PR News

เอไอเอส ผนึกกำลัง บิ๊กระดับภูมิภาค “Samsung” และ “Innov8 Sparks”

เอไอเอส โดย AIS The StartUp สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการ Startup ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ กับ “Innov8 Sparks” (อินโนเอ้ก สปาร์ค) เครือข่ายความร่วมมือระหว่างประเทศอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

มอบรางวัลและโอกาสก้าวสู่ตลาดสากล ให้ผู้เข้าร่วมโครงการ “AIS The StartUp 2014”

เอไอเอส โดย AIS The StartUp สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการ Startup ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ กับ “Innov8 Sparks” (อินโนเอ้ก สปาร์ค) เครือข่ายความร่วมมือระหว่างประเทศอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ภายใต้การสนับสนุนจากโอเปอร์เรเตอร์ทั้งหมดในกลุ่ม SingTel และ Samsung ผู้นำด้าน Device ระดับโลก ร่วมส่งเสริมและผลักดันธุรกิจ Tech Startup ก้าวสู่ระดับสากล ด้วยบิสิเนสโมเดลที่ช่วยเร่งการเจริญเติบโตทางธุรกิจแบบ Fast Track ซึ่งจะได้รับการอุปถัมภ์ในการทำงานร่วมกันข้ามพรมแดน รวมถึงการผสมผสานผลงานทั่วภูมิภาค ยกระดับเป็น Regional Community เพื่อเหล่า Startup อย่างแท้จริง

ล่าสุด ได้ผนึกกำลังกัน มอบโอกาสการก้าวสู่โลกธรุกิจระดับสากลให้กับ

ผู้เข้าแข่งขันโครงการ AIS The StartUp 2014 Growing with Partnership ในปีนี้ โดยทุกผลงานที่ส่งเข้าร่วมแข่งขัน มีโอกาสได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้รับรางวัลพิเศษ ได้แก่ เงินสด 6,000 US$

และเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมอบรมโครงการ Regional Accelerate ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมโอกาสนำเสนอผลงานในวัน Demo Day ต่อหน้านักลงทุนชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก และผู้บริหารจากผู้ให้บริการเครือข่ายหลากหลายภูมิภาคในเครือ และผู้บริหาร Samsung พร้อมรับสิทธิเป็นสมาชิก Innov8 Sparks ซึ่งได้รับสิทธิประโยชน์ในการทำงานต่างประเทศ เช่น การพัฒนาธุรกิจแบบข้ามพรมแดน, การสนับสนุน Co-Working Space ในต่างประเทศ เป็นต้น โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดกับ Samsung ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดการขายที่ใหญ่ที่สุดในโลก มากกว่า 50% และเครือ SingTel ที่มีฐานลูกค้ามากกว่า 500 ล้านรายใน 23 ตลาดทั่วโลก

ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ “AIS The Startup 2014 Growing with Partnership” ได้จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2557 โดยเข้าดูรายละเอียดการส่งผลงานได้ที่ www.ais.co.th/thestartup2014

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save