PR News

Sennheiser เปิดตัว อุปกรณ์เกมมิ่ง GSX 1000 และ GSX 1200 PRO

GSX 1200 PRO

Sennheiser เปิดตัว GSX 1000 และ GSX 1200 PRO อุปกรณ์เกมมิ่ง ที่จะมอบประสบการณ์เสียงเซอร์ราวรอบทิศทางแบบสมจริง ในงาน ไทยแลนด์ เกมโชว์ บิ๊ก เฟสติวัล 2016

งานไทยแลนด์ เกมโชว์ บิ๊ก เฟสติวัล 2016 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2559 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ครั้งนี้ เซนไฮเซอร์ มากับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการเล่นที่เน้นคุณภาพเสียง สำหรับการเล่นเกมใหม่ล่าสุด เพื่อคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น ได้แก่ รุ่น GSX 1000 และ GSX 1200 PRO แอมพลิไฟเออร์ ที่รองรับทั้งเครื่อง PC และ Mac และยังเป็นครั้งแรกของการเปิดตัว แอดวานซ์ 7.1 อัลกอรึธึม ที่พัฒนาแบบเข้าถึงจิตวิญญาณของเกมเมอร์มืออาชีพ โดยเป็นการเกิดใหม่ของเสียงแบบกังวานรอบทิศ หรือ เซอร์ราว ซาวน์ สุดยอดของคุณภาพเสียงเพื่อการเล่นเกม ด้วยความแม่นยำและความรู้สึกสมจริงหเมือนเข้าไปอยู่ในสถานที่จริงขณะเล่น การเปิดตัวหูฟังเกมมิ่งระดับโปรฯ รุ่นใหม่นี้ ยังรวมถึง the GSP 300, GSP 350 and และ  PC 373D.

“เราตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สำหรับการเปิดตัวหูฟังตระกูลล่าสุด ในงานไทยแลนด์ เกมโชว์ บิ๊ก เฟสติวัล ถือเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเซนไฮเซอร์ ที่มีต่อแฟนๆ ในประเทศไทยที่หลงใหลการเล่นเกม” นายมาร์ติน โลว์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาด เซนไฮเซอร์เอเชีย กล่าว “จากแอมพลิไฟเออร์ รุ่น GSX 1000 และ GSX 1200 PRO ที่สร้างมาเพื่อการแข่งขันในรายการ อี-สปอร์ต โดยเฉพาะ มาจนถึงวันนี้ที่เราเปิดตัวหูฟังใหม่ถึง 3 รุ่น ที่จะมอบประสบการณ์เสียงเซอร์ราวรอบทิศทางแบบสมจริงที่สุด นับว่าเซนไฮเซอร์กำลังมอบประสบการณ์ที่สมจริง เสมือนหนึ่งได้เข้าไปอยู่ในเกม ผ่านคุณภาพเสียงคุณภาพเหนือชั้น”

การเกิดใหม่ของเสียงแบบ เซอร์ราว รอบทิศทาง

1-gsx_1000_product_shot_isofront_left_rgb_low-2

แอมพลิไฟเออร์ รุ่น GSX 1000 และ GSX 1200 PRO ที่นำเสนอ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ ไบนัวรัล เรนเดอร์ริ่ง เอ็นจิน (Binaural Rendering Engine) ที่ช่วยประมวลความต่างของคลื่นเสียงให้ได้คลื่นเสียงใหม่ที่เพิ่มอรรถรสการแข่งขันในเกมของคุณให้สุดยอด แบบสมจริงรอบทิศทาง ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ด้วยแอดวานซ์ 7.1 อัลกอรึธึม แบบรอบทิศทาง ที่ให้เสียงแต่ละตำแหน่งได้อย่างถูกต้องแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ เพิ่มความสมจริงที่สุดขณะแข่งขัน แอมพลิไฟเออร์นี้ สร้างสรรค์ด้วยชิพ DAC (Digital to Analog Converter) มั่นใจว่าง่ายต่อการใช้งาน เพราะไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมใดๆ หูฟังรุ่นนี้ควบคุมการทำงานระบบเสียงจากชิพเซ็ต ที่ฝังอยู่ด้านในเครื่อง จึงช่วยให้ไม่ต้องกลับไปตั้งค่าเสียงที่หน้าจอซ้ำซ้อนอีก

