PR News

ซัมซุงชวนสาว ๆ เซลฟี่ ลุ้นกระทบไหล่โอปป้าสุดฮอต “จอง แฮ อิน” ถึงประเทศเกาหลี

Samsung Galaxy Fan Week - Selfie Campaign

Samsung จัดกิจกรรม “กาแลคซี่ แฟน วีค” ลุ้นเป็น 5 สาวผู้โชคดี บินลัดฟ้า ร่วมถ่ายรายการ “Get it Beauty Better Girls School” กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต จอง แฮ อิน

ซัมซุง เชิญชวนสาว ๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรม “กาแลคซี่ แฟน วีค” ลุ้นเป็น 5 สาวผู้โชคดี บินลัดฟ้า ร่วมถ่ายรายการ “Get it Beauty Better Girls School” กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต จอง แฮ อิน พร้อมทริปเที่ยวกรุงโซล ประเทศเกาหลี เป็นเวลา 5 วัน!

Samsung Galaxy Fan Week

กติกาง่าย ๆ เพียงถ่ายภาพเซลฟี่หน้ากระจก ด้วยสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นใดก็ได้ แล้วโพสลงบนโซเชียลมีเดีย โดยเขียนคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษว่า “ความสวยที่แท้จริงของคุณหมายถึงอะไร” พร้อมติดแฮชแทค #BetterGirlsThailand #BetterYou #GalaxyFanWeeks #withGalaxy ยิ่งโพสต์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก! สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ถึง 4 พฤศจิกายน 2561 สิ้นสุดเวลา 23.59 น.

Galaxy Fan Weeks

นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรม กาแลคซี่ แฟน วีค ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้างาน K-Beauty Makeover พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ กับนักร้องหนุ่ม เอริค นัม ที่ร้าน Quaint Bangkok จำนวน 50 รางวัล และของที่ระลึก Beauty Kit จากรายการ Get it Beauty Better Girls School รวมทั้งสิ้น 10,000 รางวัล มูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท โดยซัมซุงจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเฟซบุ๊ค Samsung Thailand ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.00 น.

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ของรางวัล และรายชื่อผู้โชคดีสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SamsungThailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save