PR News

ครั้งแรกของ Samsung เปิดตัว Giga Party Audio ส่งพลังเสียงกระหึ่มเต็มพิกัด

Samsung Giga Party Audio

ครั้งแรกของ Samsung เปิดตัว Giga Party Audio ส่งพลังเสียงกระหึ่มเต็มพิกัดตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านภาพและเสียงอีกครั้งด้วยการเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะ

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านภาพและเสียงอีกครั้งด้วยการเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะกิกา ปาร์ตี้ ออดิโอ ( Giga Party Audio ) รุ่น MXT70 (1500 วัตต์) และ MXT50 (500 วัตต์) มาพร้อมฟีเจอร์จัดเต็มแบบ all-in-one ครบทุกเรื่องเสียงในเครื่องเดียว เอาใจ ‘สายปาร์ตี้’ ให้เต็มอิ่มไปกับระบบเสียงคุณภาพ ให้ทุกการสังสรรค์เต็มไปด้วยความสนุกสนานและกระหึ่มกว่าที่เคย

Samsung Giga Party Audio

Samsung Giga Party Audio พร้อมมอบประสบการณ์ระบบกระจายเสียงแบบ 2 ทิศทาง (Bidirectional Sound) ให้เสียงที่ดังกังวาลทั่วพื้นที่ เพิ่มพลังเสียงเบสกระหึ่มแบบคลื่นความถี่ต่ำด้วยเทคโนโลยี Bass Booster สูงสุดกว่า 1,500 วัตต์ เต็มอิ่มไปกับทุกเสียงเพลงด้วย Sound Mode ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงเพลงได้หลากหลายแนว ทั้ง ฮิปฮอป อีดีเอ็ม ร็อค ละติน เฮาส์ และเร็กเก รวมถึงเอฟเฟกต์ต่างๆ ให้ผู้ใช้งานเป็นดีเจได้อย่างง่ายดาย

Samsung Giga Party Audio

ปลดปล่อยความสนุกสนานไปกับไฟเอฟเฟกต์แบบ แอลอีดี (LED Party Lights) ที่มีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายโหมดให้เข้ากับทุกกิจกรรม ทั้งโหมดไฟงานเลี้ยง (Party) โหมดไฟเต้นรำ (Dance) โหมดไฟสายฟ้า (Thunder Bolt), โหมดแสงดาว (Star) และโหมดอินเลิฟสุดโรแมนติก (Lover) โดยผู้ใช้งานสามารถสลับโหมดไฟเอฟเฟกต์ต่างๆ ได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Giga Party Audio App บนสมาร์ทดีไวซ์ พร้อมโชว์พลังเสียงไปกับบทเพลงสุดโปรดพร้อมกันสูงสุดถึ 2 ไมโครโฟนบนโหมดร้องคาราโอเกะ (Karaoke Mode) ที่จะให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองผ่านเสียงเพลงสุดไพเราะดั่งเป็นซูเปอร์สตาร์

 

นอกจากนี้แผงควบคุมลำโพงบริเวณด้านบนตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติกันน้ำกระเด็น (Splash Proof) หมดกังวลเมื่อต้องจัดปาร์ตี้ริมสระให้ผู้ใช้งานสนุกสนานและเต็มที่ไปกับทุกจังหวะดนตรี รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายและครบครัน ทั้งการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ผ่านบลูทูธ สาย AUX ขนาด 3.5 มิลลิเมตร พอร์ต USB และสายเคเบิล RCA พร้อมรองรับการแชร์เพลงพร้อมกันผ่านลำโพงหลายตัว (Group Play)

Samsung Giga Party Audio

ซัมซุง กิกา ปาร์ตี้ ออดิโอ พร้อมสร้างความสนุกสนานในทุกงานปาร์ตี้แล้ววันนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ ราคา 12,900 บาท สำหรับรุ่น MXT70 (1500 วัตต์) และราคา 8,900 บาท สำหรับรุ่น MXT50 (500 วัตต์) ซื้อวันนี้รับฟรี! ไมโครโฟน Shure รุ่น SV100 มูลค่า 1,290 บาท สามารถกดรับสิทธิ์และติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ssthwarranty.com/gigapromotion

ด่วนจำนวนจำกัด! เพียง 200 คนแรกที่ลงทะเบียน เริ่ม 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2563

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save