PR News

“Samsung QLED TV” ติดชาร์ต 50 นวัตกรรมสุดล้ำปี 2018 จากนิตยสารไทม์

Samsung QLED TV 2018 สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง คว้าหนึ่งใน “50 นวัตกรรมสุดล้ำของโลกประจำปี 2018 ของนิตยสารไทม์ ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ “เมจิก สกรีน”

กรุงเทพฯ (11 ธันวาคม 2561) – หลังจากเปิดตัวสร้างนิยามใหม่ให้กับไลฟ์สไตล์ทีวีอัจฉริยะได้ไม่นาน “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี 2018” ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง เพราะฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง “เมจิก สกรีน” ของสมาร์ททีวีรุ่นนี้ คว้าหนึ่งใน “50 นวัตกรรมสุดล้ำของโลกประจำปี 2018” (The Best 50 Innovations of 2018) จัดขึ้นโดยนิตยสารไทม์ (TIME Magazine) โดยรวบรวมสุดยอดนวัตกรรมของโลกในแต่ละปีที่ได้รับการลงคะแนนว่าทำให้ชีวิตสะดวกขึ้น สมาร์ทขึ้น และสนุกสนานยิ่งขึ้น

ทางนิตยสารไทม์ ได้รวบรวมและนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมในปีนี้กว่า 50 รายการจากหลากหลายหมวดหมู่ โดยฟีเจอร์ เมจิก สกรีน (Magic Screen) ในซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวีนั้น ถูกจัดอันดับอยู่ในประเภทสิ่งประดิษฐ์เพื่อความบันเทิง (Toys, Games & Entertainment) ซึ่งได้รับคะแนนเสียงจากบรรณาธิการและนักข่าวของไทม์ อีกทั้งจากการร่วมลงคะแนนออนไลน์จากผู้คนทั่วโลก โดยใช้เกณฑ์การตัดสินจากความแปลกใหม่ สร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบ และมีอิทธิพลสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลก

Samsung QLED TV

โดยทั้ง 50 รายการที่ติดโผในปีนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นนวัตกรรมเปลี่ยนโลกและสามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตประจำวันของผู้คนได้ โดยฟีเจอร์ เมจิก สกรีน สามารถเปลี่ยนโฉมหน้าจอดำขณะปิดทีวีให้เป็นภาพไลฟ์สไตล์ กลมกลืนกับลวดลายบนกำแพงด้านหลังได้อย่างลงตัว อีกทั้งสามารถแสดงข้อมูลต่าง ๆ ประจำวัน เช่น วันที่ เวลา พยากรณ์อากาศ หรือจะเป็นภาพถ่ายส่วนตัวเพื่อสร้างบรรยากาศภายในบ้านก็ได้อีกด้วย จึงทำให้ ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี เป็นโทรทัศน์เพียงรุ่นเดียวที่คว้าตำแหน่งในรายการการจัดอันดับนี้มาได้
นอกจากนี้ นิตยสารไทม์ยังกล่าวถึงดีไซน์การจัดเก็บสายไฟและสายเชื่อมต่อที่เป็นระเบียบ หมดปัญหาเรื่องสายพะรุงพะรังด้านหลังตัวเครื่อง เรียกได้ว่า ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี 2018 นอกจากจะมาพร้อมเทคโนโลยีสุดสมาร์ทแล้ว ยังเปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงาม ลงตัวทุกการตกแต่งในบ้านอย่างไร้ที่ติ เป็นนวัตกรรมที่มากกว่าทีวีเพื่อการรับชมอย่างแท้จริง

“ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี” วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว พร้อมตัวเลือกทั้งรูปแบบหน้าจอโค้ง และหน้าจอแบน โดยมาใน 4 รุ่น ได้แก่ Q9F (75”, 65”) Q8C (65”, 55”) Q7F (55”, 65”, 75”) และ Q6F (55”, 65”) สามารถตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดสินค้า ณ จุดขายซัมซุงทั่วประเทศ หรือ http://www.samsung.com/th/qled

ที่มา : Samsung Newsroom Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save