PR News

อวดโฉมนวัตกรรมใหม่ที่เป็นมากกว่าทีวี Samsung QLED Lifestyle ปี 2019

Samsung QLED Lifestyle 2019 The freame and The Serif

Samsung QLED Lifestyle ปี 2019 นำทัพโดย The Frame และ The Serif อวดโฉมนวัตกรรมใหม่ที่เป็นมากกว่าทีวี พลิกพื้นที่ในบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรีระดับโลก

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ขนทัพไลน์อัพที่สุดแห่งนวัตกรรม คิว แอลอีดี ไลฟ์สไตล์ของปีนี้จัดแสดงในงาน Samsung QLED Lifestyle ทลายทุกข้อจำกัดของทีวีด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่พิถีพิถันช่วยเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรีระดับโลกเข้ากับทุกการตกแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับชมทีวีด้วยภาพและเสียงคุณภาพที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ทุกคอนเทนต์โดดเด่นกว่าที่เคย ซึ่งในปีนี้ซัมซุงได้นำเสนอสุดยอดนวัตกรรม คิว แอลอีดี ไลฟ์สไตล์ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน

Samsung QLED Lifestyle 2019

 

The Frame 2019

Samsung The Frame

ไลฟ์สไตล์ทีวีที่เปรียบเสมือนกรอบรูปขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในบ้านของผู้ใช้งานให้กลายเป็นแกลเลอรีระดับโลกได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ครั้งแรกของเดอะเฟรมกับเทคโนโลยี คิว แอลอีดี (QLED) ที่สามารถถ่ายทอดภาพความละเอียดสูงและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันบนดีไซน์กรอบสุดพรีเมียมที่ผลิตจากวัสดุ Metallic ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม ทนทาน และกลมกลืนเข้ากับทุกการตกแต่งเสมือนเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะปรับโฉมพื้นที่ในบ้านให้โดดเด่นกว่าที่เคย

Samsung The Frame 2019

เดอะเฟรม มาพร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Dot Display อันเป็นเอกลักษณ์บนจอ คิว แอลอีดี ของซัมซุง นำเสนอระดับสีครบ 100 เปอร์เซ็นต์ (100% Color volume) ทำให้ได้ภาพที่สมจริงที่สุดด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉด พร้อมรองรับความละเอียดภาพระดับ 4K ที่ความละเอียด 3,840 x 2,160 พิกเซล และเทคโนโลยี Q HDR ช่วยให้ภาพสว่างคมชัดทุกรายละเอียด เสริมความมีชีวิตชีวาให้ทุกองค์ประกอบภาพด้วยเทคโนโลยี HDR 10+ ให้สีสันสดใส และให้ภาพเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องนุ่มนวล พร้อมประสบการณ์ภาพคอนทราสต์แบบไร้ที่ติผ่านเทคโนโลยี Q Contrast ช่วยปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติสมจริงในสภาพแวดล้อมแสงที่แตกต่างกัน และเทคโนโลยี Contrast Enhancer ช่วยลดแสงสะท้อนให้ภาพบนจอสวยสะดุดตากว่าที่เคย

Samsung The Frame 2019

เนรมิตโลกแห่งศิลปะในพื้นที่ส่วนตัวด้วยนวัตกรรม Art Mode ที่สามารถดึงเอาภาพงานศิลปะชื่อดังทั่วโลกมาแสดงบนเดอะเฟรมได้เมื่ออยู่ในโหมดประหยัดพลังงาน จะช่วยให้พื้นที่ในบ้านมีความสวยงามสมบูรณ์แบบ และลงตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

The Frame ราคา

โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกคอนเทนต์รูปภาพจากแกลเลอรี 3 คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ทั้ง Samsung Collection, My Collection และ Art Store ที่จะรวบรวมเอาผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบจากพันธมิตรผู้สร้างสรรค์งานศิลปะที่โด่งดังทั่วโลกให้มาอยู่บนเดอะเฟรมได้ตามใจชอบ ในราคาภาพละ 690 บาท

The Frame 2019

ซัมซุง เดอะเฟรม ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ TIZEN ที่สามารถนำคอนเทนต์ต่าง ๆ มารวมไว้บนจอเพื่อประสบการณ์การรับชมทีวีแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมรองรับการทำงานร่วมกับ Apple TV App และ AirPlay 2 ให้ผู้ใช้งานสตรีมหรือแชร์คอนเทนต์จากอุปกรณ์ของแอปเปิลไปยังหน้าจอใหญ่ได้ ไม่ว่าจะเป็น วิดีโอ เพลง ภาพถ่าย และรับชมคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับ One Single Remote ที่มีปุ่มเฉพาะเลือกคำสั่งรับชมคอนเทนต์สุดโปรดบน Netflix และ Prime Video ผ่านรีโมตคอนโทรลได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว หรือจะควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและคอนเทนต์ทั้งหมดผ่าน Mobile App บนสมาร์ทโฟนซัมซุงก็สามารถทำได้ รวมทั้งพูดคุยผ่าน Bixby ระบบผู้ช่วยคำสั่งเสียงที่สามารถใช้งานได้มากกว่าการควบคุมคอนเทนต์บนจอ และเดอะเฟรมของปี 2019 ยังรองรับการทำงานร่วมกับผู้ช่วยคำสั่งเสียง Amazon Alexa และ Google Assistant ที่รองรับการค้นหาคอนเทนต์บนแอปพลิเคชัน YouTube เป็นภาษาไทยได้แล้ว