2

ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ

ตัวเครื่องมาพร้อมกับขาตั้งด้านหลังแบบได้องศา ที่เอื้อให้การมองเห็นหน้าจอที่ง่ายขึ้น หน้าจอแสดงผล LED ที่ได้แรงบันดาลใจจากแผงหน้าปัดรถยนต์และเครื่องบิน ที่แสดงผลได้แบบทันท่วงที และปรับระดับความดังเสียงได้ดังใจสั่ง LED สีแดง แสดงผลบนหน้าปัดระบบสัมผัสสีดำ ล้อมรอบด้วยวงแหวนอลูมิเนียมที่แข็งแรงสำหรับปรับระดับเสียง เครื่องแอมพลิไฟเออร์รุ่นใหม่นี้แผ่กระจายเสียงได้อย่างกระหึ่ม วัตถุประสงค์มุ่งหมายเพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมโดยเฉพาะ ความสว่างหน้าจอจะลดระดับอัตโนมัติเมื่อยังไม่ใช้งาน จึงไม่เบนความสนใจขณะเล่น และสว่างขึ้นเองเพียงเคลื่อนมือผ่านไปใกล้ๆ

ในชุด แอมพลิไฟเออร์  จะให้สาย USB Enumeration มาสองเส้น เพื่อแยกเสียงจากเกม และการสื่อสารของตัวเครื่องกับผู้ใช้งาน ให้ความแม่นยำในของแยกการควบคุมองค์ประกอบต่างๆ ของการส่งสัญญาณเสียงนั้นๆ รวมถึงแผง EQ ให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าระดับเสียงสะท้อนได้ตามอารมณ์และความรู้สึกของซีนภาพที่เล่นอยู่ขณะนั้น ทั้งยังให้เพิ่มความสะดวกสบายของการสื่อสารเมื่อเล่นแบบทีมเวิร์ค ปุ่มปรับโทนเสียงด้านข้างเมื่อเสียงของใครคนหนึ่งดังเกินไป ปุ่มทอกเกิลสำหรับสลับการใช้งานระหว่างหูฟังและสปีคเกอร์ ก็ง่ายต่อการใช้งานแค่เพียงสำผัสโดยไม่ต้องถอดสายออก

x1_desktop_gsx1000_webstack_01

เตรียมรับชัยชนะทุกการแข่งขันด้วย GSX 1200 PRO

เซนไฮเซอร์ รังสรรค์ GSX 1200 PRO ขึ้นให้สำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ มีฟีเจอร์ที่หลากหลายทั้ง แชท ลิงค์ ที่สามารถเชื่อมต่อผู้เล่น GSX 1200 PRO ได้มากสุงสุดถึง 8 เครื่องพร้อมๆ กัน ให้สายแข็งสื่อสารกันแบบไม่ต้องเกรงใจใคร เครื่องขยายเสียงรุ่นโปรฯ นี้ สามารถควบคุมการสื่อสารทั้งขาเข้าและขาออก มี noise reduction ช่วยปรับรายละเอียดเสียงให้เหมาะกับหูฟังโดยเฉพาะ อย่างเช่นหูฟัง เกม ซีโร่ ของเซนไฮเซอร์ เพื่อให้การสื่อสารระหว่างการเล่นเกม นั้นเป็นไปอย่างชัดเจน           

GSP 300 และ GSP 350 – สู่เสียงคุณภาพเสียงออดิโอที่ล้ำเลิศ

x1_desktop_gsp300-stack-06

หูฟัง GSP 300 สำหรับการเล่นเกมผ่านเครื่องแบบ PC Mac PS4™ และ Xbox One ผลิตภัณฑ์แรกของ เซนไฮเซอร์ ในตระกูลเกมมิ่ง ที่มอบคุณภาพเสียงอย่างเหนือชั้นให้กับผู้เล่น มาพร้อมกับ เมมโมรี่โฟม ในส่วนของครอบหู GSP 300 มอบอะคูสติก ซีลแบบดีที่สุด เพื่อปกป้องเสียงรบกวน ทั้งช่วยสนับสนุนการโฟกัสมากขึ้นให้ผู้เล่นขณะเล่น เป็นหูฟังที่ใช้หลักสรีระศาสตร์ส่วนหูเป็นพื้นฐานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงมอบเสียงในคุณภาพที่ดีที่สุด ไปพร้อมๆกับความสบายไม่ว่าคุณจะเล่นเพียงชั่วโมงครึ่งหรือแปดชั่วโมงของการเล่นแบบมาราธอนก็ตาม และสำหรับการเล่นแบบทีมเวิร์ค  GSP 300 มีไมโครโฟนที่มี ระบบ noise-cancelling ในมาตรฐานระดับการถ่ายทอดสด เพื่ออรรถรสในการสื่อสารระหว่างเกมของผู้เล่นที่ชัดเจน ด้วยการลดเสียงรบกวน จากรอบข้างได้อย่างเหนือกว่า

