PR News

ซัมซุงชวนกาแลคซี่แฟน ร่วมแชร์ภาพลุ้นเป็นส่วนหนึ่ง งานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 25 ก.พ. นี้

10 is samsung x ikon

เหล่า iKONIC ห้ามพลาด! ซัมซุง (Samsung) ชวนกาแลคซี่แฟน ร่วมแชร์ภาพลุ้นเป็นส่วนหนึ่งงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 25 ก.พ. นี้

เหล่า iKONIC ห้ามพลาด! ซัมซุง (Samsung) ชวนกาแลคซี่แฟน ร่วมแชร์ภาพลุ้นเป็นส่วนหนึ่งงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 25 ก.พ. นี้

ซัมซุงชวนกาแลคซี่แฟน ร่วมแชร์ภาพลุ้นเป็นส่วนหนึ่งงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

หลังจากที่ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ปล่อยแคมเปญ ‘10 is coming’ ออกไปเมื่อไม่นานมานี้ และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จากกาแลคซี่แฟนทั่วประเทศ ล่าสุด ทางซัมซุง ไม่รอช้า ต่อยอดอีกหนึ่งแคมเปญ เชิญชวนเหล่า iKONIC หรือแฟนคลับของหนุ่มๆ iKON ศิลปินบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แชร์ภาพ

10 is samsung x ikon

โดยใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy รุ่นใดก็ได้ ถ่ายรูปอะไรก็ได้ที่มีเลข 10 โดยสามารถเติม หรือ ตัดต่อเลข  1 หรือ 0 ลงในภาพ พร้อมเติมคำว่า “is coming” ต่อท้ายเลข 10 บนภาพ แล้วอัปโหลดลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #10isComingXiKON เพื่อร่วมลุ้นกระทบไหล่หนุ่ม ๆ iKON ที่เตรียมบินตรงมาเสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับกันถึงหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันจันทร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.30 น. โดยกาแลคซี่แฟนและเหล่า iKONIC สามารถร่วมกิจกรรมโพสต์ภาพได้ ตั้งแต่วันนี้ – 20 กุมภาพันธ์ นี้ อย่ารอช้า ยิ่งโพสต์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ติดตามเงื่อนไขและรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/SamsungThailand

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save