PR News

แนะนำ หูฟังไร้สาย Sennheiser 3 รุ่นใหม่ คุณภาพเสียงระดับ Hi-End

Sennheiser

Sennheiser นำเอาเทคโนโลยีไร้สายล่าสุดลงในหูฟังไร้สาย ที่มั่นใจได้ว่าจะเพิ่มความสุขให้กับทุกคนที่ได้สัมผัสประสบการณ์สุนทรีย์แห่งการฟังมากยิ่งขึ้น

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับช่วงเวลาแห่งการมอบของขวัญส่งความสุขท้ายปี สำหรับคนที่มียังคิดไม่ตกว่าจะซื้ออะไรให้กับคนสำคัญของคุณ Sennheiser จะช่วยให้การเลือกของขวัญชิ้นพิเศษของคุณนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยสุดยอดหูฟังเซนไฮเซอร์ตระกูลไร้สายที่ให้ผู้รับของขวัญได้ความสุขจากเสียงเพลงจากคุณภาพเสียงแบบเซนไฮเซอร์ที่เหนือกว่า และอิสระแบบไร้สายในทุกการเคลื่อนไหว

ด้วยคุณภาพเสียงแบบออดิโอไฟล์จากหูฟังไร้สาย ที่พร้อมมอบอิสระแห่งการฟังเพลงและเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงที่คุณจะเลือกซื้อหูฟังชุดใหม่ เพราะไม่ว่าคุณกำลังมองหาของขวัญสำหรับคนมีอารมณ์สุนทรีย์ คนที่เดินทางบ่อยๆ หรือนักฟังเพลงตัวยง ที่สมควรที่จะได้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าการฟังเพลงจากมือถือ ซึ่งเซนไฮเซอร์ที่ได้นำเอาเทคโนโลยีไร้สายล่าสุดลงในหูฟังไร้สายของเซนไฮเซอร์ ที่มั่นใจได้ว่าจะเพิ่มความสุขให้กับทุกคนที่ได้สัมผัสประสบการณ์สุนทรีย์แห่งการฟัง

si4

หูฟังไร้สาย Sennheiser PXC 550 (PXC 550 Wireless): ทางเลือกเพียงหนึ่งเดียวสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจโดยเฉพาะ

สำหรับผู้ที่มีการเดินทางบ่อยๆ ที่ปรารถนาสิ่งที่ดีกว่า หูฟังไร้สาย PXC 550 โฉมใหม่นี้ที่พร้อมจะยกระดับการฟังของพวกเขาให้ไปสู่ความเป็นเลิศ เหนือระดับเสียงออดิโอแบบเซนไฮเซอร์อันเลื่องชื่อของเซนไฮเซอร์หูฟังไร้สาย PXC 550 ออกแบบมาเพื่อให้เป็นเพื่อนเดินทางอันชาญฉลาดที่ส่งมอบเสียงที่มีคุณภาพสูง ที่มาพร้อมเทคโนโลยี NoiseGardTM ระบบไฮบริดตัดเสียงที่สามารถปรับได้ในฟีเจอร์ของหูฟังรุ่นนี้ มอบประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จหนึ่งครั้ง

PXC 550 คือหูฟังที่ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันเหมือนงานฝีมือ จากวัสดุคุณภาพสูง ที่พพกพาได้อย่างกระทัดรัด เพราะสามารถพับได้ ทั้งยังมากด้วยฟีเจอร์ที่ชาญฉลาดอย่าง NFC ฟังก์ชั่นที่ยกกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้แบบ “แค่สัมผัส” ให้การส่งสัญญาณเสียงระหว่างบลูทูธคุณภาพสูง apt-X® และหูฟังให้ได้เสียงคุณภาพสเตอริโอซาวน์ ส่วนครอบหูฟังที่ใช้งานอย่างง่ายดาย ที่ฝังแผงคอนโทรลแบบสัมผัสและเสียงแจ้งเตือนรูปแบบการใช้งาน (Voice prompt) ที่ช่วยง่ายต่อการเลือกตั้งค่า ขณะเดียวกันหูฟังไร้สาย PXC 550 ยังสามารถหยุดแบบชั่วคราวได้แบบอัตโนมัติของเสียงเพลงและระหว่างพูดคุยสาย เมื่อหูฟังถูกถอดออก PXC 550 พร้อมเพิ่มเติมประสบการณ์การฟังที่ปรับเลือกได้เองอย่างง่ายดายขณะเดินทาง ด้วยการตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่น CapTune™ ของเซนไฮเซอร์

