PR News

SEAC จับมือ ELSA เปิดตัว ELSA Speak สุดยอด AI แอปฝึกภาษาอังกฤษครั้งแรกในไทย

SEAC x ELSA AI application ELSA Speak

SEAC จับมือ ELSA สตาร์ทอัพซีรีส์ A ซิลิคอน แวลลีย์ เปิดตัว ELSA Speak สุดยอด AI แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษครั้งแรกในไทย กระตุ้นคนไทยอัพสกิล รับมือดิสรัปชั่น

SEAC จับมือ ELSA สตาร์ทอัพซีรีส์ A ซิลิคอน แวลลีย์ เปิดตัว ELSA Speak สุดยอด AI แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษครั้งแรกในไทย กระตุ้นคนไทยอัพสกิล รับมือดิสรัปชั่น

SEAC x ELSA AI application ELSA Speak

นางอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการ เอสอีเอซี (SEAC) ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน พร้อมด้วย มิสวู แวน ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง ELSA มร. ซาเวียร์ อังกูเอร่า ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและผู้ร่วมก่อตั้ง Elsa สตาร์ทอัพ ซีรีส์ A จากซิลิคอน แวลลีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมเปิดสุดยอด AI แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษ ELSA Speak เอลซ่า สปีค (English Language Speaking Assistant) พร้อมให้คนไทยอัพสกิล (Upskill) พัฒนาภาษาอังกฤษด้วยบทเรียนกว่า 6,000 บทเรียน เจาะ 6 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ โรงแรม โรงพยาบาล การบิน ร้านอาหาร การบริการ และการศึกษา เพื่อสร้างโอกาสและทักษะใหม่ๆ พร้อมยกระดับขีดความสามารถทางธุรกิจของคนไทยและตัวบุคคลให้ก้าวไกลมากยิ่งขึ้น

โชว์ 4 ไฮไลท์เด่น เทคโนโลยี AI ที่แม่นยำที่สุดในเรื่องการแยกแยะเสียงพูด (Speech Recognition) เน้นทักษะการออกเสียงอย่างถูกต้อง Personalized Learning หลักสูตรเฉพาะบุคคลเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ Fun & Interactive Gamification with Instant Feedback บทเรียนที่สนุกสนาน เสมือนเล่นเกมส์พร้อมการให้ข้อมูลป้อนกลับแบบเรียลไทม์ Customized Contents บทเรียนที่ได้รับการออกแบบให้ตรงกับประเภทธุรกิจ ตั้งเป้าหมายพัฒนาคนไทยและยกระดับประเทศ ณ “The Garage – เดอะ การาจ” ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน SEAC เมื่อเร็วๆ นี้

ELSA Speak

บุคคลภายในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  1. มร. เจมส์ เอนเกล Chief Learning Architect – SEAC
  2. นางสาวปิยะดา ธนทวีรัตน์ Business Assistant SEAC
  3. มิสรูบี้ เหงียน Vietnam Country Manager – ELSA
  4. นางอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการ SEAC ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน
  5. มิสวู แวน ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง ELSA สตาร์ทอัพซีรีส์ A จากซิลิคอน แวลลีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา
  6. มร. ซาเวียร์ อังกูเอร่า ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและผู้ร่วมก่อตั้ง ELSA
  7. มร. วิลเลี่ยม มาเลค Senior Executive Director, Center of Excellence for Innovative Thought Leadership – SEAC
  8. มร. ริชาร์ด กิลแมน Senior Manager in Partner Management – SEAC
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save