3

เพื่อความมั่นใจของการเล่นในเซสชั่นที่ยาวนาน ได้แรงบันดาลใจจากส่วนคาดศีรษะของนักบิน ที่มีลักษณะแยกกัน ที่สามารถลดแรงกดทับ ทั้งส่วนข้อต่อ บอลล์ จ๊อยท์ ที่ทำให้ง่ายในการปรับองศาของตัวลำโพงให้ลับกับโครงหน้าของผู้ใช้งาน

 “GSP 300 เป็นหูฟังรุ่นแรกที่มอบความน่าตื่นตาตื่นใจของการออกแบบให้กับหูฟังตระกูลเกมมิ่งของเรา” อันเดรอัส เจสเซน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มเกมมิ่ง เซนไฮเซอร์ คอมมูนิเคชั่นส์
เอ/เอส กล่าว “แก่นสารของการออกแบบหูฟังชิ้นนี้คือการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนนักเล่นเกม ผสมผสานความแกร่งและทนทานของการออกแบบเข้ากับความคาดหวัง ที่นักเล่นเกมมองหาจากเซนไฮเซอร์ หูฟังเกมมิ่ง GSP 300 มุ่งมั่นมอบคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ ให้ผู้เล่นได้ยินทุกรายละเอียดของเสียงอย่างสมจริงอย่างที่เกมตั้งใจให้รู้สึก”    

x1_desktop_gsp300-stack-05

 ด้วยการควบคุมที่ง่ายดายดังใจสั่ง GSP 300 ช่วยลดสิ่งกวนใจให้ผู้เล่น ช่วยการปรับตั้งค่าและเสียงการสื่อสาร ระหว่างการเล่นเกมได้อย่างรวดเร็ว แม้อยู่ในช่วงพีคของการเล่น ที่ปรับความดังเสียงอยู่บริเวณครอบหูฝั่งขวา เอื้อให้ง่ายต่อการปรับ ทั้งไมโครโฟนที่สามารถหยุดเสียงชั่วคราว (mute) ได้ง่ายดาย เพียงยกก้านไมโครโฟน

x1_desktop_gsp350-webstack-07

สำหรับผู้ที่พร้อมจะดำดิ่งไปในอีกระดับของเสียงเกมอันสมจริง เซนไฮเซอร์ ขอแนะนำหูฟังสำหรับเล่นเกมใหม่รุ่น GSP 350 ที่ขับเคลื่อนโดยผู้เชี่ยวชาญในเทคโนโลยีอะคูสติก และ Dolby 7.1 Surround Sound ที่จะนำพาให้นักเล่นเกมด้วย PC นั้นก้าวไปดื่มด่ำ กับอีกขั้นของการเล่นเกมที่เสียงได้แจ่มชัดสมจริง

หูฟังเกมมิ่ง แบบปิดรุ่น GSP 350 มาในรูปลักษณ์ที่หนากว่า ดูเด็ดเดี่ยว ซึ่งผสานรูปลักษณ์ใหม่เข้ากับคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ที่ตอบโจทย์การเล่นและแข่งขันแบบหนักหน่วง อันเดรอัส เจสเซน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มเกมมิ่ง เซนไฮเซอร์ คอมมูนิเคชั่นส์ เอ/เอส กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์แรกของ เซนไฮเซอร์ ในตระกูลผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง ที่ถูกออกแบบเพื่อตอบรับมาตรฐานทั่วไป รวมถึงอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่และประสบการณ์ของนักเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการให้สัญยาณเสียงที่แม่นยำเหลือเชื่อ มอบทุกจินภาพที่มาของเสียงในพื้นที่ ที่คุณต้องการเอาชนะ หรือจะเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจในขณะที่คุณกำลังมีอารมย์ร่วม – GSP 350 ตอบได้ทุกโจทย์”

5-pc_373d_isofront_rgb_low-1

การสื่อสารได้อย่างไหลลื่นกับทีม ระหว่างการแข่งขันเกมนั้น GSP 350 มีไมโครโฟนที่มี ระบบ noise-cancelling ในมาตรฐานระดับการถ่ายทอดสด ด้วยการลดเสียงรบกวนรอบด้านและเสียงลมหายใจ  ที่มั่นใจได้ว่าทีมจะได้ยินทุกการสื่อสารได้ชัดเจนสมบูรณ์แบบ หยุดเสียงชั่วคราวได้เพียงยกก้านไมค์ขึ้น และมี สมาร์ท ทัช ที่ช่วยให้การควบคุมต่างๆนั้นทำได้อย่างง่ายดาย แม้ในขณะตกอยู่ในสถานการณ์การเล่นที่กดดัน GSP 350 มีสายเคเบิลสำหรับสำหรับเชื่อมต่อแบบครบครัน ทั้งกับเครื่อง PC Mac เกมคอนโซลส์ และแท็บเล็ต”

