PR News

Pantip ขอเชิญร่วมโหวตภาพจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม Samsung Galaxy S6 edge plus Photo Contest

Pantip.com และ SAMSUNG Thailand ขอเชิญเพื่อนๆ ร่วมสนุกโหวตภาพถ่ายจากผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรม Samsung Galaxy S6 edge plus Photo Contest ลุ้นรับรางวัลมากมาย

พลุ Samsung Galaxy S6 edge plus Photo Contest พลุ

Pantip.com ร่วมกับ Samsung Thailand ขอเชิญเพื่อนๆ ร่วมสนุกโหวตคะแนนผลงานการถ่ายภาพจากกล้องมือถือ  Samsung Galaxy S6 edge + จากภาพของผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วม Workshop กิจกรรม Samsung Galaxy S6 edge plus Photo Contest เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ภาพที่ส่งมาแต่ละภาพนับได้ว่าสุดยอดเลยจริงๆค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าภาพสวยๆ เหล่านี้จะมาจากกล้องมือถือสุดเทพ ด้วยฟังก์ชั่นการควบคุม speed shutter ของ s6 edge+ ทำให้สามารถถ่ายภาพแบบ Stop Motion ได้เหมือนอย่างกับมีมืออาชีพมาถ่ายเองเลยทีเดียวค่ะ

เกณฑ์การตัดสิน 

•     สำหรับการคัดเลือกภาพถ่ายที่ชนะจาก Galaxy S6 edge + ทุกภาพที่ส่งเข้าประกวด จะถูกรวบรวมและตั้งเป็นกระทู้ใหม่ใน Pantip.com สำหรับให้สมาชิกและบุคคลทั่วไปลงคะแนนโหวต ในช่วงเย็นวันที่ 26 ตุลาคม 2558 และจะเปิดให้โหวตจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558
•     ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัล Galaxy S6 edge+ 1 เครื่องพร้อมอุปกรณ์เสริม และเงินรางวัล 20,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

การประกาศรางวัล

•     ประกาศผู้ได้รับรางวัล Galaxy S6 edge + พร้อมอุปกรณ์เสริม วันจันทร์ที่ 2 พ.ย. 2558  เวลา 16.00 น.
ที่ http://www.pantip.com/activities

ของรางวัลที่จะได้รับ

•     ผู้ชนะในกิจกรรม Samsung Galaxy S6 edge+ Photo Contest  จะได้รับ Galaxy S6 edge+ 1 เครื่องพร้อมอุปกรณ์เสริม และเงินรางวัล 20,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
•     สมาชิกผู้โชคดีจากการร่วมโหวต โดยสุ่มจากการจับฉลาก จะได้รับของที่ระลึกพิเศษจาก  Samsung Thailand มูลค่ากว่า 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท

ภาพผู้เข้าร่วมส่งผลงานบางส่วนจากทั้ง 17 ท่าน ค่ะ

 ผู้ส่ง : ร้อยลี้
4
ผู้ส่ง : tyromuscle
8
ผู้ส่ง : พี่หมีกับลิงน้อย
9 10
ผู้ส่ง : โนบิ โนบิตะ
11
ผู้ส่ง : ตากล้องท้ายซอย
Processed with VSCO with a6 preset
ผู้ส่ง : NezzleNet
nwts5g8hurf0dQ9j6bA-o
ผู้ส่ง : Droidstaff
 nwts7wn7j71OH5oUS5S-o
นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถไปรับชมภาพที่ประทับใจมากที่สุด หรือเข้าไปร่วมโหวตผลงานเต็มๆได้ที่ http://pantip.com/topic/34363803 นะคะ รักใครชอบใครเชียร์ใครอย่าลืมไปโหวตให้นะคะ
** บทความนี้เป็น Advertorial **
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save