PR News

เปิดตัวแล้ว “ Samsung Gear S2 ” อุปกรณ์สวมใส่สุดอัจฉริยะล่าสุด

ซัมซุง นำเสนอ “ซัมซุง เกียร์ เอส 2 ( Samsung Gear S2 )” อุปกรณ์สวมใส่สุดอัจฉริยะที่สรรสร้างจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด พร้อมหน้าปัดดีไซน์กลมที่สวยล้ำ

พร้อมหน้าปัดดีไซน์กลมสวยงาม รับกับข้อมือ เพื่อการใช้งานอย่างสะดวกสบาย

ซัมซุง นำเสนอ “ซัมซุง เกียร์ เอส 2 ( Samsung Gear S2 )” อุปกรณ์สวมใส่สุดอัจฉริยะที่สรรสร้างจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด พร้อมหน้าปัดดีไซน์กลมที่สวยล้ำ เพื่อความเพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้งานได้อย่างเหนือชั้น มี 2 รุ่นให้เลือกคือซัมซุง เกียร์ เอส 2 และซัมซุง เกียร์ เอส 2 คลาสสิก ทั้ง 2 รุ่นได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน

Samsung Gear S2 Classic

“ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซัมซุงถือเป็นผู้บุกเบิกและผู้สรรสร้างนวัตกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ เรานำเสนอแนวคิดของอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้สู่ท้องตลาดมาแล้วมากมาย ซัมซุง เกียร์ เอส 2 คือ ก้าวสำคัญที่สุดของซัมซุง” มร. เจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอทีของซัมซุง กล่าว “ซัมซุง เกียร์ เอส 2 สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสและทุกเวลา และยังได้รับการพัฒนาให้ผู้สวมใส่  ทุกคนได้รับสิ่งที่ดีกว่า ด้วยคุณสมบัติใหม่และการปรับแต่งมากมายเพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้งานแต่ละท่าน”

Samsung Gear S2  (1)

ซัมซุง เกียร์ เอส 2 มากับขอบของหน้าปัดดีไซน์กลมที่หมุนได้ พร้อมปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับเพื่อการใช้งานที่รวดเร็วและแม่นยำ โดย ซัมซุง เกียร์ เอส 2 คลาสสิก มาพร้อมสายหนังและตัวเรือนสีดำ เต็มเปี่ยมความคลาสิกเหนือกาลเวลา ในขณะที่ซัมซุง เกียร์ เอส 2 มาพร้อมดีไซน์มินิมัล ดูทันสมัย ตัวเรือนของ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 บางเพียง 11.4 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา กะทัดรัด บกับข้อมือของผู้สวมใส่เป็นอย่างดี หน้าปัดทรงกลมขนาด 1.2 นิ้ว พร้อมความละเอียด 302 PPI (360 x 360) ช่วยให้เห็นทุกการแจ้งเตือน ไม่ว่าจะเป็น ปฏิทิน อีเมล์ หรือข่าวสาร ได้อย่างรวดเร็วและเต็มตายิ่งขึ้น และยังสามารถส่งข้อความตัวอักษรได้ มากับระบบปฏิบัติการไทเซน หน่วยประมวลผลดูอัลคอร์ความเร็ว 1 กิกะเฮิรตซ์ เพื่อการประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 มีรุ่นที่รองรับอี-ซิม (e-SIM) จึงสามารถสื่อสารด้วยเสียงและเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วระดับ 3G นอกเหนือจากนี้ ยังมีคุณสมบัติเพื่อสุขภาพมากมาย ให้ผู้ใช้มีสุขภาพกายที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดอยู่กับที่ พร้อมระบบการบันทึกกิจกรรมของผู้ใช้งานแบบ 24 ชั่วโมงและยังสามารถแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละวันอีกด้วย ซัมซุง เกียร์ เอส 2 มากับแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องอย่างน้อย 2 วัน นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายด้วยชุดอุปกรณ์ที่มากับเครื่องอีกด้วย

ซัมซุง เกียร์ เอส 2  มากับแถบ NFC เพื่อรองรับการชำระเงิน ณ ปัจจุบัน ซัมซุงร่วมมือกับพันธมิตรมากมายเพื่อพัฒนาการชำระเงินด้วยสมาร์ทดีไวซ์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งาน ซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาให้ใช้งานเป็นกุญแจรถ กุญแจที่พักอาศัย หรือรีโมทคอนโทรลสำหรับซัมซุง สมาร์ท โฮม ซัมซุงยังได้จับมือกับพันธมิตรเพื่อนำเสนอหน้าปัดนาฬิกาหลากรูปแบบและยังสามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ผู้ใช้เลือกใช้ตามความชอบ

ซัมซุง เกียร์ เอส 2 มี 2 สีให้เลือกคือ ตัวเรือนและสายสีเทาเข้ม และตัวเรือนสีเงินและสายสีขาว ในขณะที่ซัมซุง เกียร์ เอส 2 คลาสสิก มีตัวเรือนสีดำและสายหนัง ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์สามารถเข้าชมได้ที่ www.samsungmobilepress.com

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ซัมซุง เกียร์ เอส 2, ซัมซุง เกียร์ เอส 2 คลาสิก และ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 รุ่นรองรับ 3G

ระบบปฏิบัติการ Tizen based wearable platform
ขนาด ซัมซุง เกียร์ เอส 2 – 42.3×49.8×11.4 มม. (47 กรัม)ซัมซุง เกียร์ เอส 2 คลาสิก – 39.9×43.6×11.4 มม. (42 กรัม)

ซัมซุง เกียร์ เอส 2 รุ่นรองรับ 3G – 44.0 x 51.8 x 13.4 มม. (51 กรัม)

หน่วยประมวลผล Dual core 1.0 GHz
หน่วยความจำ หน่วยความจำภายใน 4GBแรม 512 MB
หน้าจอ หน้าจอทรงกลม Super AMOLED ขนาด 1.2 นิ้วความละเอียด 360×360, 302ppi
ฟีเจอร์ ·       การสื่อสาร – Contacts, Notifications, Messages, Email, – Preset text, Voice Input, Emoticons, Keypads·       สุขภาพ – S Health, Nike+ Running

·       ข้อมูล & ข่าวสาร – Schedule, News, Maps & Navigation, Weather

·       มีเดีย –  Music Player, Gallery

·       อื่นๆ – Voice, Voice Memo, Find My Device, Power Saving Mode, Safety assistance, Privacy lock

·       กันฝุ่นและทนละอองน้ำตามมาตรฐานไอพี68 (IP68)

แบตเตอรี่ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 และ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 คลาสิก –  250 mAh Li-ion / สแตนด์บายได้ 2-3 วันซัมซุง เกียร์ เอส 2 รุ่นรองรับ 3G  –  300 mAh Li-ion / สแตนด์บายได้ 2 วัน

รองรับการชาร์ทไร้สายทั้ง 3 รุ่น

การเชื่อมต่อ Wi-Fi: 802.11 b/g/n / Bluetooth® 4.1 / NFC
เซ็นเซอร์ Accelerometer, Gyroscope, Heart Rate, Ambient Light, Barometer
เสียง Codec: MP3/AAC/AAC+/eAAC+Format: MP3, M4A, AAC, OGG
บริการจากซัมซุง Samsung Gear Apps
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save