“The Frame เป็นทีวีเมื่อเปิด เป็นศิลปะเมื่อปิด”

 

The Serif

Samsung The Serif

เดอะเซรีฟ นวัตกรรมทีวีที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างซัมซุง และนักออกแบบสองพี่น้องมือรางวัลระดับโลก โรนัน และ เออร์วาน บูรูลเลค (Ronan & Erwan Bouroullec) ที่ผสมผสานงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีทีวีได้อย่างลงตัว โดยรูปลักษณ์ภายนอกของ เดอะเซรีฟ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ ‘ไอ (I)’ ในภาษาอังกฤษ จนออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ คิว แอลอีดี ที่สวยงามไร้ที่ติในทุกมุมมองแบบ 360 องศา

Samsung The Serif

ด้วยการออกแบบส่วนขอบจอให้ขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวดั่งงานศิลปะ รวมทั้งออกแบบฝาด้านหลังตัวเครื่องที่สามารถเก็บซ่อนสายเคเบิลและพอร์ตเชื่อมต่อต่าง ๆ ได้อย่างแนบเนียนดูเรียบง่าย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถจัดวาง เดอะเซรีฟ ในทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัวดั่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอก ซึ่งการออกแบบผลงาน เดอะเซรีฟ ชิ้นนี้ถือเป็นความท้าทายใหม่ของซัมซุงที่ได้นำที่สุดของเทคโนโลยีทีวีมาพบกับงานศิลปะให้กลมกลืนไปกับพื้นที่ที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว การันตีด้วย 3 รางวัลจากเวทีระดับโลกอย่าง iF Design Award, IDEA Award และ Good Design Award ในปี 2016

Samsung The Serif

นอกเหนือจากการออกแบบที่ลงตัวไร้ที่ติแล้ว เดอะเซรีฟ ยังมาพร้อมกับจอ คิว แอลอีดี เทคโนโลยีเฉพาะจากซัมซุง ที่ให้ภาพสวย คมชัด สมจริงด้วยการนำเสนอระดับสีครบ 100 เปอร์เซ็นต์ (100% Color volume) ผ่านเทคโนโลยี Quantum Dots แสดงภาพในฉากที่มืดและสว่างได้ในระดับสูงสุด ทำให้ผู้ชมดื่มด่ำกับภาพที่สมบูรณ์แบบ และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เทคโนโลยี Quantum HDR10+ ยังช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้ภาพที่แสดงบนจอมีความละเอียดและสมจริงมากขึ้นอีกด้วย

Samsung The Serif

เดอะเซรีฟ ยังมาพร้อมกับ เมจิคสกรีน ที่ช่วยปรับเปลี่ยนหน้าจอให้เข้าสู่โหมดแสดงผลต่าง ๆ ที่พร้อมอัพเดตข้อมูลล่าสุดมาไว้บนจอ ทั้งการแสดงสภาพอากาศ ข่าวเด่นประจำวัน การแสดงรูปภาพเมื่อจอปิด และข้อมูลอื่น ๆ ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งค่าได้ตามใจชอบ พร้อมมีรูปแบบการแสดงผลบนจอและสีสันให้เลือกใช้งานหลากหลายตามแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของสองพี่น้องนักออกแบบบูรูลเลค รวมถึงมีเซ็นเซอร์ช่วยตรวจวัดสภาพแสงไฟในห้องและปรับตั้งค่าความสว่างจอให้เข้าสภาพแวดล้อมได้อย่างชาญฉลาด

นอกจากนี้ ยังรองรับการสตรีมมิงเพลงจากสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ผ่านระบบ NFC เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงสุดทรงพลังจากลำโพงคู่บน เดอะเซรีฟ ได้อย่างไม่สะดุด พร้อมรองรับการสั่งการด้วยเสียงผ่านผู้ช่วยอัจฉริยะ Bixby และผู้ช่วยคำสั่งเสียงอื่น ๆ  ทั้ง Google Assistant และ Amazon Alexza รวมถึงการเชื่อมต่อกับ Apple TV และ Apple AirPlay 2 พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Smart UI ที่ช่วยให้การควบคุมคอนเทนต์ผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ทำได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

