PR News

Samsung เปิดตัว Galaxy Note10 Lite และ Galaxy S10 Lite มือถือแฟล็กชิป ราคาที่เข้าถึงได้

Samsung Galaxy S10 Lite and Note10 Lite launch in thailand

Samsung เปิดตัวไลน์อัปใหม่ Galaxy Note10 Lite และ Galaxy S10 Lite มอบประสบการณ์ กาแลคซี่ระดับแฟล็กชิปไว้บนมือคุณ ในราคาที่เข้าถึงได้

Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล ‘Liteอย่าง Galaxy NOte10 Lite และ Galaxy S10 Lite ไลน์อัปใหม่ที่ต่อยอดความสำเร็จของสุดยอดนวัตกรรมจากตระกูลกาแลคซี่ โน้ต และ กาแลคซี่ เอส มอบประสบการณ์การใช้งานระดับแฟล็กชิปแก่ผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมกล้องระดับมืออาชีพ ปากกาอัจฉริยะ S Pen หน้าจอแสดงผลที่สมจริง รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่ทรงพลัง ในราคาที่เข้าถึงได้

กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ : ยกระดับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพได้ทุกที่ทุกเวลา

Samsung Galaxy Note10 Lite

ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่มีอยู่บนสมาร์ทโฟนแฟล็กชิป อย่างกาแลคซี่ โน้ต ซีรี่ส์ กับปากการีโมตอัจฉริยะ S Pen ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth Low Energy (BLE) ตัวช่วยที่ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานฟังก์ชันที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่น การพรีเซนต์งาน การควบคุมวิดีโอ การถ่ายภาพ การจดบันทึกบนหน้าจอรวมไปถึงการเปลี่ยนลายมือเป็นตัวอักษรก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Notes นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์มัลติมีเดียได้อย่างเต็มรูปแบบ และกล้องระดับมืออาชีพ 4 เลนส์ สวยชัด ครบทุกมุมมอง ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพระยะไกล ไนต์ชอต และกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล

 

กาแลคซี่ เอส 10 ไลท์ : สุดยอดนวัตกรรมกล้องระดับมืออาชีพเพื่อภาพถ่ายและวิดีโอที่สมบูรณ์แบบ

Samsung Galaxy S10 Lite

สัมผัสกับประสบการณ์อีกระดับของการถ่ายภาพด้วย กาแลคซี่ เอส 10 ไลท์ ที่มาพร้อมกับกล้อง Ultra Wide ที่ให้มุมมองภาพที่กว้างถึง 123 องศา ให้ผู้ใช้สามารถเก็บภาพได้ครบเสมือนตาเห็น, กล้อง Macro ที่สามารถถ่ายภาพได้ใกล้วัตถุถึง 4 เซนติเมตร ช่วยสร้างสรรค์รายละเอียดเล็กๆ รอบตัวให้คมชัดทุกมิติ ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับระบบกันสั่นอัจฉริยะ Super Steady OIS ที่ช่วยควบคุมการสั่นในองศาที่มากขึ้น พร้อมคุณภาพระดับ UHD ให้การบันทึกภาพและวิดีโอที่เน้นการเคลื่อนไหวสนุกมากยิ่งขึ้นแม้ในสภาวะแสงน้อย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้นด้วยระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 ให้คุณเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ

 

พรีเมียมฟีเจอร์บน Galaxy

Galaxy Note10 Lite และ Galaxy S10 Lite ให้ผู้ใช้เข้าถึงประสบการณ์ระดับพรีเมียมได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

  • หน้าจอแสดงผลแบบเต็มตา กาแลคซี่ ไลท์ มาพร้อมกับนวัตกรรมหน้าจอไร้ขอบ Infinity-O ขนาด 6.7 นิ้ว เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมแบบไร้รอยต่อ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์โปรดได้อย่างจุใจ
  • แบตเตอรี่อันทรงพลัง ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500 มิลลิแอมป์ และคุณสมบัติในการรองรับ Super-Fast Charging ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อและสนุกกับกิจกรรมบนสมาร์ทโฟนได้ยาวนานยิ่งขึ้น
  • เซอร์วิสและความปลอดภัย กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ และ เอส 10 ไลท์ มาพร้อมกับแอปพลิเคชันและเซอร์วิสบนอีโคซิสเต็มของซัมซุง ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อและความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานกาแลคซี่ อย่าง Bixby และ Samsung Health รวมไปถึงแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัย Samsung Knox ที่สามารถป้องกันข้อมูลต่างๆในเครื่อง พร้อมบริการจัดเก็บกุญแจส่วนตัวสำหรับการทำธุรกรรมต่าง ๆ บนสมาร์ทโฟนได้อย่างปลอดภัย