หูฟังเซนไฮเซอร์ไร้สาย PXC 550 รุ่นล่าสุดนี้ มีจำหน่ายแล้ว ร้านค้าปลีกในคิง พาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินภูเก็ตในราคา 16,720 บาท ก่อนที่จะวางจำหน่าย ณ ชอปผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเซนไฮเซอร์ปประมาณเดือน ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป

si3

หูฟังไร้สายโมเมนตัม และหูฟังไร้สายโมเมนตัม ออน เอียร์ (MOMENTUM Wireless and MOMENTUM On-Ear Wireless) ประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับดีไซน์ และวัสดุคุณภาพเยี่ยม

หูฟังที่พร้อมมอบสุนทรียะให้กับชีวิตของคุณด้วยคุณค่าของบางสิ่งที่ล้ำยุคและเหนือการเวลา เซนไฮเซอร์นำเสนอประสิทธิภาพสุดล้ำของหูฟังชนิดไร้สายในสไตล์โมเดิลคลาสสิค นั่นคือ “โมเมนตัม” หูฟังที่สร้างมาเพื่อมาตรฐานใหม่ของการผสมผสานที่ชนะเลิศของประสิทธิภาพการให้เสียงแบบไม่ประนีประนอมในรูปลักษณ์แบบมินิมอลแท้ๆ จากวัสดุคุณภาพสูง ที่นำสู่หูฟังไร้สายโมเมนตัม และหูฟังไร้สายโมเมนตัม ออน เอียร์ ใช้วัสดุอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาและมีความทนทานสูง ซึ่งยังช่วยรับประกันว่าหูฟังรุ่นใหม่นี้จะยังคงลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของการออกแบบหูฟังตระกูลโมเมนตัม   ส่วนครอบหูของหูฟังไร้สายโมเมนตัมนั้นใช้วัสดุที่เป็นหนังแท้ และหูฟังไร้สาย โมเมนตัม ออน เอียร์ ใช้วัสดุผ้าอัลแคนทารา (Alcantara®) เพื่อให้มีความสบายยิ่งขึ้น

หูฟังไร้สายโมเมนตัม และหูฟังไร้สายโมเมนตัม ออน เอียร์ มีเทคโนโลยี NFC ฟังก์ชั่นที่ยกกระดับประสบการณ์การของการเชื่อมต่อให้กับผู้ใช้เพียงสัมผัส ให้การส่งสัญญาณเสียงระหว่างบลูทูธคุณภาพสูง apt-X® เพิ่มอิสระที่มากกกว่าให้กับการฟังเพลงแบบไร้สาย ปราศจากเสียงที่ไม่ต้องการ ซึ่งเป็นในรายละเอียดสุดคลาสสิคของ โมเมนตัม ทั้งยังมีเทคโนโลยี NoiseGardTM ระบบไฮบริดตัดเสียง ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการกั้นหรือตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้แบบดีเยี่ยม ทำให้ของขวัญชิ้นนี้มอบเวลาแห่งความสุขอันมีค่าได้ทั้งที่บ้านหรือแม้ในขณะเดินทาง  

si2

หูฟังไร้สาย เออร์เบินไนท์ เอกซ์แอล (URBANITE XL WIRELESS): ให้ทุกการเคลื่อนไหวเป็นจังหวะคลับซาวน์

หูฟังไร้สาย เออร์เบินไนท์ เอกซ์แอล เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีวิตแบบคนเมืองและเสียงเบสแบบหนักหน่วง  ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้สายแบบ NFC แบบสัมผัส ที่ให้การส่งสัญญาณบลูทูธเป็นเรื่องที่ง่ายดายกว่าเดิม รูปลักษณ์สุดเท่ห์ในดีไซน์ที่ดิบเรียบง่าย ดูทนทาน เหมาะกับการใช้งานที่ต้องพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างคล่องตัว ออกแบบให้มีส่วนประกอบที่เป็นโลหะอันแข็งแรง แต่สามารถพับได้ และถึงแม้ว่า เซนไฮเซอร์ เออร์เบินไนท์ เอกซ์แอล โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ แต่ในขณะเดียวกันก็คงมาตรฐานคุณภาพเสียงในแบบเซนไฮเซอร์ไว้เช่นกัน เพราะหูฟังไร้สาย เออร์เบินไนท์ เอกซ์แอล ให้เสียงเบสสุดกระหึ่มแบบระบบเสียงในคลับ แต่ยังคงย่านเสียงเทร็บเบิลได้อย่างแจ่มชัด คุณภาพเสียงแบบฟังจากซีดีในแบบไร้สาย ไม่มีขาดตอนด้วย มีเทคโนโลยี apt-X® คอยสนับสนุน

สำหรับหูฟังไร้สายโมเมนตัม พร้อมให้จับจองและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา  18,290 บาท หูฟังไร้สาย โมเมนตัม ออนเอียร์ ในราคา 14,690 บาท และหูฟังไร้สาย รุ่น เออร์เบินไนท์ เอ๊กซ์แอล วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเซนไฮเซอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่ https://www.facebook.com/Sennheiser.Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save