PR News

SanDisk iXpand แฟลชไดร์ฟสำหรับ iOS รุ่นใหม่ ขยายพื้นที่เก็บข้อมูลแบบไร้ขีดจำกัด

Sandisk ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช เปิดตัวแฟลชไดร์ฟเจนเนอร์เรชั่นล่าสุดจาก SanDisk iXpand Flash Drive ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็ว ความง่ายดายและพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad ได้สูงถึง 128GB1 พร้อมรูปโฉมใหม่สุดโมเดิร์นที่เหมาะกับเคส iPhone และ iPad โดยมี USB 3.0 ที่ทำให้การถ่ายโอนข้อมูลสู่เครื่องคอมพิวเตอร์หรือ Mac ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบใหม่สุด จึงทำให้การจัดเก็บรูปภาพ วีดีโอ และเพลง มีความสะดวกสบายและง่ายที่สุด

sandisk-ixpand-media

คุณเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า รายงานการวิจัยผู้บริโภค ฉบับล่าสุดที่จัดทำโดยแซนดิสก์ในสหรัฐอเมริกาพบว่า ผู้ใช้งาน iPhone ส่วนใหญ่มองหาวิธีการถ่ายข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือของตนเองเพื่อเพิ่มพื้นที่ความ โดยปัจจุบันผู้คนหันมาใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อเป็นการบันทึกช่วงเวลาอันน่าจดจำไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หรือ วิดีโอ และกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ จะโอนถ่ายข้อมูลจากโทรศัพท์ไปสู่แหล่งจัดเก็บอีกที่หนึ่ง ซึ่งแฟลชไดรฟ์รุ่น iXpand รุ่นใหม่ล่าสุดสามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ความจุสำหรับการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างทันที จึงทำให้ผู้ใช้ iPhone เก็บช่วงเวลาสำคัญได้อย่างไร้ข้อกังวลต่อการเคลื่อนย้ายรูปภาพ และวิดีโอ

แฟลชไดรฟ์รุ่น iXpand รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้คู่กับ iPhone และ iPad ได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีสายเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่นและช่อง USB 3.0 ที่ทำให้การโอนถ่ายข้อมูล เช่น รูปภาพ และวิดีโอจาก iPhone และ iPad สู่คอมพิวเตอร์ที่เป็น Mac หรือ PC เป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ยังช่วยสำรองข้อมูลต่างๆ  อาทิ รายชื่อผู้ติดต่อหรือรูปภาพจากแฟ้มภาพได้อย่างอัตโนมัติ และสามารถดูไฟล์วิดีโอในรูปแบบไฟล์ที่เป็นที่นิยม โดยตรงจากไดร์ฟได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีซอฟแวร์ระบบรักษาความความปลอดภัยด้วยรหัสผ่านป้องกันไฟล์ (password-protected) ทำให้สามารถแชร์ข้อมูลได้โดยที่ยังคงเก็บข้อมูลสำคัญไว้ได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่ คือ iXpand Drive ที่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้งาน (User Experience) ให้มากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ทันที ด้วยคุณสมบัติที่รองรับด้านกล้องถ่ายรูปซึ่งให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายรูปหรือวีดิโอแล้วจัดเก็บสู่ไดร์ฟได้โดยตรง แทนจัดเก็บในตัวเครื่อง iPhone และ iPad นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถสำรองข้อมูลบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม รวมถึงการเปิดไฟล์เพลงจากแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iXpand Drive สำหรับแฟลชไดรฟ์ SanDisk iXpand รุ่นใหม่โดยเฉพาะได้ผ่าน App Store สำหรับ iPhone และ iPad โดยแอพพลิเคชั่นจะสามารถใช้งานได้อย่างอัตโนมัติ ทันทีที่มีการเชื่อมต่อแฟลชไดรฟ์กับ iPhone หรือ iPad เพื่อความรวดเร็วในขยายพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล และการจัดการข้อมูลหรือไฟล์ต่างๆ

แซนดิสก์นำเสนอระบบการจัดเก็บข้อมูลที่หลากหลาย จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถขยายพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลให้กับอุปกรณ์คู่ใจไม่ว่าจะเป็น Apple หรือ Android ก็ตาม สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสินค้าทั้งหมดของแซนดิสก์ได้ที่ www.sandisk.com/home/mobile-device-storage

SanDisk iXpand Flash Drive

ราคาและการจัดจำหน่ายของ SanDisk iXpand รุ่นใหม่

แฟลชไดรฟ์ iXpand รับประกัน 2 ปี โดยมีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 16GB, 32GB, 64GB จนถึง 128GB ในราคา 2,190 บาท 2,990 บาท 3,990 บาทและ 5,490 บาท ตามลำดับ โดยแฟลชไดร์ฟสามารถใช้ได้กับ iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s, iPhone5SE,  iPhone 5c, iPhone 5, iPad Pro (12.9 นิ้ว), iPad Air 2, iPad Air, iPad mini 4, iPad mini 3, iPad mini 2, iPad mini และ iPod touch (5th generation) ที่มีระบบปฏิบัติการ iOS 8.2 ขึ้นไป โดยแฟลชไดรฟ์ iXpand โฉมใหม่พร้อมวางจำหน่ายที่ iStudio ทุกสาขา ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save