PR News

เปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล (Lavender Purple) สีใหม่ในไทย

Samsung Galaxy Note 9 Lavender Purple

ซัมซุงเตรียมมอบความสุขส่งท้ายปี 2018 เปิดตัว Galaxy Note 9 ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล (Lavender Purple) สีใหม่ล่าสุดในสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่โน้ตในไทย

ซัมซุงเตรียมมอบความสุขส่งท้ายปี 2018 เปิดตัว Galaxy Note 9 ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล (Lavender Purple) สีใหม่ล่าสุดในสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่โน้ต ที่จะมาเพิ่มสีสันสุดชิคในช่วงสิ้นปี สร้างความแตกต่างและประสบการณ์การใช้งานให้สนุกและไม่จำเจอีกต่อไป

Samsung Galaxy Note 9 Lavender Purple

Samsung Galaxy Note 9 Lavender Purple

กาแลคซี่ โน้ต 9 อัดแน่นมาด้วยฟีเจอร์คุณภาพที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “สุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง” (The New Super Powerful Note) มาพร้อมวิวัฒนาการขั้นสุดของปากกา S Pen อัจฉริยะ ฉีกทุกกฎของปากกาทั่วไป ด้วยระบบการเชื่อมต่อบลูทูธกับตัวเครื่อง สั่งการได้เสมือนรีโมทคอนโทรล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการกดถ่ายภาพเซลฟี่ เปิดแอปฯ ดูหนัง ฟังเพลง สามารถใช้เป็นพอยเตอร์สำหรับพรีเซนต์งาน หรือจดบันทึกได้อย่างทันทีขณะล็อกหน้าจอ พิเศษสำหรับ กาแลคซี่ โน้ต 9 ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล เพิ่มลูกเล่นให้สีของปากกาขณะใช้งานฟีเจอร์ Screen-off Memo เป็นสีเดียวกับด้ามปากกา นั่นก็คือสีม่วงลาเวนเดอร์สุดพรีเมี่ยมนั่นเอง

 

Samsung Galaxy Note 9 Lavender Purple

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Galaxy Note 9 ยังมาพร้อมโหมดตกแต่งสติ๊กเกอร์ผ่าน AR Emoji ตามแบบฉบับของตัวคุณเองแบบไม่ซ้ำใคร รวมถึงกล้องถ่ายรูปเหนืออัจฉริยะ โดนเด่นด้วยรูรับแสงคู่ F1.5 / F2.4 (Dual Aperture) ที่สามารถปรับแสงได้เองอัตโนมัติเหมือนรูม่านตาของมนุษย์ พร้อมเทคโนโลยีโหมดปรับสีสุดอัจฉริยะ (Scene Optimizer) และโหมดจับจุดบกพร่อง (Flaw Detection) เพื่อแจ้งเตือนทันทีเมื่อพบจุดบกพร่องขณะถ่ายภาพ อาทิ การกระพริบตาและภาพเบลอ ทำให้ช็อตไหน ๆ ก็ไม่พลาด เพื่อให้ทุกโมเมนต์สำคัญถูกบันทึกไว้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุสูงถึง 4,000 มิลลิแอมป์ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานตลอดทั้งวัน

 

Samsung Galaxy Note 9 Lavender Purple

กาแลคซี่ โน้ต 9 ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในไทยในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียน สโตร์ ลาร์จ แห่งแรกของประเทศไทย ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และซัมซุงแบรนด์ชอปสาขาสยามพารากอน, Terminal 21 พัทยา และสาขาโรบินสัน ชัยภูมิ โดยเตรียมวางจำหน่ายที่ 4 สาขาดังกล่าวในวันที่ 27 ธันวาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ในราคา 33,900 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ซัมซุงผ่อนให้ฟรี 2 เดือน มูลค่า 6,780 บาท เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการพร้อมใช้สิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2561 สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.samsung.com/th/note9offer/ และข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-Note9

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save