เสียงกระหึ่มกว่าที่เคยด้วย Q Soundbar

Samsung Q Sound Bar

ซัมซุงออดิโอแล็บ (Samsung Audio Lab) ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ฮาร์แมน การ์ดอน  (Harman Kardon) พัฒนาซาวด์บาร์รุ่นใหม่ที่มอบประสบการณ์เสียงโฮมเธียร์เตอร์แบบรอบทิศทางที่ฉลาดมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยี อะแดปทีฟซาวด์ ที่มีความสามารถในการวิเคราะห์คอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานกำลังเปิดอยู่บนทีวี และเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยปรับเสียงของคอนเทนต์เหล่านั้นให้เหมาะสมกับซีนต่าง ๆ ที่ถูกตั้งค่าไว้แล้ว

Samsung Q Sound Bar

นอกจากนี้ ซัมซุง ซาวด์บาร์ ยังผสานการทำงานร่วมกับ ดอลบี แอทมอส (Dolby Atmos) ระบบเทคโนโลยีเสียงระดับโลกที่พัฒนาระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา มอบประสบการณ์ความบันเทิงในบ้านให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับเสียงที่ดังกระหึ่มทั่วห้อง พร้อมเอฟเฟกต์เสียงแบบเหนือระดับ ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ช่วยให้ซาวด์บาร์ของซัมซุงมีรูปร่างที่เพรียวบาง และความสูงเพียงแค่ 2.3 นิ้วเท่านั้น ซึ่งสามารถวางเข้ากันกับ คิว แอลอีดี ของซัมซุงได้อย่างลงตัว

Samsung Q Sound Bar

อาชิม มาเธอร์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดอาวุโสระดับภูมิภาค ดอลบี แล็บส์

 “ดอลบี แอทมอส เตรียมพาคุณพุ่งทะยานสู่อีกขั้นของระบบเสียงรอบทิศทาง ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษจากเสียงอันมีมิติที่พร้อมเติมเต็มพื้นที่ห้องของคุณ และเคลื่อนไหวรอบตัวคุณได้อย่างอิสระ แม้กระทั่งเสียงบริเวณเหนือศีรษะ ซึ่งคุณจะได้สัมผัสความบันเทิงที่เร้าอารมณ์จากพลังเสียงสมจริงจนน่าทึ่ง

โดยดอลบีและซัมซุงได้ผนึกกำลังเพื่อนำที่สุดแห่งประสบการณ์เสียงมาสู่ผู้บริโภคชาวไทย กับซาวด์บาร์พรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด ซัมซุง ฮาร์แมน การ์ดอน ‘Q90R’ ที่ช่วยมอบประสบการณ์ ดอลบี แอทมอส ภายในบ้านได้อย่างง่ายดายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” อาชิม มาเธอร์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดอาวุโสระดับภูมิภาค ดอลบี แล็บส์

Samsung Q Sound Bar Q90R

Q90R soundbar ให้เสียงเทียบเท่าลำโพง 17 ตัว ให้เสียงรอบทิศทางกับ Dolby Atmos  7.1.4ch เสมือนเราอยู่ในโรงหนัง

 

Samsung Q Sound Bar Q90R AI adaptive sond ปรับเสียงเองอัตโนมัติ
มี AI adeptive sond ปรับเสียงเองอัตโนมัติ เมื่อเปิดภาพยนตร์เสียงเฟเฟกต์ดังเกินไป AI จะปรับเสียงให้เบาลงอัตโนมัติ ไม่ต้องมาคอยปรับรีโมท ยังมี Game mode เมื่อเราเล่นเกม Q Soundbar จะปรับเสียง สามารถได้ยินเสียงจากที่ใกล้/ไกล ๆ แยกเสียงได้ว่ามาจากด้านหลัง ด้านหน้า หรือด้านข้างได้ และสุดท้าย perfect pair สามารถใช้รีโมททีวีซิงค์ Soundbar ได้เลย ไม่จำเป็นต้องมีรีโมทควบคุมหลายตัวให้ยุ่งยาก

Samsung The Frame ราคา

ซัมซุง เดอะเฟรม 2019 มีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาด คือ เดอะเฟรม ไลฟ์สไตล์ทีวี 55 นิ้ว ราคา 47,990 บาท และ 65 นิ้ว ราคา 69,990 บาท

Samsung The Serif ราคา

ซัมซุง เดอะเซรีฟ วางจำหน่ายขนาดจอ 55 นิ้ว ที่ราคา 59,990 บาท

Samsung Q Sound Bar Q90R

Q Soundbar รุ่น HW-Q60, HW-Q80 และ HW-Q90 วางจำหน่ายที่ราคาเริ่มต้น 33,990 บาท

สามารถเป็นเจ้าของที่สุดของนวัตกรรมภาพและเสียงจากซัมซุงได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save