PR News

SanDisk Connect Wireless Stick และ Ultra Dual USB Drive 3.0 ให้คุณเพิ่มและย้ายข้อมูลบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ง่ายยิ่งขึ้น

2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ SanDisk Connect Wireless Stick และ Ultra Dual USB Drive 3.0 ช่วยให้การโอนย้ายและเก็บสำรองข้อมูลจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น

แซนดิสก์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดเก็บข้อมูลสำหรับมือถือ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พัฒนาจากแฟลชไดร์ฟสำหรับมือถือรุ่นยอดนิยม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ SanDisk Connect™ Wireless Stick  ขนาดความจุ 200 GB และ SanDisk Ultra® Dual USB Drive 3.0  ขนาดความจุ 128 GB ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุด พร้อมให้ผู้ใช้มีทางเลือกอันหลากหลายสำหรับการขยายความจุให้แก่อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ

เจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยปริมาณข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ผู้ใช้งานต่างได้เริ่มมองหาทางเลือกการจัดเก็บข้อมูลรูปแบบใหม่ๆ ที่จะใช้จัดเก็บ ภาพถ่าย วิดีโอ และข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้งานอุปกรณ์พกพาของตนเอง ซึ่งไม่เพียงจะมีจำนวนที่มาก แต่ยังมีความละเอียดและขนาดของไฟล์ที่สูงขึ้น ทั้งนี้เป้าหมายของเราคือการส่งมอบนวัตกรรม และริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บทุกความเคลื่อนไหวในชีวิต โดยปราศจากความกังวลด้านพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลที่จำกัด

SanDisk Connect Wireless Stick  มอบความจุสูงสุดแก่แฟลชไดร์ฟสำหรับมือถือ

ผลิตภัณฑ์ SanDisk Connect Wireless Stick มาพร้อมความจุขนาด 200 GB  นับเป็นความจุที่มากที่สุดของแฟลชไดร์ฟสำหรับมือถือในปัจจุบัน ด้วยการให้พื้นที่สำหรับการจัดเก็บภาพและวิดีโอที่มากขึ้น ผู้ใช้งานจึงสามารถเข้าถึงและแบ่งปันข้อมูลได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส จากการได้รับรางวัล “Innovation Honoree” ในหมวดอุปกรณ์เสริมแบบไร้สาย จาก CEA ภายในงาน CES 2016 ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ที่มองหาอุปกรณ์ที่ง่ายต่อการถ่ายโอนและแบ่งปันข้อมูลระหว่างอุปกรณ์พกพากับคอมพิวเตอร์

การใช้งานผลิตภัณฑ์ SanDisk Connect Wireless Stick ร่วมกับแอพพลิเคชั่น SanDisk Connect จะช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์1 เป็นไปอย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ในการจัดการข้อมูล  ระหว่าง iPhone, iPad, iPod, Mac, PC และอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์ ผ่านการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ไวไฟพร้อมเข้ารหัสเพื่อป้องกันความปลอดภัย โดยแอพพลิเคชันได้มีการอัพเดทเมื่อไม่นานมานี้เพื่อสนับสนุนการแสดงผลไปยังหน้าจอขนาดใหญ่ผ่าน AirPlay ของ Apple TV และ Google Chromecast พร้อมรองรับ ระบบ 3D Touch  บน  iPhone 6s  และ iPhone 6s Plus และด้วยการพัฒนาล่าสุดของแอพ SanDisk Connect จึงทำให้ภาพถ่ายแบบ Live Photos ที่ ถูกถ่ายโดย iPhone 6s  และ iPhone 6s Plus สามารถถูกบันทึกจัดเก็บไว้ใน SanDisk Connect Wireless Stick ได้ ทั้งนี้แอพพลิเคชันSanDisk Connect สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ App Store และ Google Play™ สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

SanDisk Connect Wireless Stick ความจุขนาด 200 GB มีวางจำหน่ายแล้วที่ iStudio by Com7 และ Banana IT ในราคา 4,490 บาท

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 ความจุที่เพิ่มขึ้นพร้อมความเร็วเหนือระดับสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์

ผลิตภัณฑ์ SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 เป็นโซลูชั่นชั้นเลิศสำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ OTG (On-the-Go) ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต สามารถเพิ่มพื้นที่ความจุได้มากขึ้นและสามารถถ่ายโอนรูปภาพและวิดีโอไปยังคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย ด้วยความจุขนาด 128 GB จึงทำให้ผู้ใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์สามารถเพิ่มจำนวนรูปภาพ เพลง วิดีโอและข้อมูลอื่นๆได้มากเป็นเท่าตัวโดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้พื้นที่ของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเต็ม และเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของผลิตภัณฑ์ แซนดิสก์ยังปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวเชื่อมต่อ USB Drive 3.0 ให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลจากไดร์ฟ สู่คอมพิวเตอร์ด้วยความเร็ว 150MB/s3 เพื่อเพิ่มความเร็วสูงสุดในการถ่ายโอนข้อมูลอีกด้วย

เมื่อมีการเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ที่รองรับ OTG แอพมาตรฐานบนอุปกรณ์พกพาจะเข้าถึงข้อมูลที่จัดเก็บอยู่ใน SanDisk Ultra Dual USB Drive ได้ทันที สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สามารถติดตั้งแอพพลิเคชัน Sandisk Memory Zone เพิ่มเติม เพื่อช่วยจัดการข้อมูลได้สะดวกยิ่งขึ้น  โดยสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นได้ฟรีผ่าน Google Play™ โดยแอพพลิเคชันจะถูกเปิดขึ้นอย่างอัตโนมัตทันทีเมื่อเสียบไดร์ฟบนอุปกรณ์  เพื่อมอบการเข้าถึงแบบได้อย่างรวดเร็วและทำให้สามารถจัดการได้อย่างง่ายมากขึ้น

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 ความจุขนาด 128 GB มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายอุปกรณ์ไอทีทั่วประเทศไทยในราคา 1,590 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save