PR News

Samsung จับมือ Dudesweet จัดปาร์ตี้รวมพลเทรนด์เซ็ทเตอร์ขาแดนซ์ ร่วมเบิร์น 100,000 แคลอรี่ไปกับ Samsung Gear Fit

รวมพลเทรนด์เซ็ทเตอร์ขาแดนซ์แห่งยุคร่วมระเบิดความมันส์และโชว์ลีลาแดนซ์กระจายร่วมกันเบิร์นแคลอรี่ให้ทะลุเป้า 100,000 แคลอรี่ ณ ร้านไวน์บิบเบอร์แซงเกรีย

ซัมซุงจับมือ Dudesweet ทีมปาร์ตี้เมคเกอร์มาแรงแห่งยุคจัดงาน Samsung Gear Fit for100,000 Calories Dance Party” รวมพลเทรนด์เซ็ทเตอร์ขาแดนซ์แห่งยุคร่วมระเบิดความมันส์และโชว์ลีลาแดนซ์กระจายร่วมกันเบิร์นแคลอรี่ให้ทะลุเป้า 100,000 แคลอรี่ ณ ร้านไวน์บิบเบอร์แซงเกรีย (Wine Bibber Sangria) เอกมัยซอย 2

Celeb - แพร ศศิปรียา_หยาดทิพย์_ดีเจเอกกี้_วีเจนิกกี้

ไฮไลท์สำคัญของปาร์ตี้ครั้งนี้อยู่ที่ผู้มาร่วมงานทุกคนจะต้องสวม “ซัมซุง เกียร์ ฟิต” อุปกรณ์อัจริยะสวมใส่ได้รุ่นล่าสุดจากซัมซุงที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ให้ผู้สวมใส่ใช้ชีวิตได้อย่างกระฉับกระเฉงและสามารถอัพเดทชีวิตส่วนตัวได้ตลอดเวลา ไม่พลาดทุกการติดต่อแม้เพียงเสี้ยววินาที พร้อมโซลูชันด้านการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ช่วยวางแผนในการออกกำลังกาย ช่วยเก็บข้อมูลการเดิน รวมถึงการนับก้าว โดยจะเก็บข้อมูลเป็นสถิติโดยละเอียด ไม่ว่าจะเป็นระยะทาง เวลา จำนวนแคลอรี่ ความเร็ว อัตราการเต้นของหัวใจ และยังได้รับการออกแบบให้กันฝุ่นและทนละอองน้ำตามมาตรฐาน ไอพี67 (IP67) จึงสามารถป้องกันฝุ่น และทนทานต่อการจุ่มน้ำได้ที่ระดับความลึกไม่เกิน 1 เมตร โดยภายในงานได้จำลองให้เป็นสนามมวย มีเวทีมวยจริงๆ ให้ขาแดนซ์ผู้กล้ามาแดนซ์แบทเทิลกัน ใครที่สามารถแดนซ์และเบิร์นแคลลอรี่ได้มากกว่าก็รับรางวัลไปเลย บรรยากาศงานปาร์ตี้ในครั้งนี้จึงคึกคักและอบอวลไปด้วยเสียงเชียร์โห่ร้องอย่างสนุกสนาน

Celeb - หยาดและดีเจเอกกี้ร่วมงาน

ปาร์ตี้ครั้งนี้นอกจากจะรวมพลขาแดนซ์จากหลากหลายวงการที่ต่างพากันแต่งตัวจัดเต็มแบบไม่น้อยหน้ากันภายใต้ธีม Dudesweet fitness แล้ว ยังได้ดาราและเซเลบริตี้ที่เป็นที่รู้จักไม่ว่าจะเป็น หยาด – หยาดทิพย์ ราชปาล ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ วีเจนิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์และแพร ศศิปรียา จิราธิวัฒน์ มาร่วมโชว์สเต็ป เผาผลาญไขมันอีกด้วย หลังจบปาร์ตี้ นอกจากที่ขาแดนซ์จะได้สนุกสุดมันส์สมใจแล้ว ยังถือว่าได้ออกกำลังกาย เพิ่มความฟิตอีกด้วย เพราะซัมซุง เกียร์ ฟิตที่ทุกคนสวมใส่ก่อนจะเริ่มแดนซ์กันนั้นได้ช่วยเก็บข้อมูลว่าได้เบิร์นไป กี่แคลอรี่แล้ว จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ทีได้ใจเทรนด์เซ็ทเตอร์ขาแดนซ์ไปแบบเต็มๆ

Celeb - หยาดทิพย์_ดีเจเอกกี้_วีเจนิกกี้ Celeb - แพร ศศิปรียา และ วีเจนิกกี้ Celeb - แพร และ นิกกี้ Celeb - แพร ศศิปรียา จิราธิวัฒน์ (1) Celeb - วีเจนิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save