PR News

Shopee 2.2 จัดกระหน่ำให้ช้อป Vivo รุ่นสุดฮิตด้วยโปรแรงแจกเต็มทุกโค้ง!!!

Shopee จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาล 2.2 Double Double Sale ที่จะถึงนี้ โดยได้นำสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตจาก Vivo มาจัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม แจกหนัก แรงแซงทุกโค้ง

Shopee จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาล 2.2 Double Double Sale ที่จะถึงนี้ โดยได้นำสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตจาก Vivo มาจัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม แจกหนัก แรงแซงทุกโค้ง

Shopee 2.2 X Vivo

Vivo x Shopee 2.2

โดยทำโปรโมชั่นที่ลดสูงสุดมากกว่า 50% เช่น Vivo V9, Vivo Y71 (Ram 3 + 16) , Vivo Y71 (Ram 2 + 16)  พร้อมของแถมพิเศษสุดพรีเมียมจาก Vivo และไม่เพียงแต่รุ่นที่กล่าวมาเท่านั้น Shopee ยังได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Vivo มาจัดโปรโมชั่นให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของ อาทิเช่น 

  • Vivo Y91i (รุ่น 2+16 GB) เหลือ 4,799 บาท
  • Vivo Y95 เหลือ 6,999 บาท
  • Vivo V11i เหลือ 8,999 บาท 

พร้อมของแถมสุดพรีเมียม อาทิ หูฟัง Marshall, WD External Drive 1 TB, ลำโพงบูลูธ Vivo Giftset และอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท  ทั้งหมดนี้ให้คุณผ่อนสบาย 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ห้ามพลาดโปรโมชั่นดีๆ ในวันนี้ – 4 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย https://shopee.co.th/vivo_thailand

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save