PR News

Samsung ครองแชมป์ “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก

Samsung No.1 Brand by MARKETEER

Samsung คว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1” ได้ทั้งหมวดสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทีวี และตู้เย็น จากนิตยสาร MARKETEER (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2018)

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2018) จากนิตยสาร MARKETEER โดย Samsung สามารถคว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1” ได้ทั้งหมวดสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทีวี และตู้เย็น

Samsung ครองแชมป์ “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย”

Samsung No.1 Brand by MARKETEER

ถือว่าเป็นการตอกย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจและด้านนวัตกรรมระดับโลก การตัดสินรางวัลดังกล่าวมาจากผลการวิจัยของนิตยสาร MARKETEER ร่วมกับบริษัทวิดีโอรีเสิร์ช อินเตอร์เนชันแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยทางการตลาดอันดับ 1 แห่งประเทศญี่ปุ่น โดยสำรวจความเห็นจากประชาชนชาวไทยทั่วประเทศกว่า 4,000 คน

 

Samsung No.1 Brand by MARKETEER

ทั้งนี้ นายวีรสิทธิ์ ชินวัตร ผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารการตลาดธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (ซ้าย) นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที (กลาง) และนางสันสนียา ประจักษ์เวช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (ขวา) เป็นตัวแทนบริษัทขึ้นรับรางวัลจาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประธานในพิธี งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

Samsung No.1 Brand by MARKETEER

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save