PR News

“ซัมซุง” เปิดตัว Galaxy Watch และ Galaxy Tab S4 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018”

ซัมซุง เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “กาแลคซี่ วอทช์” (Galaxy Watch) และ “กาแลคซี่ แท็บ เอส 4” (Galaxy Tab S4) ชูฟีเจอร์ครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กาแลคซี่ วอทช์ นาฬิกา ข้อมืออัจริยะที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้กับทุกช่วงเวลาในชีวิต

กรุงเทพฯ, 27 กันยายน 2561 – ซัมซุง เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “กาแลคซี่ วอทช์” (Galaxy Watch) และ “กาแลคซี่ แท็บ เอส 4” ( Galaxy Tab S4 ) ชูฟีเจอร์ครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กาแลคซี่ วอทช์ นาฬิกา ข้อมืออัจริยะที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้กับทุกช่วงเวลาในชีวิต ทั้งการดูแลสุขภาพ ตรวจจับการออกกําลังกายได้มากถึง 39 รูปแบบ มาพร้อมดีไซน์หรูหราสุดพรีเมี่ยมในขนาด 46 มม. และ 42 มม. แบตเตอรี่คงทนใช้งานได้ยาวนาน กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 ที่จะมาเป็นทั้งผู้ช่วยในการทํางาน และเพื่อนรู้ใจเพื่อความบันเทิง ทํางานแบบ Work Smart ด้วย Dex ที่ ทําให้คุณสามารถทํางานได้เสมือนบนหน้าจอพีซี และยังมาพร้อมกับ S Pen เพื่อการทํางานอย่างมีประสิทธิภาพ โดย ซัมซุงได้เนรมิตพื้นที่สําหรับผู้เข้าชมงานเพื่อทดสอบฟีเจอร์สุดโดนของสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ โดยเฉพาะ กาแลคซี่ โน้ต 9 พร้อมกันนี้ยังนําเสนอสิทธิพิเศษมากมายผ่าน กาแลคซี่ กิฟท์ (Galaxy Gift) และ ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay) และ ยังขนทัพโปรโมชันพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ทั้งผ่อน 0% 10 เดือน ซัมซุงผ่อนให้ฟรี 1 เดือน เมื่อซื้อกาแลคซี่ โน้ต 9 พร้อมโปรของแถมสุดพิเศษ เช่น Note 9 LINE smart case กระจกกันรอยซิลิโคนเต็มจอ ฯลฯ และกลับมาอีกครั้งกับ โปรโมชั่น “เก่าแลกใหม่” แลกซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นยอดฮิต รวมทั้งโปรโมชั่นจับคู่ในราคาสุดพิเศษ

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จํากัด กล่าวว่า “จากความสําเร็จของซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างดีเยี่ยม ซัมซุงจึงสานต่อความสําเร็จนี้ด้วยการเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ วอทช์ นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ และ กาแล็คซี่ แท็บ เอส 4 ในตลาดประเทศไทย ซึ่งเป็นอุปกรณ์พกพา อัจฉริยะ ที่จะช่วยเติมเต็มความสามารถของการใช้งานสุดยอดสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ระดับบน ซึ่งมีความต้องการใช้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาเพื่อเป็นตัวช่วยในการทํางานและการใช้ชีวิตในด้านอื่นๆ จึงต้องการเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด”

“กาแลคซี่ วอทช์” นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ ที่เป็นได้มากกว่านาฬิกา โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ําที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้กับทุก ช่วงเวลาในชีวิต ทั้งการดูแลสุขภาพ การออกกําลังกาย ที่สามารถตรวจจับการออกกําลังกายได้มากกว่า 39 รูปแบบ ดูแลคุณภาพชีวิตโดยการเก็บสถิติการนอน มีมาตรฐานป้องกันน้ําระดับ 5 ATM สามารถสวมใส่ขณะว่ายน้ําได้ กาแลค ซี่ วอทช์ ยังมาพร้อมดีไซน์อันหรูหราพรีเมี่ยม ที่เข้ากับการแต่งกายของคุณในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยว ผญจภัย ใส่ ออกงาน หรือในโอกาสใดๆ ก็ตาม และยังคงทนแข็งแรงระดับเดียวกับอุปกรณ์ที่ใช้ทางการทหาร (Military-grade durability) หน้าจอทําด้วยกระจก Gorilla Glass Dx+ ป้องกันรอยขีดข่วน แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน และเมื่อเชื่อมต่อ กับสมาร์ทโฟน กาแล็คซี่ วอทช์ จะทําหน้าที่เป็น Digital Assistant ของคุณ ทั้งการจัดลําดับสิ่งที่ต้องทําหรือนัดสําคัญ รวมไปถึงการแจ้งเตือนเหตุการณ์สําคัญต่างๆ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจําของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึง เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชัน Samsung Health เพื่อการดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กาแลคซี่ วอทช์ มีให้เลือก 2 ขนาด คือขนาด 46 มม. ราคา 12,900 บาท ในสีเงิน (Silver) และขนาด 42 มม. ราคา 11,900 บาท ในสีดํา (Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold) พร้อมของแถมสุดพิเศษเฉพาะในงาน

