PR News

เชื่อมต่อได้ทุกที่ พร้อมลุยทุกเวลา ไปกับ Samsung Galaxy Watch

Samsung Galaxy Watch

ซัมซุง เปิดตัวนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Watch โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน รองรับการ เชื่อมต่อ LTE ในตัว

กรุงเทพฯ, 27 กันยายน 2561 – ซัมซุง เปิดตัวนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Watch โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน รองรับการ เชื่อมต่อ LTE ในตัว เป็นผู้ช่วยให้กับทุกช่วงเวลาในชีวิต เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนบุคคลบนข้อมือ กาแลคซี่ วอทช์ มา พร้อมดีไซน์สุดคลาสสิก เลือกปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาได้หลากหลาย สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ และยังสามารถเปลี่ยน สายนาฬิกาได้ตามต้องการอีกด้วย มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นหน้าปัดขนาด 46 มม. สีเงิน (Silver) และรุ่นหน้าปัด 42 มม. สีดํา (Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold)

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จํากัด กล่าวว่า “ซัมซุงยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ ผู้บริโภค วันนี้ เราภูมิใจที่จะได้สานต่อความสําเร็จของตระกูล กาแลคซี่ ให้กับ กาแลคซี่ วอทช์ สมาร์ท วอทช์ รุ่นใหม่ ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ให้การเชื่อมต่อเป็นไป อย่างราบรื่น ไม่ต้องชาร์จบ่อย และยังเป็นตัวช่วยในการบันทึกสถิติทางสมรรถภาพร่างกายต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้บรรลุ เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

เชื่อมต่อได้ทุกที่ พร้อมใช้งานทุกเวลา ด้วยแบตเตอรีอันทรงพลังของ กาแลคซี่ วอทช์ สามารถอยู่ได้นานถึง 80 ชั่วโมงขึ้นไป ไม่จําเป็นต้องชาร์จไฟทุกคืน ช่วย ให้ผู้ใช้สามารถจัดการโทรศัพท์ เชื่อมต่ออีเมล ฟังเพลง หรือยังคงทํางานอื่นๆ อย่างหลากหลายได้ตลอดทั้งสัปดาห์ ให้ การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยการเชื่อมต่อแบบ LTE ในตัว นอกจากนี้ กาแลคซี่ วอทช์ ยัง เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในทุกๆ วัน คอยแสดงผลข้อมูลสําคัญประจําวัน แจ้งเตือนการนัดหมายต่างๆ หรือแม้แต่การ พยากรณ์อากาศ และสรุปผลประจําวันก่อนเข้านอน เพื่อให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกช่วงเวลาสําคัญและข้อมูลต่างๆ ตลอดทั้ง วัน

ทางเลือกอัจฉริยะเพื่อสุขภาพสมบูรณ์แบบ กาแลคซี่ วอทช์ มอบประสบการณ์พักผ่อนด้วยฟีเจอร์ติดตามและประมวลผลการพักผ่อนในช่วงกลางคืน เพื่อวิเคราะห์ การหลับในทุกช่วง (REM Cycles) ช่วยให้ผู้ใช้ได้เรียนรู้และปรับพฤติกรรมการนอนของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งขึ้น กาแลคซี่ วอทช์ เอาใจคนรักสุขภาพด้วย 21 กีฬาในร่มใหม่ สามารถตรวจจับการออกกําลังกายได้มากกว่า 39 รูปแบบ ให้การออกกําลังกายเป็นไปได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ โภชนาการที่สมดุลนั้น มีความสําคัญเช่นเดียวกับการออก กําลังกายการ กาแลคซี่ วอทช์ จึงทําการบันทึกสถิติต่างๆ ด้านโภชนาการ คอยติดตามแคลลอรี่ที่ใช้ และการแจ้งเตือน ส่วนบุคคล เพื่อการจัดการแคลลอรี่ที่ดียิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลด้านโภชนาการของตนเองได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Bixby Vision บนสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ หรือโดยการถ่ายภาพอาหารแต่ละมื้อและบันทึกข้อมูลโภชนาการได้ทันที่ทั้งใน แอพพลิเคชัน Samsung Health และบนกาแลคซี่ วอทช์

โดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิกสุดพรีเมี่ยม ให้ กาแลคซี่ วอทช์ สะท้อนตัวตนของคุณ ด้วยดีไซน์สุดพรีเมี่ยมและตัวเรือนสองขนาด ไม่ว่าจะขนาด 46 มม. ในสีเงิน (Silver) และขนาด 42 มม. ในสีดํา (Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold) สามารถเลือกปรับแต่งหน้าปัด นาฬิกาและสายได้ตามต้องการ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง กาแลคซี่ วอทช์ มาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือน ใครจากซัมซุง ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติต่างๆ ของนาฬิกาอัจฉริยะแต่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความเป็นนาฬิกา ความ คมชัด แสงและเงา ความโค้งมนของหน้าปัด แสดงเวลาด้วยจอแสดงผลแบบอนาล็อก ฟังก์ชันระฆังเตือนรายชั่วโมงด้วย เสียงสมจริง เก็บทุกความรู้สึกและคงไว้ซึ่งเสน่ห์ของการสวมใส่นาฬิกา กาแลคซี่ วอทช์ ได้รับการรับรอง ด้วยความ แข็งแรงทนทานระดับเดียวกับอุปกรณ์ที่ใช้ทางการทหาร (Military-grade durability) หน้าจอทําด้วยกระจก Corning Gorilla Glass DX+ ป้องกันรอยขีดข่วน มีมาตรฐานป้องกันน้ําระดับ 5 ATM จึงสามารถสวมใส่ขณะว่ายน้ําได้ ใช้งาน ได้ยาวนานไม่ว่าจะในสภาวะไหน

สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากซัมซุมกาแลคซี่ กาแลคซี่ วอทช์ มอบประสบการณ์อย่างไร้ที่ติในการทํางานร่วมกับแอพพลิเคชั่น SmartThings, Samsung Health Samsung Flow, Samsung Knox, Samsung Pay, Bixby llazulowwalmtuðusinsating Spotify haz Under Armour สามารถเข้าถึงและควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ บนกาแลคซี่ วอทช์ ได้อย่างง่ายดายด้วย SmartThings ตั้งแต่การเปิด ไฟและโทรทัศน์ในตอนเช้า ไปจนถึงปรับอุณหภูมิในห้องก่อนเข้านอน ซัมซุงช่วยให้การฟังเพลงและการควบคุม มัลติมีเดียบนกาแลคซี่ วอทช์ ทําได้ง่ายขึ้นในด้วย Spotify ให้ผู้ใช้ฟังเพลงแบบออฟไลน์หรือบนสมาร์ทโฟนที่ไม่มี Spotify โหมดออฟไลน์นอกจากนั้น ยังรักษาความปลอดภัยด้านข้อมูลด้วย Samsung Knox และสามารถปลด ล็อคคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดายโดยใช้ Samsung Flow

สําหรับ ซัมซุง กาแลคซี่ วอทช์ รุ่นหน้าปัด 46 มม. สีเงิน (Silver) วางจําหน่ายในราคา 12,900 บาท และรุ่น 42 มม. สี ดํา (Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold) ในราคา 11,900 บาท สามารถติดตามข้อมูลของเพิ่มเติมของ กาแลคซี วอทช์ ได้ที่ news.samsung.com/galaxy หรือ https://www.samsung.com/global/galaxy/galaxy-watch/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save