PR News

ไมโครซอฟท์ชวนทำนาย Tile ทัก กับแอพ Pin Yourself

ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ชวนสนุกกับคำทำนายไทล์ทักด้วยแอพ Pin Yourself ที่จะทายบุคลิกลักษณะของคุณได้อย่างตรงใจจากการจัดเรียงแอพที่ชอบบนหน้าจอหลักของโทรศัพท์ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่สมาร์ทโฟน Nokia Lumia 630

กรุงเทพฯ – 2 มิถุนายน 2557: ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ชวนสนุกกับคำทำนายไทล์ทักด้วยแอพ Pin Yourself ที่จะทายบุคลิกลักษณะของคุณได้อย่างตรงใจจากการจัดเรียงแอพที่ชอบบนหน้าจอหลักของโทรศัพท์ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่สมาร์ทโฟน Nokia Lumia 630 จำนวน 6 เครื่อง และตุ๊กตาไลน์ (Line) อีก 80 รางวัล ร่วมสนุกได้ทั้งผู้ใช้สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone และผู้ใช้โทรศัพท์บนระบบปฏิบัติการอื่นๆ
สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone เพียงจัดหน้าจอ Live Tile ด้วยแอพที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณให้สวยงาม แล้ว capture ภาพหน้าจอ (screenshot) ส่งมาร่วมสนุกผ่านทางแอพพลิเคชั่น “Pin Yourself” (โหลดได้จาก Windows Phone Store ที่ http://bit.ly/PinYourselfApp) แล้วแชร์ภาพพร้อมรับคำทำนายว่าคุณเป็นคนเช่นไรบน Facebook
ส่วนผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการอื่น สามารถร่วมสนุกได้โดยผ่านแอพ Facebook เพียงคลิก http://bit.ly/JoinPinYourselfก็สามารถแชร์ภาพพร้อมรับคำทำนายมันๆได้เช่นกัน โดยจะประกาศผลผู้โชคดีทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ที่ www.facebook.com/nokiathailand
ข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/nokiathailand
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save