“กาแลคซี่ แท็บ เอส 4” ที่จะมาเป็นทั้งผู้ช่วยในการทํางาน และเพื่อนรู้ใจเพื่อความบันเทิง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ซัมซุงนํา ระบบ DeX มาใช้งานบนแท็บเล็ต ทําให้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 สามารถทํางานได้เสมือนบนพีซี สามารถพิมพ์งานต่างๆ ได้อย่างสะดวกเพียงต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริม Book Cover Keyboard และยังสามารถต่อแท็บเล็ตให้แสดงภาพบน จอคอมพิวเตอร์ได้ด้วยสาย HDMI เพียงเส้นเดียว กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 ยังมาพร้อมกับ S Pen ปากกาสุดอัจริยะจาก ซัมซุงที่วาดเขียนและจับถนัดมือได้ราวกับปากกาจริง ทําให้สามารถจดบันทึกหรือแก้งานทํางานได้รวดเร็วดังใจนึก ช่วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทํางานให้ดียิ่งกว่าเดิม นอกจากการทํางานแล้ว ด้านความบันเทิงก็ไม่น้อยหน้า ด้วยหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว สัดส่วน 16:10 ที่มอบมุมมองรับชมที่กว้างกว่า กาแลคซี่ แท็บ เอส 3 ถึง 11 เปอร์เซ็นต์ พร้อมสําหรับความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยระบบเสียง Dolby Atmos ปรับแต่งโดย AKG บนลําโพงถึง 4 ตัวที่อยู่ในทุก ขอบ ทําให้ได้เสียงที่สมจริงราวกับอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ และยังถูกพัฒนาให้เข้ากับการก้าวสู่ยุค IoT โดยการเชื่อมต่อกับ แอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น SmartThings เพื่อที่จะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือ Samsung Flow เพื่อที่จะเข้าถึง ข้อมูลบนหลากหลายอุปกรณ์ของซัมซุงที่คุณเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมี Knox แพลตฟอร์มด้านความปลอดภัยที่มอบ ความปลอดภัยในระดับทหาร มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่รัวไหล ชิปเซ็ตอันทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon TM 835 Octa Core กล้องหน้าพร้อมแฟรช 13MP AF + 8.0MP แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 7,300 mAh หรือเทียบเท่ากับการดู วิดีโอต่อเนื่องนานถึง 16 ชั่วโมง และระบบ fast charge ที่ทําให้ใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด วางจําหน่ายในราคา 23,900 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษภายในงาน

นอกจาก กาแล็คซี่ แท็บ เอส 4 แล้ว ซัมซุงยังแนะนํา “กาแลคซี่ แท็บ เอ” (Galaxy Tab A) แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงขั้น สุดที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 10.5 นิ้ว ไร้ปุ่มโฮม ขอบจอที่บางลง เพิ่มพื้นที่การดูหนังให้เต็มอิ่มจุใจมากขึ้น ระบบ เสียงรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้ตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7300 mAh หรือเทียบเท่ากับการดูหนังได้ยาวนานต่อเนื่อง 14.5 ชั่วโมง นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสําหรับผู้ที่ต้องการความบันเทิงที่ สมบูรณ์แบบ ตามแนวคิดของผลิตภัณฑ์คือ “บันเทิงขั้นสุด สนุกได้ทุกวัน” วางจําหน่ายในราคา 13,900 บาท

ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป” ครั้งนี้ ซัมซุงยังได้เนรมิตพื้นที่ แบ่งโซนกิจกรรมและบริการต่างๆ ออกเป็น พื้นที่ ทดสอบฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะ กาแลคซี่ โน้ต 9 สมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่าน มา ซึ่งมีจุดเด่นที่ S Pen ใหม่ มาพร้อมความสามารถในการสั่งงานแบบรีโมทคอนโทรล รวมทั้งความสามารถของกล้อง ที่ผสานความอัจฉริยะของ AI ร่วมกับฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในตระกูลกาแลคซี่ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ ศูนย์บริการเปิดให้บริการซ่อมและให้คําปรึกษา ได้แก่ 1. Smart Service สําหรับลูกค้าใหม่ในงาน ทั้งการอัพเกรด ซอฟท์แวร์ ตั้งค่าเครื่อง โอนย้ายข้อมูลจากเครื่องเก่า และการให้คําแนะนําการใช้งานเบื้องต้น 2. Fast Service บริการ วินิจฉัยอาการเสียและซ่อมผลิตภัณฑ์ที่พบปัญหาเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ภายใน 30 นาที และ 3. Drop off service บริการ ส่งฟรีทั่วประเทศ รวมถึงพื้นที่ให้บริการสมาชิก Galaxy Gift Zone พบกับร้านอาหารแบรนด์ชั้นนําที่ขนมาให้ลูกค้าซัมซุง ได้อิ่มอร่อยกันแบบฟรีๆ อาทิ นาเอะกิ ซูชิ ฮ่องกง ผู้ดเดิ้ล ดากาชิ Bonjour พร้อมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ ว่าจะเป็น หูฟัง Samsung In-Ear Fit แบตเตอรี่สํารองแบบพกพา และบัตรกํานัลส่วนลดมากมาย สําหรับลูกค้า Samsung Pay ซื้อไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ขนาด 100 มล. ในราคา 39 บาท จากราคาปกติ 109 บาท เฉพาะในงานนี้ เท่านั้น

พลาดไม่ได้กับกองทัพสินค้าสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ดีไวซ์ และโปรโมชั่นสุดแรง นําโดยโปรโมชั่นพิเศษสําหรับ สมาร์ทโฟน ตระกูลกาแลคซี่ โน้ต โดย “กาแลคซี่ โน้ต 9” มาพร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน “ซัมซุงยังผ่อนให้ฟรี 1 เดือน และยัง มีของแถมสุดพิเศษ LINE Smart Case และกระจกกันรอยซิลิโคนแบบเต็มจอ สําหรับสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแลคซี่ โน้ต 8″ รับฟรีซาวด์บาร์รุ่น HW-N400/XT มูลค่า 6,990 บาท เป้ล้อลากซ่อนสาย มูลค่า 1,500 บาท และกระจกกันรอยเต็มจอ ลงโค้งมูลค่า 990 บาท สมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เอส 9″ และ “เอส 9 พลัส” ผ่อน 0% 10 เดือนซัมซุงผ่อนให้ฟรี 2 เดือน หรือเลือกรับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท เมื่อนําสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเก่ามาแลกซื้อ และยังรับฟรี Standing Protective Cover และฟิล์มกันรอยลงโค้ง สมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ เอ นําโดย “กาแลคซี่ เอ 8 สตาร์” รับฟรี FUJIFILM Instax Share SP-2 ฟรี มูลค่า 5,990 บาท พร้อมกระจกกันรอยแบบใส และยังสามารถนําสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเก่ามาแลก รับส่วนลดได้ถึง 2,000 บาท รับกระเป๋าล้อลากซ่อนสายมูลค่า 1,500 บาท เมื่อซื้อกาแลคซี่ แท็บ เอส 4 เอส 3 และ เอ 7 โปรโมชั่นจับคู่สุดพิเศษ! นํามือถือหรือแท็บเล็ต ซื้อกาแลคซี่ โน้ต 9 พร้อมกับ กาแลคซี่ วอทช์ รับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท พร้อมของแถมมากมายประกอบด้วย Dual Wireless Charger มูลค่า 2,590 บาท เป้ล้อลากซ่อนสายมูลค่า 1,500 บาท Line Smart Case มูลค่า 990 บาท สายนาฬิกาแบบหนัง กระจกกันรอยซิลิโคนเต็มจอ และฟิล์มกันรอยแบบใส โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษทั้งหมดนี้เฉพาะในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป” ระหว่างวันที่ 27-30 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ และพิเศษสุดๆ ในวันศุกร์ที่ 28 กันยายน เตรียมพบกับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 รุ่น 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “กาแลคซี่ เจ” ที่จะมาสร้างสีสันให้กับบูธซัมซุง เวลา 17.00-18.00 น. สามารถดูรายละเอียดของ ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/mobileexpo/

“โดยให้เครดิตเงินคืนผ่านบัตรที่ท่านชําระ **มูลค่าสูงสุด 7,580 บาท

“เพื่อเข้าร่วมโปรเก่าแลกใหม่ และบริษัทรับซื้อ เป็นผู้มีสิทธิ์ขาดแต่เพียงผู้เดียวในการตรวจ ประเมินสภาพและราคา และรับซื้อเครื่องเก่า (มือสอง) อีกทั้งเครื่องเก่า (มือสอง) ต้องเป็นเครื่องที่ใช้งานได้ตามปกติ และไม่มีปัญหาหรือข้อบกพร่อง หรือสามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้ที่ https://www.kaitorasap.com/tradeinprogram/

โดยที่การใช้สิทธิ์ผ่อน 0% นั้นต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละธนาคารกําหนด – บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้ง คําตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save