PR News

Samsung ปล่อยแบรนด์แคมเปญ The Future ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรม ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด

Samsung ปล่อยแบรนด์แคมเปญ The Future

ซัมซุง (Samsung) ปล่อยแบรนด์แคมเปญ “The Future” ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรม ส่งต่อพลังการสร้างสรรค์อนาคตที่ทุกคนทำได้ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด

ในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นแฟลกชิป ซัมซุงเปิดปีใหม่ด้วยการปล่อยแคมเปญ “The Future” ชูแนวคิด “What We Create Today Lets You Create the Future – เราสร้างนวัตกรรม คุณสร้างอนาคต” เผยเทคโนโลยีแห่งอนาคต ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด พลิกแนวคิดมองมุมต่างจากบทเพลงคลาสสิกอย่าง Que será, será ปลุกพลังให้ทุกคนลงมือสร้างอนาคตด้วยตัวเอง ผ่านความก้าวหน้าของนวัตกรรม ตามแนวคิดของแบรนด์ Do What You Can’t

Samsung ปล่อยแบรนด์แคมเปญ The Future ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรม ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด

Samsung ปล่อยแบรนด์แคมเปญ The Future

แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 ของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปซัมซุง กาแลคซี่ ยังเปรียบเสมือนการวางมาตรฐานใหม่ให้กับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในทศวรรษถัดไป โดยในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ซัมซุงได้เผยให้เห็นถึงเทคโนโลยีในอนาคตที่จะเข้ามามีบทบาทและเปลี่ยนวิถีชีวิตในอนาคตของผู้คนทั่วโลกไปอย่างสิ้นเชิง ผ่านการเชื่อมต่อบนมัลติดีไวซ์อย่างไร้ขีดจำกัด และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ไม่ว่าจะเป็น กระจกอัจฉริยะ อุปกรณ์อัลตร้าซาวด์แบบพกพา ไปจนถึงเทคโนโลยีเกม AR สุดล้ำบนสมาร์ทโฟน ถึงแม้ว่านวัตกรรมเหล่านี้จะดูเหมือนภาพในจินตนาการ แต่นวัตกรรมหลาย ๆ อย่างก็กำลังจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตอันใกล้ รวมถึงของอุปกรณ์ 5G และเทคโนโลยีของซัมซุงที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง Infinity Flex Display หรือหน้าจอพับได้ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ เป็นการปูทางสำหรับทศวรรษใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Samsung ปล่อยแบรนด์แคมเปญ The Future

โดยแคมเปญ “The Future” ได้นำเพลงคลาสสิกอย่าง “Que será, será” ซึ่งเนื้อร้องอันคุ้นหูมีนัยถึงการหลีกเลี่ยงที่จะคาดเดาอนาคตที่ยังมาไม่ถึง โดยวันนี้ ซัมซุงพลิกมุมมองดังกล่าวด้วยการเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมจุดประกายให้ผู้คนทั่วโลกลงมือสร้างและกำหนดอนาคตของตัวเอง เพื่อปลดล็อกความเป็นไปไม่ได้ด้วยเทคโนโลยี

 

ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า เทคโนโลยีสุดล้ำจากแคมเปญ “The Future” จะไปปรากฏตัวในผลิตภัณฑ์ใดของซัมซุงบ้าง สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ได้แล้ว (ตามคลิปด้านล่าง)

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save