PR News

เซนไฮเซอร์ เปิดตัวหูฟัง HD 360VB ไฮเอนด์ เพื่อฟังเพลงบนสมาร์ทโฟน

เซนไฮเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบเสียง เปิดตัวหูฟังรุ่น HD 360VB หูฟังแบบปิดชนิดครอบหูสำหรับออดิโอไฟล์รุ่นแรก ที่มาพร้อมกับความสมดุลของความสุนทรีย์

กรุงเทพ ประเทศไทย 12 พฤศจิกายน 2558 เซนไฮเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบเสียง เปิดตัวหูฟังรุ่น HD 360VB หูฟังแบบปิดชนิดครอบหูสำหรับออดิโอไฟล์รุ่นแรก ที่มาพร้อมกับความสมดุลของความสุนทรีย์ ที่ให้ความถี่และเก็บรายละเอียดของเสียงที่ดีขึ้น ให้เสียงแบบออดิโอไฟล์ พร้อมเปิดประสบการณืทางการฟังดนตรีแบบไร้เสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้าง สะดวกต่อการพกพาในระหว่างการเดินทาง นอกจากนั้นยังพร้อมกับระบบโรตาลี่ เบส ไดล์ ที่สามารถปรับระดับของเสียงเบสได้ตามความต้องการสร้างความพึงพอใจตามแบบฉบับของผู้ใช้งาน

เซนไฮเซอร์ HD 630VB

หัวใจของหูฟัง เซนไนเซอร์ HD 360VB คือการัฒนาที่จะมอบอรระรสของกำลังเสียงเบสที่หนักแน่น โดยสามารถปรับระดับความหนักหน่วงได้จากโรตารี่ เบส ไดล์ได้ตรงตามสภาพแวดล้อม และความเพี้ยนโดยรวมของสัญญาณฮาร์มอนิก ( Total Harmonic Distortion) ที่น้อยกว่าร้อยละ 0.08 ซึ่งอยู่ที่ 1 กิโลเฮิร์ทซ์และระดับความเข้มของเสียงอยู่ที่ 100 เดซิเบล และเนื่องจากขดลวดที่ทำจากอลูมิเนียมแท้ จึงทำให้ HD 630VB ให้เสียงที่ยังคงความเป็นต้นฉบับอยู่ การจำลองแบบเสียงที่แม่นยำ และเรียบเรียงดนตรีในช่วงเสียงระดีบกลางไปถึง เสียงระดับสูงที่ยอดเยี่ยม

DSC_2361-2

DSC_2363-3

ประสบการณืการฟังที่เหนือชั้นด้วยค่าความต้านเสียง(Impedance) ที่ต่ำถึง 23 โอมห์ ที่มีอยู่ใน HD 630VB นั้นเหมาะกับอุปกรณ์เพลงแบบพกพาได้เป็นอย่างดี ตอบสนองความถี่ที่ 10 – 42,000 เฮิร์ตซ์ เหมาะสมสำหรับการผลิตเสียง ออดิโอ ไฟล์ ได้เต็มคุณภาพ ช่วยเพิ่มระดับความสุขให้กับผู้ที่ชื่นชอบในไดนามิคเสียงแบบออดิโอ ไฟล์ ได้แบบเต็มร้อยยังเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงได้ในขณะเดินทางได้อย่างง่ายดาย ด้วยการออกแบบที่สามารถพับได้และผลิตจากวัสดุน้ำหนักเบา ด้วยอลูมิเนียมชุบกับส่วนที่ช่วยกรองเสียง ในส่วนของครอบหู ซึ่งในส่วนที่ครอบหู (Ear pad) ยังสามารถทำการเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย และโดดเด่นด้วยรีโมตควบคุมการทำงานอยู่บริเวณที่ครอบหูฝั่งขวาและไมโครโฟนซึ่งทำงานผสานกับสายใยแก้วนำแสง ( OFC cable ) สามารถใช้รับสายโทรศัพท์จากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ได้อย่างสะดวกมากขึ้น

หูฟัง HD 630VB พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ด้วยราคา 22,990 บาท สามารถหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้คัดเลือกจากเซนไฮเซอร์ ทั้งนี้ ทางเซนไฮเซอร์พร้อมมอบการรับประกันตัวหูฟังนาน 2 ปี

เซนไฮเซอร์ sennheiser DSC_2355-1 DSC_2364-4 DSC_2384-6 DSC_2389-7

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save