PR News

โซนี่ ไทย พาผู้โชคดีเกาะติดขอบสนาม FIFA World Cup 2014

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมกับ FM 99 แอคทีฟ เรดิโอ มอบรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยว และชมฟุตบอลโลก สดถึงขอบสนามที่ประเทศบราซิล มูลค่ากว่า 600,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม ในแคมเปญ โซนี่ เวิลด์ คัพ กูรู แบทเทิล

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมกับ FM 99 แอคทีฟ เรดิโอ มอบรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยว และชมฟุตบอลโลก สดถึงขอบสนามที่ประเทศบราซิล มูลค่ากว่า 600,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม  ในแคมเปญ โซนี่ เวิลด์ คัพ กูรู แบทเทิล โดยมีนายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาดผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด (ที่ 3 จากขวา) และ ดีเจ ป๋อง กพล ทองพลับ จากคลื่น FM 99 แอคทีฟ เรดิโอ (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ณ ห้องออดิทอเรี่ยม บมจ. อสมท. เมื่อเร็วๆนี้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save