PR News

Samsung คว้า 2 รางวัลจากเวที Thailand’s Most Admired Brand

Samsung Thailand Most Admired Brand 2020

Samsung ครองสุดยอดแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด คว้า 2 รางวัลจากเวที Thailand’s Most Admired Brand ในกลุ่มสมาร์ทโฟนและทีวี ประจำปี 2020

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก คว้าถึง 2 รางวัลจากเวที Thailands Most Admired Brand & Why We Buy 2020 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร BrandAge เพื่อค้นหาแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุด ผ่านการทำวิจัยร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศในทุกภูมิภาค เพื่อให้กลุ่มตัวอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดตามหลักวิชาการและการนำข้อมูลไปใช้จริง

โดยในปีนี้ ซัมซุง ได้รับรางวัล “แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในกลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน ด้วยผลงานการพัฒนาสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนมาอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษที่ผ่านมา และในปีนี้ซัมซุงยังได้เปิดตัวกาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกในประเทศไทย มาพร้อมกล้องถ่ายภาพและวิดีโอที่ดีที่สุด พร้อมกับ กาแลคซี่ ซี ฟลิป ที่มาสร้างความเชื่อมั่นว่าซัมซุงคือผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนพับได้อย่างแท้จริง

รวมถึงยังได้รับรางวัล “แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในกลุ่มเครื่องรับโทรทัศน์ LED TV ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งระดับโลกอย่างยาวนานถึง 14 ปี โดยมีนายวาริท จรัณยานนท์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save