PR News

Samsung Galaxy Tab S4 สุดยอดผู้ช่วยในการทํางานและเพื่อนรู้ใจเพื่อความบันเทิง

ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy Tab S4 แท็บเล็ตทูอินวันรุ่นใหม่ล่าสุด บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.1 ออกแบบอย่างเหนือกว่าเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้ใช้ ไม่ว่าจะใช้งานที่บ้าน ออฟฟิศ หรือระหว่างการเดินทาง

กรุงเทพฯ, 27 ตุลาคม 2561 – ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy Tab S4 แท็บเล็ตทูอินวันรุ่นใหม่ล่าสุด บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.1 ออกแบบอย่างเหนือกว่าเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้ใช้ ไม่ว่าจะใช้งานที่บ้าน ออฟฟิศ หรือระหว่างการเดินทาง กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 พร้อมมอบประสบการณ์ที่ช่วยให้คุณทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังจับคู่การออกแบบอย่างเรียบหรูสไตล์โมเดิร์น ให้เข้ากับหน้าจอสุดคมชัด ลําโพงสี่ตัว และสุดยอดฟีเจอร์ ความบันเทิง ทําให้ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 เป็นสุดยอดอุปกรณ์สําหรับผู้ที่กําลังมอบหาอุปกรณ์ที่พร้อมตอบโจทย์ทั้งด้าน การใช้งานได้เสมือนคอมพิวเตอร์ และสามารถตอบโจทย์ความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลา

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จํากัด “ซัมซุงเชื่อว่าแท็บเล็ตนั้นมีบทบาทสําคัญที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งช่วยอํานวยความสะดวกให้กับชีวิต และมอบประสบการณ์ เคลื่อนที่ได้ให้กับเราทุกคน เราจึงต้องการแนะนํากาแลคซี่ แท็บ เอส ในฐานะของแท็บเล็ตแบบพรีเมียม อีกทั้งการทํางานด้วย นวัตกรรม Samsung Dex นี้ ยังช่วยให้เหล่าผู้ใช้ได้ทํางานอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม และซัมซุงนั้นยังรอคอย ที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับเหล่าผู้ใช้ ด้วยการมอบฟีเจอร์มากมายเพื่อตอบโจทย์การทั้งใช้งานอย่างครบวงจรและความ บันเทิงเหนือระดับ”

ทํางานอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Samsung DeX และ S Pen ซัมซุงได้นํานวัตกรรม Samsung DeX มาใช้กับแท็บเล็ตเป็นครั้งแรก บน กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 โดยนวัตกรรมนี้จะเริ่มทํางาน เมื่อต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริม Book Cover Keyboard หรือทํางานบน Quick Panel ซึ่งมอบทางเลือกให้ผู้ใช้ได้เปลี่ยนจากการ ทํางานบนแอนดรอยด์ สู่การทํางานบนเดสก์ท็อป และด้วยนวัตกรรม Samsung Dex จะทําให้คุณสามารถเปิดใช้หน้าต่างของ แอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ในรูปแบบเดสก์ท็อป รวมถึงชุดโปรแกรมไมโครซอฟท์ออฟฟิศ โดยสามารถย่อหน้าต่างตามต้องการ ทั้ง ยังสามารถลากและวางคอนเทนต์บนแอพพลิเคชัน รวมถึงยังใช้แป้นลัดและคําสั่งบนคีย์บอร์ดได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถขยายการใช้งาน Samsung DeX บนหน้าจอเสริม ด้วยสาย HDMI ที่เชื่อมเข้ากับอะแดปเตอร์ USBC โดยเมื่อต่อเข้ากันจอแล้ว กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 จะสามารถทํางานเป็นแทร็ค แพ็ด หรือ สเก็ตช์ แพ็ด ได้อีกด้วย นอกจากนี้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 ยังทํางานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในฐานะแท็บเล็ต เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้สามารถทํางานได้บนสองหน้าจอ

