PR News

Samsung Galaxy S7 และ S7 edge สมาร์ทโฟนดีไซน์เฉียบ ประสิทธิภาพครบครัน พร้อมขายในไทย 18 มี.ค.นี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว สำหรับ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ 18 มี.ค.นี้

ซัมซุง ประกาศเปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ (Samsung Galaxy S7 and Galaxy S7 edge)” สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุดจากตระกูลกาแลคซี่เพื่อตอบสนองต่อรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบเต็มพิกัด ด้วยเทคโนโลยีสุดก้าวล้ำและดีไซน์สุดพิถีพิถัน

ในงานเปิดตัววันนี้ (14 มีนาคม 2559) คุณโยง เชิล โจ ประธานฯ และคุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและ ไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้เปิดตัว 2 สมาร์ทโฟนใหม่ด้วยการโชว์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพอันน่าทึ่ง ของ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ทั้งการกันน้ำที่สามารถลงไปใช้ถ่ายภาพใต้น้ำได้, การถ่ายภาพในสภาวะที่แสงน้อยที่ให้รายละเอียดของภาพคมชัด และเก็บภาพเคลื่อนไหวได้อย่างครบถ้วน

s7-launch

ครบเครื่องเรื่องดีไซน์และคุณสมบัติการใช้งาน

สำหรับ Galaxy S7 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ส่วน Galaxy S7 edge จะเป็นหน้าจอขอบโค้งขนาด 5.5 นิ้ว ทำจากกระจก 3D และโลหะ ทนทาน ดีไซน์ สุดประณีต จับถือได้สะดวก พร้อมฟังก์ชั่นใหม่แกะกล่องอย่าง Always-On Display เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้สะดวกขึ้น ไม่ต้องแตะสัมผัสเพื่อเช็คหน้าจอ หมดความกังวลว่าอาจจะพลาดการรับสายหรือข้อความสำคัญไป และ Edge UX หรือระบบส่งเสริมการใช้งานขอบจอโค้งที่ก้าวล้ำที่สุดสำหรับผู้ครอบครอง กาแลคซี่ เอส 7 เอจด์ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับทั้งความสะดวกและประสิทธิภาพที่มากกว่าที่เคย สร้างเมนูลัดได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น อีเมล ถ่ายเซลฟี่ หรือแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เป็นต้น

กันน้ำกันฝุ่นในระดับมาตรฐาน IP68

ย้อนกลับไปในรุ่น Galaxy S5 เป็นครั้งแรกที่ Samsung ผลิตสมาร์ทโฟนที่สามารถกันน้ำที่สามารถใช้งานท่ามกลางสายฝนด้วยมาตรฐาน IP67 สำหรับใน Glaxy S7 นี้มาพร้อมมาตรฐานที่ดีขึ้นไปอีกขั้นด้วย IP68 ที่สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 1.5 เมตรเป็นเวลานานถึง 30 นาทีเลยทีเดียว

Samsung Galaxy S7 under water

โชว์แช่อยู่ในใต้น้ำ และให้สั่งถ่ายภาพด้วยการยกมือขึ้น ก็สามารถถ่ายภาพได้ทันที

s7-launch-09

ในงานเปิดตัว มีนักกีฬาระบำใต้น้ำระดับทีมชาติมาสาธิตการดำลงไปในน้ำและถ่ายภาพด้วย Galaxy S7 ใต้น้ำ

กล้องคุณภาพระดับเยี่ยม ถ่ายได้คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย

กล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง ด้วยระบบดูอัล พิกเซล (Dual Pixel) หรือพิกเซลคู่ ครั้งแรกที่ถูกนำมาใช้ในสมาร์ทโฟน ทุกภาพที่ถ่ายจึงสว่างขึ้น คมชัดขึ้นแม้ในยามแสงน้อย พร้อมด้วยเลนส์ที่ให้ความสว่างมากขึ้นจากรูรับแสงที่กว้างขึ้นเป็น f/1.7 ตลอดจนขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้น และระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมแสงน้อย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีฟังก์ชั่นโมชั่น พาโนรามา (Motion Panorama) ที่ช่วยจับภาพเคลื่อนไหวมาเรียงเป็นภาพนิ่งแบบพาโนรามาได้อย่างสวยงาม เพิ่มประสบการณ์การถ่ายภาพแบบดื่มด่ำเต็มอิ่มยิ่งกว่าเคย

s7-launch-03

คุณวิชัยโชว์ให้ดูภาพถ่ายโชว์ Freerunner ที่วิ่งกระโดดตีลังกา แม้ในสภาวะที่แสงน้อยก็ยังสามารถจับภาพเคลื่อนไหวเร็วๆ ให้หยุดนิ่งได้อย่างคมชัด

Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ความสามารถครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานได้สมบูรณ์แบบ

กาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไฟได้ไวทั้งแบบไร้สายและมีสาย ที่สำคัญยังมีช่องใส่ซิมระบบไฮบริด จะเลือกใส่หน่วยความจำเสริม (microSD card) เพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุด 200 GB หรือจะเลือกใส่ซิมการ์ดเพิ่มเป็น 2 ซิม ก็สามารถทำได้ ยังอัพเดทฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการรองรับการเล่นเกม เพราะมากับหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง แบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้นพร้อมกับระบบระบายความร้อนในตัวเครื่องเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้เล่นเกมได้นานขึ้นโดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องแบตหรือเครื่องร้อนเกินไป และยังมีฟังก์ชั่นใหม่ อย่าง Game Launcher ที่เปิดทางให้บริหารการใช้งานแบตเตอรี่และลดข้อความแจ้งเตือนต่าง ๆ และสามารถสั่งบันทึกการเล่นเกมหรือแชร์ประสบการณ์การเล่นเกมกับคนอื่นได้ด้วย มี Vulkan API สามารถรองรับเกมที่มีกราฟฟิกเยอะได้ดีโดยที่ใช้แบตเตอรี่น้อยลง

Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 18 มีนาคมนี้ โดยมี 4 สี คือ สีดำโอนิกซ์ (Black Onyx) สีทองแพลตตินั่ม (Gold Platinum) สีเงินไทเทเนี่ยม (Silver Titanium) และสีขาวมุก (White Pearl) ในราคา 23,900 บาท สำหรับรุ่นกาแลคซี่ เอส 7 และ ราคา 26,900 บาท สำหรับรุ่น กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02-689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

สั่งซื้อ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge
ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.S-Estore.com

S7 edge Keyboard Cover

S7 edge Clear Cover

S7 Clear View Cover

s7 LED View Cover

Stand Wireless Fast Charger

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save