PR News

ซัมซุง ส่งโปรโมชันร้อนแรงให้เป็นเจ้าของ “ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 ” เริ่มต้นเพียงเดือนละ 990 บาท

ซัมซุงมอบข้อเสนอสุดร้อนแรงให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปแห่งปี “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5” รวมทั้ง ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต3 ทั้งรุ่น 3G และ 4G LTE ได้อย่างสบายๆ ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเดือน ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท

ซัมซุงมอบข้อเสนอสุดร้อนแรงให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปแห่งปี “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5” รวมทั้ง ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต3 ทั้งรุ่น 3G และ 4G LTE ได้อย่างสบายๆ ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเดือน ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท ทั้งบัตรสินเชื่อและบัตรเครดิต* ที่ร่วมรายการ พร้อมกันนี้ ซัมซุงยังมอบข้อเสนอพิเศษอีกขั้นสำหรับผู้ซื้อ  กาแลคซี่ เอส 5 และ กาแลคซี่ โน้ต 3 ทั้งรุ่น 3G และ 4G LTE ให้เป็นเจ้าของซัมซุง เกียร์ ฟิต พร้อมส่วนลด 1,500 บาททันที เฉพาะที่ซัมซุง โมบายล์ แบรนด์ ช็อปเท่านั้น

สมาร์ทโฟนแรงสุดฮ็อตที่มาพร้อมโปรโมชันแรงๆ แบบนี้ อย่ารอช้า เพราะซัมซุงมอบช่วงเวลาสุดพิเศษ แก่ผู้บริโภคตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ณ ซัมซุง โมบายล์ แบรนด์ ช็อปและร้านตัวแทนจำหน่าย  ซัมซุงทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800- 9-3232

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save