ด้วยแบตเตอร์รี่ขนาด 7,300 mAh ของกาแลคซี่ แท็บ เอส 4 นั้น ทําให้คุณสามารถทํางานได้ทุกที่ไม่ว่าจะที่ออฟฟิศ ที่บ้าน หรือ ในระหว่างการเดินทาง โดยสามารถเล่นวิดิโอได้นาน 16 ชั่วโมง นอกจากนี้ เหล่าผู้ใช้ทั่วและบริษัทยังสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูล จะได้รับการเก็บรักษาเป็นอย่างดี ด้วยสุดยอดนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยอย่าง Samsung Knox กาแลคซี แท็บ เอส 4 ยังมาพร้อมกับ S Pen เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพการใช้งาน โดยเปิดโอกาสให้เหล่าผู้ใช้ได้สร้างสรรค์และ สือสารอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ใช้สามารถจดบันทึกได้ขณะพักหน้าจอได้ด้วยฟีเจอร์ Screen-Off Memo เช่นเดียวกันกับระบบการนา ทาง แปลภาษา และจัดระเบียบบันทึกต่างๆ ด้วยฟีเจอร์ Samsung Notes รวมถึงการส่งข้อความที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ คุณผ่านฟีเจอร์ Samsung Live Message

สุดยอดหน้าจอเพื่อทุกการใช้งานและความบันเทิง เพราะหน้าจอที่เหมาะสมกับการใช้งานจะช่วยให้งานของคุณเสร็จเร็วยิ่งขึ้น กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 จึงพร้อมมอบสุดยอด ประสบการณ์ให้คุณทุกที่ ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอํานวยความสะดวกให้กับทุกการทํางาน หรือมอบสุดยอดประสบการณ์ ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ เพราะแม้กระทั่งเหล่ามืออาชีพที่ยุ่งที่สุดยังต้องการเวลาในการพักผ่อนด้วยการเล่นเกมหรือดู หนัง กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 จึงมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว ใกล้เคียงกับ กาแลคซี่ แท็บ เอส 3 พร้อม สัดส่วน 16:10 ขนาด 2560 x 1600 ในความละเอียด 287 พิกเซลต่อนิ้ว พร้อมนําเสนอภาพชัดทุกความละเอียดอย่างสมจริง เสริมด้วยสุดยอดคุณภาพเสียงจากสี่ลําโพงซึ่งตั้งเสียงแบบ AKG และเทคโนโลยีเสียงแบบสมจริงอย่าง Dolby Atmos ที่พร้อม นําทุกความบันเทิงมาสู่ชีวิตด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง ทั้งยังรองรับเสียงในทุกรูปแบบ ปรับเสียงดังสุดได้โดยไม่แตก และยังมี มอบเสียงที่ดังอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

เติมเต็มจินตนาการ เพื่อชีวิตที่ง่ายกว่า กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 ยังเสริมประสิทธิภาพการทํางานที่เหนือกว่าด้วยการออกแบบที่เชื่อมต่อเข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และยังมอบโอกาสให้เหล่าผู้ใช้ได้จัดการอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบาย ย้ายไฟล์งานต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น Drag and Drop และยังสามารถเปิดหน้าจอแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้พร้อมกันมากถึง 20 หน้าต่าง นอกจากนี้ แอปพลิเคชั่นสมาร์ทธิงส์ (SmartThings) ของกาแลคซี่ แท็บ เอส 4 ยังช่วยให้คุณสามารถติดตามและควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ ในบ้าน (Smart Home Device) ได้โดยตรง

กาแล็คซี่ แท็บ เอ แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงขั้นสุด สนุกได้ทุกวัน นอกจาก กาแล็คซี่ แท็บ เอส 4 แล้ว ซัมซุงยังแนะนํา “กาแลคซี่ แท็บ เอ” (Galaxy Tab A) แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงขั้น สุดที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 10.5 นิ้ว ไร้ปุ่มโฮม ขอบจอที่บางลง เพิ่มพื้นที่การดูหนังให้เต็มอิ่มจุใจมากขึ้น ระบบเสียงรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้ตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7300 mAh. หรือเทียบเท่ากับการดูหนังได้ยาวนานต่อเนื่อง 14.5 ชั่วโมง นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสําหรับผู้ที่ต้องการความ บันเทิงที่สมบูรณ์แบบ สําหรับ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 (สีดํา) วางจําหน่ายในราคา 23,900 บาท และกาแลคซี่ แท็บ เอ (สีเทา) วาง จําหน่ายในราคา 13,900 บาท สามารถติดตามข้อมูลของเพิ่มเติมของ กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 และ กาแลคซี่ แท็บ เอ ได้ที่ news.samsung.com/galaxy, http://www.samsungmobilepress.com/หรือ https://www.samsung.com/global/galaxy/galaxy-tab-s4/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save