PR News

เป็นเจ้าของก่อนใคร! Samsung เปิดจำหน่าย Galaxy Z Flip ครั้งแรก 21 ก.พ. 63 นี้

Samsung Galaxy Z Flip Be the First 21 feb 2020

เป็นเจ้าของก่อนใคร! Samsung เปิดจำหน่าย Galaxy Z Flip รอบพิเศษ 21 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ สมาร์ตโฟนพับได้ดีไซน์ใหม่ 200 เครื่องแรกในประเทศไทย

Samsung เตรียมวางจำหน่าย Galaxy Z Flip (กาแลคซี่ ซี ฟลิป) สมาร์ตโฟนพับได้รุ่นล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่หลงใหลในแฟชั่น ขณะเดียวกันก็มีความชื่นชอบในเทคโนโลยี เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวแต่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมล่าสุดจากซัมซุง

Samsung Galaxy Z Flip Be the First 21 feb 2020

หน้าจอถูกพัฒนาขึ้นจากนวัตกรรมแผ่นกระจกที่สามารถโค้งงอได้ อีกทั้งยังมอบสัมผัสที่หรูหราและทันสมัย เมื่อพับแล้วจะมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือได้อย่างลงตัว แต่เมื่อกางออกจะพบกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว

Samsung Galaxy Z Flip Be the First 21 feb 2020

โดดเด่นสะดุดตาด้วยเฉดสีที่ทันสมัยและดีไซน์โค้งมนสะท้อนความเรียบหรู สำหรับประเทศไทย กาแลคซี่ ซี ฟลิป มาใน 2 เฉดสี ได้แก่สีม่วง Mirror Purple และสีดำ Mirror Black เพิ่มความหรูหราด้วยเลเยอร์ของกระจกทำให้ตัวเครื่องเล่นกับแสงได้สวยงาม สามารถสะท้อนสีที่แตกต่างกันไปในทุกๆ องศาขณะพับเครื่อง

ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้สมาร์ตโฟนเครื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมชได้ทุกวัน เพิ่มความโดดเด่นและสร้างสีสัน อีกทั้งยังช่วยสร้างคาแรคเตอร์ของผู้ใช้ให้ชัดเจนขึ้นอีกด้วย

Samsung Galaxy Z Flip Be the First 21 feb 2020

ดีไซน์พับได้ ช่วยทลายข้อจำกัดในการใช้งานสมาร์ตโฟน เพราะเมื่อตัวเครื่องสามารถกางออกได้ทุกองศาและตั้งวางได้ จึงสามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งการถ่ายเซลฟี่และวิดีโอเพื่อสร้างคอนเทนต์ (VLOG) ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องจับเครื่อง

Samsung Galaxy Z Flip Be the First 21 feb 2020

นอกจากนี้ ซัมซุงยังคำนึงถึงความสะดวกต่อการใช้งาน เห็นได้จากหน้าจอด้านหน้า หรือ Cover Display ที่คอยแสดงผลแจ้งเตือนได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงข้อมูลต่างๆ อย่าง วัน เวลา และสถานะของแบตเตอรี่ แม้จะอยู่ในโหมดพับ ที่มากไปกว่านั้น ยังสามารถแสดงมุมมองของผู้ใช้ขณะถ่ายเซลฟี่ได้อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจ ซัมซุงเปิดจำหน่าย กาแลคซี่ ซี ฟลิป รอบพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนพับได้ดีไซน์สุดล้ำก่อนใครในประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนจำกัดเพียง 200 เครื่องเท่านั้น

Galaxy Z Flip จำหน่ายที่ Samsung Experience Store 10 สาขา

  1. สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
  2. สยามพารากอน
  3. เอ็มควอเทียร์
  4. เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
  5. เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า
  6. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
  7. เมกาบางนา
  8. เดอะมอลล์บางกะปิ
  9. แฟชั่นไอส์แลนด์
  10. เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช

หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Samsung Online Shop และออนไลน์สโตร์ของผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคา 44,900 บาท มาในสีม่วง Mirror Purple และสีดำ Mirror Black สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save