News & Update

แมทช์สีได้ไม่ซ้ำ สนุกกับแฟชั่นได้ทุกสไตล์ด้วย Samsung Galaxy Watch5 Series

Samsung Galaxy Watch5 Series พร้อมฟังก์ชันและดีไซน พร้อมสายและหน้าปัดหลากสีหลายลวดลายให้เลือกแถมยัง customize ได้ ตามใจเราเลย

สำหรับคนรักการออกกำลังกาย และใส่ใจสุขภาพ สมาร์ทวอทช์ถือเป็นอีกหนึ่งดีไวซ์ที่จะขาดไปไม่ได้เลย แต่สำหรับสายแฟชั่น จะมาใส่สมาร์ทวอทช์สีดำๆ เชยๆ เน้นแต่ฟังก์ชันก็คงไม่เก๋ เดี๋ยวนี้สมาร์ทวอทช์เค้าก็กลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มไปแล้ว ดูอย่าง Samsung Galaxy Watch5 Series ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ที่มีความมินิมอลเข้าได้กับทุกลุค พร้อมสายและหน้าปัดหลากสีหลายลวดลายให้เลือกแถมยัง Customize ได้ ตามใจเราเลย

Bespoke Edition มิกซ์แอนด์แมตช์สมาร์ทวอทช์ในแบบที่ใช่ตามสไตล์คุณ

Galaxy Watch 5 Series ที่เปิดตัวล่าสุดจากมากับ Bespoke Edition ที่สามารถเลือกแมทช์สีตัวเรือนและสายได้หลากหลายสูงสุดถึง 80 แบบ ไม่ว่าจะสายไหนก็สนุกกับการครีเอทให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้ไม่ซ้ำ โดยตัวเรือนมีให้เลือกถึง 3 ขนาด Galaxy Watch5 40mm, 44mm และ Galaxy Watch5 Pro 45mm สำหรับขนาด 40mm ถูกออกแบบมาให้กระทัดรัดมากยิ่งขึ้นเพื่อให้เหมาะกับข้อมือของสาวๆ ตัวเรือนมาพร้อมกับสี Pink Gold, Silver, และ Graphite ไม่ว่าจะสีไหนก็ได้ลุคสุขภาพดีไม่ทิ้งความเป็นสายแฟ และขนาด 44mm ที่ออกแบบมาให้พอเหมาะพอดีกับขอมือของหนุ่มๆ โดยตัวเรื่อนมาในสี Sapphire, Silver, Graphite ที่ครีเอทให้เข้ากับทุกลุคได้ไม่ยาก และขนาด 45mm ที่เหมาะกับสายสปอร์ต รักการผจญภัย มาพร้อมกับสี Grey Titanium, Black Titanium ได้ลุคเท่ๆ พร้อมลุยไปกับทุกกิจกรรม

Samsung Galaxy Watch5

นอกจากนี้ตัวสายยังมีให้เลือกถึง 4 แบบไม่ว่าจะเป็น Sport Band, Two-Tone Sport Band, D-Buckle Sport Band และ Milanese Band สามารถเข้าไปลองมิกซ์แอนด์แมตช์สไตล์ที่ใช่ได้ที่ Bespoke Studio

ไม่ว่าจะลุคไหนก็เปลี่ยนดีไซน์หน้าปัดสมาร์ทวอทช์ได้ไม่มีเบื่อ

นอกจากตัวเรือนและสายที่สามารถ Mix and Match ได้ตามสไตล์แล้วสำหรับหน้าปัดเองก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนไปตามสไตล์การแต่งตัวได้ง่ายๆ ด้วยการผสมผสานและจับคู่พื้นหลัง แบบอักษร และอื่นๆ ที่ไม่เหมือนใครเปลี่ยนตามอารมณ์ได้ทุกวัน ด้วยหน้าปัดที่มีให้เลือกถึง 80 แบบ ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดแบบเข็มนาฬิกาที่ทำให้ได้กลิ่นอายของความคลาสสิก ที่ช่วยให้ลุคมินิมอลให้ดูสมบูรณ์แบบโดดเด่นไม่หลุดธีม และสำหรับหน้าปัดดิจิทัลที่สามารถแสดงค่าต่างๆ ได้ครบถ้วนทำให้ได้ลุคสปอร์ตที่ดูแอคทีฟ นอกยังสามารถรครีเอทหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ในแบบของตัวเองได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเปลี่ยนกี่ลุคกี่มู้ด ก็สามารถปรับตามได้มีเบื่อ

Samsung Galaxy Watch5

ฟีเจอร์จัดเต็มโดนใจไม่ว่าจะสายไหนก็เอาอยู่

คุณสมบัติของสมาร์ทวอทช์ที่นอกจากจะใช้ดูเวลาแล้ว ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมายที่จะเป็นตัวช่วยในการเช็คและติดตามสุขภาพได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามและดูแลการนอนหลับให้มีคุณภาพ ผ่านสัญลักษณ์การนอนหลับรูปสัตว์ 8 ชนิด และ Samsung BioActive Sensor ได้แก่ เซ็นเซอร์การวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกาย, และเซ็นเซอร์อัตราการเต้นของหัวใจแบบ Optical ซึ่งเหมาะสำหรับสายสุขภาพสุดๆ นอกจากนี้สายออกกำลังกายก็ยังไม่พลาดกับตัวช่วยในการนับจำนวนก้าว, แคลอรี่ และยังรองรับการออกกำลังกายกว่า 90 แบบที่สามารถติดตามได้ง่ายๆ จากสมาร์ทวอทช์บนข้อมือ

เอาใจสายรักการผจญภัยกับ Samsung Galaxy Watch 5 Pro ด้วยฟีเจอร์ Route Workout ที่จะช่วยเป็นไกด์สำหรับการออกไปทำกิจกรรม Outdoor ลุยๆ ได้แบบไร้กังวล ด้วยการนำเข้าเส้นทางการออกกำลังกายในรูปแบบ GPX จากสมาร์ทโฟน และ Track Back เพื่อให้สามารถย้อนกลับไปยังจุดที่คุณเริ่มต้นได้ ไม่หลงทางด้วยการนำทางด้วยเสียง หรือการสั่น สำหรับนักปั่นจักรยาน และนักเดินป่า พร้อมทุกสถานการณ์ด้วยหน้าปัดกระจก Sapphire ที่แข็งแกร่งป้องกันการแตกร้าวได้มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า1 ตัวเรือน Titanium ที่ทนทานมากขึ้น และมีความสามารถในการทนน้ำที่ผ่านการทดสอบมาตรฐาน IP682 แถมยังมาพร้อมกับแบตที่อึดทน มั่นใจในทุกการผจญภัย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save