านมือถือได้อย่างสะดวก คลิกเพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.starbucks.co.th หรือรับชมวิดีโอแนะนำการใช้ได้ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save