หูฟังชนิดเปิด ระดับไฮเอนด์ ที่รังสรรค์ผ่าน 7.1 Dolby Surround Sound ผู้นำการส่งมอบคุณภาพเสียงที่ลึกซึ้งได้อย่างเหลือเชื่อ และการสื่อสารที่แจ่มชัดในการเล่นเกมที่มอบประสบการณ์เสมือนจริงให้กับผู้เล่น ผ่านชุดอุปกรณ์ ได้แก่ ไมค์โครโฟนที่มาพร้อมระบบ noise-cancelling มาตรฐานสูง อุปกรณ์เชื่อมต่อ Surround Dongle ที่ใช้งานกับซอฟแวร์ได้อย่างง่ายดาย ให้ได้ทั้งเสียงแอคชั่นของเกมที่เยี่ยมยอด และเสียงดนตรีที่ยอดเยี่ยม รวมถึงรุ่นซุปเปอร์ฟีเจอร์ อย่าง PC 373D ที่มาในรูปลักษณ์สุดเฉี่ยวและใส่สบายแม้ในการเล่นที่ใช้เวลานาน 

4

เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมแบบไม่เคยได้รับมาก่อน เทคโนโลยี Dolby Surround Sound ใช้รูปทรงของหูในการจำลองการผลิตเสียงจากมุมที่แตกต่างกัน สร้างประสบการณ์ 7.1 อันน่าตื่นใจ ในระบบแบบสองลำโพง ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี transducer แบบฉบับของเซนไฮเซอร์ เพื่อความชัดเจน แม่นยำสมจริง หูฟังเล่นเกมระดับไฮเอนด์ แบบเปิดนี้ จับคู่มาพร้อมกับ Surround Dongle ใหม่ที่ใช้งานง่าย ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์เสียง เพียงคลิกเดียวของปุ่ม Dolby ซอฟแวร์ใหม่ทั้งหมด รวมอยู่ในชุดหูฟังของ Surround Dongle ช่วยให้ผู้เล่นเกมทั้งปรับแต่งเสียงความต้องการได้รวดเร็วทันที ทั้งสามารถสลับการใช้งานระหว่างเสียงสเตอริโอ และเสียงแบบรอบทิศทาง

ผู้นำตลาดคุณภาพเสียงและเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง PC 373D เป็นการรวมเอาสไตล์และความสะดวกสบายไว้ด้วยกัน หูฟังสไตล์เก่ไก๋นี้มีขนาดใหญ่ใส่สบายด้วยเบาะรองหูขนาด XXL ทำจากกำมะหยี่เนื้อนุ่ม ให้ความสบายสูงสุดระหว่างการเล่น ในขณะที่ส่วนครอบหูอลูมิเนียมแบบเปิด ใช้เทคนิคแบบเลเซอร์คัต มอบชิ้นงานที่สวยเนี้ยบ ช่วยเพิ่มอรรถรสของการเล่นแม้ในสถานการณ์ตึงเครียด แถบคาดศีรษะมีลักษณะเป็นเบาะใส่สบาย  PC 373D ทำให้ผู้ใช้งานแทบจะไม่รู้สึกว่าใส่หูฟังอยู่ แม้ว่าเป็นเซสชั่นที่ใช้เวลานาน

ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกมมิ่ง ล่าสุดจาก เซนไฮเซอร์ นั้นสร้างขึ้นเพื่อตอบรับทุกความต้องการที่ต้องการของการเล่นคอเกม ที่เล่นเป็นเวลานาน ทำจากวัสดุทนทาน แข็งแรง ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งเพื่อรับประกันอายุการใช้งานที่นาน ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจากเซนไฮเซอร์ผลิตเพื่อการใช้อย่างทนทานและยาวนาน พร้อมการรับประกันสินค้านาน 2 ปีทั่วโลก

ทุกผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  

  • รุ่น GSP 300 จำหน่ายในราคา 3,990 บาท
  • รุ่น GSP 350 จำหน่ายในราคา 5,790 บาท
  • รุ่น PC 373D จำหน่ายในราคา 12,490 บาท
  • รุ่น GSX 1000 จำหน่ายในราคา 9,590 บาท
  • รุ่น GSX 1200 PRO จำหน่ายในราคา 10,990 บาท

สัมผัสประสบการณ์เสียงเกมมิ่ง ในแบบ Sennheiser ในงาน ไทยแลนด์ เกม โชว์ บิ๊ก เฟสติวัล เชิญเยี่ยมชมที่บูธเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เกมมิ่ง ได้ในงาน ไทยแลนด์ เกม โชว์ บิ๊ก เฟสติวัล ระหว่างวันที่   9-11 ธันวาคม 2559 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ (ฮอลล์ 1) บูธ B7

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save