 

 

Galaxy Note10 Lite

Galaxy S10 Lite

หน้าจอ 6.7-inch Full HD+

Super AMOLED Infinity-O Display,

2400×1080 (394ppi)

6.7-inch Full HD+

Super AMOLED Plus Infinity-O Display,

2400×1080 (394ppi)

*หน้าจอ Super AMOLED Plus ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานจริงด้วยเทคโนโลยี OLED ทำให้ได้จอแสดงผลที่บางและเบา

*ขนาดของหน้าจอวัดตามแนวทแยงมุมฉากโดยไม่รวมถึงมุมโค้งของขอบโทรศัพท์และรูกล้อง ทำให้มุมมองจอภาพจริงอาจมีพื้นที่เล็กกว่า

กล้อง กล้องหลัง: 3 กล้อง

– Ultra Wide: 12 ล้านพิกเซล F2.2

– Wide-angle: 12 ล้านพิกเซล

Dual Pixel AF F1.7 OIS

– Telephoto: 12 ล้านพิกเซล AF F2.4 OIS

 

กล้องหน้า: 32 ล้านพิกเซล F2.2

กล้องหลัง: 3 กล้อง

– Macro: 5 ล้านพิกเซล F2.4

– Wide-angle: 48 ล้านพิกเซล

Super Steady OIS AF F2.0

– Ultra Wide: 12 ล้านพิกเซล F2.2

 

กล้องหน้า: 32 ล้านพิกเซล F2.2

ตัวเครื่อง 76.1 x 163.7 x 8.7 มิลลิเมตร, 199 กรัม 75.6 x 162.5 x 8.1 มิลลิเมตร, 186 กรัม
AP 10nm 64-bit Octa-core processor

(Quad 2.7GHz + Quad 1.7GHz)

7nm 64-bit Octa-core processor

(Max. 2.8 GHz + 2.4 GHz + 1.7 GHz)

หน่วยความจำ หน่วยความจำภายใน 8GB RAM 128GB หน่วยความจำภายใน 8GB RAM 128GB
*อาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละรุ่น สี ประเทศและผู้ให้บริการ
*หน่วยความจำผู้ใช้ (User Memory) มีพื้นที่น้อยกว่าหน่วยความจำทั้งหมด เนื่องจากถูกใช้บรรจุระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์สำหรับการทำงานของตัวเครื่อง ขนาดของหน่วยความจำผู้ใช้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการใช้งานและอาจมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากอัพเดทซอฟต์แวร์
แบตเตอรี่ 4,500mAh 4,500mAh
*ค่ามาตรฐานถูกทดสอบโดยห้องปฏิบัติการจากหน่วยงานภายนอกบริษัทฯ โดยค่ามาตรฐานนี้คือค่าเฉลี่ยโดยประมาณจากความคลาดเคลื่อนของความจุแบตเตอรี่ บนตัวอย่างแบตเตอรี่ที่ได้รับการทดสอบโดยมาตรฐาน IEC 61960 สำหรับกาแลคซี่ เอส 10 ไลท์ และ โน้ต 10 ไลท์ ได้รับการประเมินขั้นพื้นฐานอยู่ที่ 4,370mAh อายุการใช้แบตเตอรี่จริงอาจมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของระบบเครือข่าย ลักษณะการใช้งาน และปัจจัยอื่นๆ
ระบบปฏิบัติการ Android 10.0

 

Samsung Galaxy Note10 Lite

Note10 Lite มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Aura Glow และ Aura Black ในราคา 17,990 พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อสั่งจอง กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ ล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2563 รับฟรีทันที! กาแลคซี่ ฟิต อี มูลค่า 1,290 บาทเฉพาะที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ซัมซุง ออนไลน์ ชอป https://shop.samsung.com/th/ และร้านค้าออนไลน์ของผู้ให้บริการเครือข่าย ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็ปไซต์ https://www.samsung.com/th/-note10lite/

Samsung Galaxy S10 Lite

สำหรับ S10 Lite มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Prism White Prism Black และ Prism Blue ในราคา 18,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ผ่านทางซัมซุง ออนไลน์ ชอป https://shop.samsung.com/th/ และ ซัมซุง ออฟฟิเชียล สโตร์ ใน ลาซาด้า, ช้อปปี้, เจดี เซ็นทรัล และ วีมอลล์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็ปไซต์ www.samsung.com/th/galaxy-s10lite

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save