PR News

จุดระเบิดความมันด้วย FireCuda จาก Seagate โซลูชั่นส์เพื่อการจัดเก็บข้อมูลการเล่นเกม

Seagate® FireCuda® 520 PCIe Gen4 x4 2TB

จุดระเบิดความมันด้วย FireCuda จาก Seagate ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมด้วยโซลิดสเตทไดรฟ์ FireCuda 520 PCIe 4.0 SSD และ FireCuda Gaming Dock

ซีเกท เทคโนโลยี (NASDAQ: STX) ผู้นำด้านโซลูชั่นส์การจัดเก็บข้อมูลระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงเพื่อการจัดเก็บข้อมูลสำหรับนักเล่นเกม เพิ่มอีก 2 รุ่น ได้แก่ Seagate® FireCuda® 520 PCIe Gen4 x4 SSD และ FireCuda Gaming Dock ซึ่งมี HDD ขนาดความจุ 4 เทราไบต์ (TB) และช่องเสียบขยาย NVMe™ M.2 เพื่ออัพเกรด SDD ให้มีความเร็วสูงพิเศษ

Seagate® FireCuda® 520 PCIe Gen4 x4 2TB

โซลิดสเตทไดรฟ์ FireCuda 520 SDD ถูกออกแบบและผลิตเพื่อมอบความเร็วสูงที่จำเป็นสำหรับการเล่นเกมยุคใหม่ ถือเป็น SDD ที่เร็วที่สุดของซีเกทที่สามารถเชื่อมต่อในแบบ Plug and Play ได้ทันทีกับมาเธอร์บอร์ด PCIe Gen4 สำหรับนักเล่นเกมที่ใช้แล็บท็อปซึ่งมองหาความยืดหยุ่น FireCuda Gaming Dock คือฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด ความจุ 4 เทราไบต์ที่สามารถจัดเก็บข้อมูลทั้งหมด มาพร้อมช่องเสียบขยาย NVMe M.2 สำหรับการอัพเกรด SDD ด้วยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงผ่านพอร์ต Thunderbolt™ 3 และโดดเด่นด้วยการออกแบบ พร้อมแสงไฟ LED ที่ทำให้อุปกรณ์ของคุณเหนือชั้นกว่าใคร

“ยุคใหม่ของการเล่นเกมจำเป็นต้องใช้ความเร็ว ความสามารถรองรับการใช้งาน และความยืดหยุ่น” เจฟฟ์ ฟอชต์แมน รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดและโซลูชั่นส์ผู้บริโภคของซีเกท กล่าวว่า “FireCuda ถือเป็นโซลูชั่นส์การจัดเก็บข้อมูลที่ให้ประสิทธิภาพ การใช้งานที่ง่าย และการออกแบบอย่างยอดเยี่ยมเพื่อช่วยให้คอเกมเล่นเกมได้อย่างเต็มอรรถรส”

Seagate® FireCuda® 520 PCIe Gen4 x4 2TB

Seagate® FireCuda® 520 PCIe Gen4 x4 2TB

FireCuda 520 ให้ความเร็วในการอ่านเขียนไฟล์ขนาดใหญ่ที่เร็วขึ้น 45 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับไดรฟ์รุ่นก่อนหรือ PCIe Gen3 NVMe1 ซึ่งถือเป็นประสิทธิภาพที่สูงขึ้นอย่างยิ่งยวดสำหรับนักเล่นเกมที่มองหาความเหนือชั้น โซลิดสเตทไดรฟ์ M.2 2280 SSD มีทั้งขนาด 500 GB, 1 เทราไบต์ และ 2 เทราไบต์ พร้อมรองรับการใช้งานร่วมกับชิปเซ็ต AMD X570 และเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ เจนเนอเรชั่นที่ 3 โดดเด่นด้วยศักยภาพการเชื่อมต่อและใช้งานกับเมนบอร์ด PCIe Gen4 เพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้สูงขึ้นและรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์รุ่นก่อนหน้าที่ใช้เมนบอร์ด PCIe Gen3

มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี และซอฟต์แวร์ SeaTools ของซีเกท ที่จะช่วยตรวจสอบและติดตามประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมกับช่วยให้ผู้ใช้ได้รับการอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา  

FireCuda Gaming Dock HDD

Seagate® FireCuda Gaming Dock พร้อมอุปกรณ์เสริม

FireCuda Gaming Dock ของซีเกท คือโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยสายเคเบิลเดียว มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ในตัวขนาด 3.5 นิ้ว ความจุ 4 เทราไบต์ และช่องเสียบขยาย โซลิดสเตทไดรฟ์ PCIe Gen3 NVMe M.2 สำหรับการอัพเกรด SDD เพื่อเก็บข้อมูลการเล่นเกมและข้อมูลอื่นๆ รวมทั้งยังช่วยดึงความเร็วสูงสุดจากโซลิดสเตทไดรฟ์อีกด้วย

Seagate FireCuda Gaming Dock 01

นอกจากจะเชื่อมต่อแล็ปท็อปผ่านพอร์ต Thunderbolt 3 แล้ว FireCuda Gaming Dock ยังมาพร้อมพอร์ต Thunderbolt 3 เสริมในตัว, DisplayPort 1.4, พอร์ตเครือข่ายอีเธอร์เน็ต RJ45, พอร์ตออดิโอ-อิน/ไมค์ 3.5 มม., พอร์ตออดิโอเอาท์ 3.5 มม.พอร์ต  USB 3.1 Gen2 จำนวน 4 พอร์ต

Seagate FireCuda Gaming Dock

และพอร์ตชาร์จไฟ USB 3.1 Gen2 นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์ Toolkit ที่ใช้งานง่ายของซีเกทที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมรูปแบบสีและไฟต่างๆ เพื่อเพิ่มความสว่างของอุปกรณ์ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับพื้นที่สำหรับการเล่นเกมของคุณ มาพร้อมการรับประกันระยะเวลา 3 ปี

FireCuda 520 ของซีเกทพร้อมวางจำหน่ายในไทยปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ในราคา 5,290 บาท (500 กิกาไบต์) 10,490 บาท (1 เทราไบต์) และ 17,190 บาท (2 เทราไบต์) สามารถหาซื้อได้ที่ JIB, Advice และ Shopee ส่วน FireCuda Gaming Dock จะมีวางจำหน่ายในไทยต้นปี พ.ศ. 2563

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save