PR News

ซัมซุงจับมือเรดบูลล์ เปิดตัววิดีโอสั้นกีฬาเอ็กซ์ตรีม บนสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งปี “Samsung QLED”

ซัมซุงจับมือเรดบูลล์ เปิดตัววิดีโอสั้นกีฬาเอ็กซ์ตรีม บนสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งปี “Samsung QLED”

ซัมซุง จับมือ เรดบูลล์ ท้าทายทุกสายตาด้วยวิดีโอกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดเร้าใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘See the Bigger Picture’ บนสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งปี “ซัมซุง คิวแอลอีดี” คมชัดถึงขีดสุด สีสันสมจริงครบทุกมิติ

Samsung จับมือ Red Bull ท้าทายทุกสายตาด้วยวิดีโอกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดเร้าใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘See the Bigger Picture’ บนสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งปี
Samsung QLED คมชัดถึงขีดสุด สีสันสมจริงครบทุกมิติ

การเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งอนาคตอย่าง ซัมซุง คิวแอลอีดี” ( Samsung QLED ) รุ่นปี 2018 ในตลาดไทยอย่างเป็นทางการกำลังใกล้เข้ามาทุกขณะ แต่แบรนด์นวัตกรรมจอภาพระดับโลกก็ไม่หยุดสร้างความฮือฮาให้กับวงการ

ซัมซุงจับมือเรดบูลล์ เปิดตัววิดีโอสั้นกีฬาเอ็กซ์ตรีม บนสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งปี “Samsung QLED”

โดยล่าสุด ซัมซุง ร่วมกับ เรดบูลล์ เปิดตัววิดีโอหนังสั้นชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ See the Bigger Picture นำแสดงโดย เปโดร บาร์รอส (Pedro Barros) นักกีฬาสเก็ตบอร์ดระดับโลกชาวบราซิลที่มาโชว์ลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดสุดมันส์ ให้ผู้ชมได้เปิดหูเปิดตารับชมประสบการณ์ใหม่ ผ่านสีสันและความตื่นเต้นของลีลาการผาดโผนสุดมันส์ในสตูดิโอที่ออกแบบมาตามแลนด์มาร์คอันโดดเด่นของโลกอย่างบาร์เซโลน่า และมหานครนิวยอร์ค พร้อมชมงานศิลป์จากฝีมือศิลปินอีกมากมายที่ถูกจัดเข้ามาในฉากอย่างลงตัว

“ด้วยความยิ่งใหญ่และคุณภาพของหน้าจอ Samsung QLED TV ผู้ชมสามารถสัมผัสและรับประสบการณ์แบบเต็มๆ ขณะที่รับชมวีดีโอ “See the Bigger Picture” ที่เปโดร บาร์รอส ได้โชว์ลวดลายการเล่นสเก็ตบอร์ดผาดโผนไว้อย่างน่าประทับใจ และพวกเรายังรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับเรดบูลล์อีกครั้ง พร้อมนำกีฬาสุดเอ็กซ์ตรีมมาโลดแล่นบนจอภาพนวัตกรรมระดับโลกของเรา” นาย ซังฮี ฮาน รองประธานธุรกิจภาพและเสียง ซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ กล่าว“ในขณะที่เรากำลังพัฒนาการเติบโตของตลาดคิวแอลอีดี ทีวี อยู่นั้น เรดบูลล์ก็มีบทบาทสำคัญในการเติมเต็มขีดจำกัดและแสดงศักยภาพในการทำงานของคิวแอลอีดี ทีวี ให้ผู้บริโภคได้เห็นอย่างเต็มที่เช่นกัน ด้วยชุดวีดีโอที่ออกแบบมาเพื่อทีวีระดับพรีเมี่ยมอย่าง คิวแอลอีดี ทีวี โดยเฉพาะ”

 

“ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี” รุ่นปี 2018 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ไร้ขอบ เหมาะแก่การจัดวางในทุกพื้นที่ด้วยการเชื่อมต่อสายเคเบิลทุกอย่างเข้าเป็นเส้นเดียวด้วย One Invisible Connection มาพร้อมนวัตกรรมจอภาพ 4K Ultra HD คุณภาพสูงสุด ให้เฉดสีที่สวย แจ่มชัด และสมจริงที่สุดในแบบ 100% Color Volume มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 65 นิ้วไปจนถึง 88 นิ้ว รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ Magic Screen ที่สร้างความมหัศจรรย์ด้วยการเปลี่ยนจอดำเป็นลายสีเดียวกับผนังบ้านคุณ ด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะตรวจวัดระดับสีรอบๆ ตัวเครื่องดังที่เห็นในวิดีโอสุดว้าวตัวนี้ พร้อมด้วยอุปกรณ์ยึดกำแพงที่ออกแบบพิเศษ No Gap Wall-Mount ใช้ติดตั้ง ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวีของคุณให้แนบชิดกับผนัง ทำให้ทั้งประหยัดพื้นที่ และสวยงามอย่างมีสไตล์ยิ่งขึ้น

 

ซัมซุงจับมือเรดบูลล์ เปิดตัววิดีโอสั้นกีฬาเอ็กซ์ตรีม บนสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งปี “Samsung QLED”

ตลอดทั้งวีดีโอ ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์จากมุมมองที่หลากหลายภายในโถงลานสเก็ตบอร์ดสูงสองชั้น ที่รังสรรค์ไปด้วยสีสันของงานศิลปะมากมาย โดย เปโดร บาร์รอส นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่มีชื่อเสียงระดับโลกชาวบราซิล จะวาดลีลาการเล่นสเก็ตไปตามสถานที่จำลองที่สวยงาม เช่น สถาปัตยกรรมในบาร์เซโลน่า ทุ่งทะเลทรายสุดร้อนแรงแห่งแอฟริกา ตึกสูงระฟ้าในมหานครนิวยอร์คและซานฟรานซิสโก อีกทั้งผลงานจากศิลปินทั่วโลก อาทิ RYNoART, Steve Fawler, Kirsten Poulsen, Sophia Langner, Marco Reinhardt, PTLN, NXT LVL และ C-Bass ที่มาช่วยรังสรรค์ลานสเก็ตจำลองแห่งนี้ให้เต็มไปด้วยสีสันเหนือจินตนาการ โดยฉากต่างๆ ในวิดีโอชุดนี้ถูกออกแบบและสร้างสรรค์โดย Starelation และผู้เชี่ยวชาญในการสร้างทางลาดกระโดดอย่างแอนเดรียส ชูทส์เซนเบอร์เกอร์ (Andreas Schutzenberger) ซึ่งใช้เวลาก่อสร้างทั้งหมดถึง 8 สัปดาห์เต็ม

 

ซัมซุงจับมือเรดบูลล์ เปิดตัววิดีโอสั้นกีฬาเอ็กซ์ตรีม บนสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งปี “Samsung QLED”

เปโดร บาร์รอส (Pedro Barros) นักกีฬาสเก็ตบอร์ดระดับโลกชาวบราซิล นำแสดงในวิดีโอสั้นชุด “See the Bigger Picture”

สามารถรับชมวีดีโอสั้นชุด ‘See the Bigger Picture’ นี้ได้ทาง https://youtu.be/ubDIAdj8WTU และพบกับ“ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี” รุ่นปี 2018 ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทีวีซัมซุงทุกสาขาตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาเยี่ยมเว็บไซต์: http://www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/highlights/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save