PR News

AIS ทุ่งงบ 680 ล้าน ขยาย Serenade Club 20 สาขา

เตรียมขยับขยาย Serenade Club เพิ่มจำนวนสาขาให้ครอบคลุมทั่วหัวเมืองใหญ่ของแต่ละภูมิภาค มุ่งเป้าเพิ่มฐานลูกค้าระดับพรีเมี่ยมให้มากยิ่งขึ้น

AIS ทุ่งงบ 680 ล้าน ขยาย Serenade Club 20 สาขา

Serenade Club

บรรยากาศ AIS Serenade Club สาขา EmQuartier

ธุรกิจของผู้ให้บริการสัญญาณเครือข่ายมือถือทุกวันนี้ บอกเลยว่ามันได้ขยับขยายไปจากจุดเริ่มต้นมาไกลมาก โดยเฉพาะกับศูนย์บริการลูกค้า ล่าสุดนี้ AIS ก็ได้ทำการเปิดตัวแผนรีโนเวทขยาย Serenade Club อีกครั้ง ให้มี 20 สาขาภายในปี 2561 นี้ ทุ่มงบกว่า 680 ล้านบาทเลยทีเดียว

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส

โดยใช้แนวคิด The Ultimate Service Experience หรือที่สุดของการบริการให้กับลูกค้าที่น่าประทับใจ ซึ่งคนสำคัญของโครงการนี้ก็คือ นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส นั่นเอง

จากเดิมมีลูกค้าเซเรเนดอยู่ 4.5 ล้านรายในปี 2560 ที่ผ่านมา มุ่งเป้ามีเพิ่มอีก 40% เป็น 6.3 ล้านรายภายในสิ้นปี 2561

รูปแบบรีโนเวท Club ใหม่ มุ่งเน้นทั้ง 5 สัมผัส หรือ 5 Senses ตั้งแต่ SEE หรือ การมองเห็น ที่ออกแบบภายในตัว Club โดย Partner อย่าง PIA Interior บริษัทออกแบบภายในอันดับต้นของเมืองไทย ทุกรายละเอียดภายใน ทั้งสี ตำแหน่ง วัสดุ เพื่อสื่ออารมณ์ ทั้งความหรูหรา และความมีพลัง ให้ไปถึงลูกค้า

SAVOR หรือ รสชาติ ภายใน Club จะมีอาหารของว่างที่ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี การันตีรสชาติและคุณภาพ แม้แต่กับขวดน้ำดื่มที่ใช้ ก็ได้รับการออกแบบใหม่ จากทีม Cerebrum Design ที่มีผลงานได้รับรางวัล RED DOT Design Award ซึ่งเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของนักออกแบบมาแล้วด้วย

SCENT หรือ กลิ่น มีการใช้น้ำหอมภายใน Club ที่เป็นกลิ่นเฉพาะแห่งเดียว ไม่มีที่ไหนเหมือน ถูกปรุงแต่งมาเป็นพิเศษจาก PANPURI แบรนด์เครื่องหอมออร์แกนิค ระดับลัคชัวรี่ชั้นนำของเมืองไทย

SOUND หรือ เสียง มีการใช้ดนตรีสไตล์ Groove Jazz จาก Hitman Jazz ค่ายเพลงแจ๊สรายแรกของประเทศไทย มาเปิดภายใน Club เพื่อสร้างอารมณ์ และความผ่อนคลายให้กับลูกค้า

SERVICE หรือ สัมผัส จากเหล่าพนักงาน Serenade Ambassador ที่ได้รับการอบรมด้วยหลักสูตรสู่การเป็นที่สุดของผู้ให้บริการ พร้อมสวมใส่ชุดที่มีการออกแบบเฉพาะตัว จากดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ พร้อมส่งมอบงานบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ

AIS ทุ่มงบขนาดนี้แล้ว ก็อดอิจฉาลูกค้า Serenade ทั้งหลายไม่ได้เลยจริงๆ ใครที่ใช้อยู่ก็น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับการเข้าไปใช้บริการ แต่ถ้าใครที่ยัง เห็นเค้าตั้งใจขนาดนี้ จะลองมาเป็นลูกค้าดูก็ได้นะ แล้วจะติดใจ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save